'Ăn trái cấm' với bạn gái 'nhí', nam thanh niên vướng vòng lao lý
Thứ tư, 09/01/2019 12:04

Mặc dù biết bạn gái mới 14 tuổi, Hữu vẫn yêu và hẹn hò bé gái vào nhà nghỉ "ăn trái cấm". Vụ việc bị người nhà nạn nhân phát hiện, trình báo công an.

Ngày 8/1, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ giao cấu với trẻ em.

Công an cũng đang tạm giữ hình sự đối với nghi can trong vụ án này là Nguyễn Công Hữu (SN 1993, ngụ huyện Xuyên Mộc) để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Nguyễn Công Hữu và cháu P.L.D.T. (SN 2004, ngụ huyện Xuyên Mộc) quen biết nhau. Năm 2017, cả hai nảy sinh tình cảm nam nữ. Trong thời gian yêu đương, cả hai thường xuyên hẹn hò và có quan hệ tình dục.

Cụ thể, tháng 3/2018, cả hai cùng nhau đến một nhà nghỉ ở xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc) để thuê phòng nghỉ. Tại đây, Hữu đã làm chuyện “người lớn” với T.. Sau đó, gia đình phát hiện T. và Hữu qua lại với nhau nên ra sức ngăn cản.

Sau nhiều lần gặng hỏi, T. đã kể lại việc đã "ăn trái cấm" với Hữu cho người nhà nghe. Sự việc bại lộ, Hữu bị cơ quan công an mời lên làm việc.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Ăn trái cấm với bạn gái nhí , giao cấu với trẻ em , tin pháp luật