Người tình đồng tính giết ca sĩ Nhật Sơn lãnh án
Thứ sáu, 18/04/2014 18:32

Vì ghen tuông, nam ca sĩ Nhật Sơn đã mâu thuẫn, xô xát với người tình đồng giới Hà Hồng Đạt và bị Đạt đâm chết. Hà Hồng Đạt phải trả giá bằng bản án 20 năm tù.

Hà Hồng Đạt đứng nghe tuyên án

Hà Hồng Đạt đứng nghe tuyên án

Ngày 18/4, TAND TP.HCM đã tổ chức xét xử lưu động tại UBND xã Xuân Thới Đông huyện Hóc Môn và tuyên phạt bị cáo Hà Hồng Đạt (38 tuổi, quê Cà Mau, trú huyện Hóc Môn) 20 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 4/2012, qua bạn bè, nam ca sĩ Vũ Minh Sơn (nghệ danh Nhật Sơn, sinh năm 1981, ngụ Q.1, TP.HCM) quen biết và có quan hệ tình cảm đồng giới với Hà Hồng Đạt. Dù Đạt đã có vợ con nhưng cả hai vẫn thuê nhà trọ sống chung với nhau.

Trong thời gian chung sống, Đạt và Sơn thường xuyên cãi vã ghen tuông. Khoảng 21h30 ngày 13/4/2013, Đạt đi mượn tiền để trả tiền thuê nhà trọ nhưng đến nửa đêm mới về nhà. Nghi ngờ Đạt đi chơi với người khác, Sơn cự cãi và bị Đạt tát vào mặt.

Sau khi cào cấu khiến Đạt bị thương nhẹ, Sơn lấy dao đặt trên bàn nước thách Đạt đâm mình. Đạt nói “không đâm” và bỏ ra bậc thềm hút thuốc lá. Sơn chạy đến xô Đạt ngã xuống sân. Trong lúc giằng co, Sơn la lớn với mọi người rằng Đạt đánh mình, nhờ gọi công an dùm.

Thấy vậy, Đạt bực tức vào bàn nước cầm con dao và đi đến chỗ Sơn để kéo người này về. Sơn không nghe theo thì Đạt đâm 3 nhát vào người của Sơn. Nghe Sơn la chảy máu, Đạt vội vứt dao đưa người tình đến bệnh viện nhưng nam ca sĩ đã tử vong. Sau đó, Đạt đến công an đầu thú.

Tuoitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giết người , giết ca sĩ Nhật Sơn , Nhật Sơn , đồng tính , tin , bao , an mang