Mất 1 mạng người vì con gà mái
Thứ sáu, 24/10/2014 21:24

Trong lúc đến 'xem mặt' con gà mái để tìm gà bị mất, hai bên phát sinh mâu thuẫn dẫn đến người chết, kẻ vào tù.

Mất 1 mạng người vì con gà mái

Mất 1 mạng người vì con gà mái

Ngày 23/10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã chấp nhận một phần kháng cáo của đại diện hợp pháp người bị hại, tuyên sửa án sơ thẩm, tăng hình phạt đối với Thái Thành Lô (SN 1995, ngụ huyện Đức Hòa, tỉnh Long An) từ 17 năm lên thành 18 năm tù về tội “giết người”.

Theo nội dung vụ án, Trần Hoài Phong (SN 1995) và Phạm Tấn Linh (SN 1994) cùng ngụ tại ấp Tân Hòa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Khoảng 7h30p sáng 12/4/2013, do Phong bị mất một con gà mái và nghi ngờ con gà đang ở nhà anh P.H.P. ngụ cùng ấp nên cùng Linh đến tìm.

Tại đây, trong lúc Phong và Linh “xem mặt” gà nhà anh P. thì hai bên phát sinh mâu thuẫn. Bị chủ nhà đánh nên cả hai bỏ chạy. Trần Hoài Phong điện thoại cho bạn là Cao Hoàng Thắng đến để đón về. Thấy vậy, Thắng rủ thêm Thái Thành Lô cùng đi. Đến nơi, giữa nhóm Lô và anh P. tiếp tục cãi vã dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xảy ra xô xát, Lô lấy cây xà beng gần đó đánh nhiều cái vào đầu, cổ khiến anh P. té ngã. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Với hành vi trên, xử sơ thẩm, TAND tỉnh Long An tuyên phạt Thái Thành Lô mức án 17 năm tù về tội “giết người”. Cho rằng mức án trên quá nhẹ, đại diện hợp pháp của nạn nhân đã kháng cáo theo hướng tăng hình phạt.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm nhận định hành vi phạm tội của bị cáo Lô mang tính côn đồ, mức án 17 năm tù với bị cáo là có phần nương nhẹ. Từ đó, tòa tuyên chấp nhận một phần đơn kháng cáo, tuyên phạt bị cáo mức án trên.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: mat mang vi con ga , giet nguoi vi con ga , giet nguoi , tin , bao