Em rể mất mạng vì cả gan 'ăn vụng' chị dâu
Thứ bảy, 02/08/2014 10:50

Đau đớn trước cảnh vợ bỏ nhà ra đi, em rể lại ngang ngược thách thức “Tao ngủ với vợ mày thì mày dám làm gì tao?”, bị cáo quá uất ức đã đoạt mạng gã em rể lỗi đạo…

Bị cáo Nguyễn Ngọc Cường giết em rể vì 'ăn vụng' chị dâu

Bị cáo Nguyễn Ngọc Cường giết em rể vì 'ăn vụng' chị dâu

Tình trong quá khứ

Bị cáo Nguyễn Ngọc Cường có vợ là Nguyễn Thị Bích; bị hại Nguyễn Văn Ngọc có vợ là Nguyễn Thị Hương. Hương là em gái của Cường nên quan hệ giữa Cường và Ngọc là anh vợ - em rể. Sau khi cưới, vợ chồng Cường sống cùng cha mẹ Cường; Ngọc cũng được gia đình vợ cho đất dựng nhà nên nhà của vợ chồng Cường và vợ chồng Ngọc ở sát cạnh nhau, tình cảm rất thân thiết.

Năm 1995, Cường phải đi thụ án tù về tội “Cướp tài sản”. Trong thời gian đó, Ngọc ở nhà đã quan hệ bất chính với Nguyễn Thị Bích, vợ của Cường. Chuyện em rể- chị dâu ăn nằm với nhau ầm ĩ khắp làng trên xóm dưới. Gia đình đã khuyên can, ngăn cấm nhưng đôi “gian phu dâm phụ” vẫn nhất quyết không rời nhau.

Đến tháng 4/2006, Cường mãn hạn tù trở về nhà thì thấy vợ mình bỏ nhà ra đi. Qua dư luận, Cường biết mối quan hệ bất chính giữa Ngọc và Bích. Bức xúc, Cường đã nhiều lần gặng hỏi Ngọc mong em rể xin lỗi nhưng Ngọc không thừa nhận. Vì thương con, thương em gái nên Cường đành phải ngậm bồ hòn làm ngọt.

Tối 25/12/2006, sau khi ăn giỗ tại nhà anh trai, có chút hơi men, Cường nghĩ đến cảnh vợ bỏ đi, gia đình tan nát nên tâm trạng rất buồn và bức xúc. Cường đi nhờ xe đạp xuống quán nước của Ngọc tại khu vực bến Bính, Thủy Nguyên để nói chuyện với tư cách hai thằng đàn ông.

Khi Cường vừa đến quán nước, chưa kịp nói câu gì thì Ngọc cầm luôn ấm trà ném thẳng vào mặt anh vợ. Cường tuy tránh được nhưng vẫn bị những mảnh vỡ của ấm găm vào mặt. Ngọc đỏ mặt tía tai thách thức: “Tao ngủ với vợ mày đấy, mày làm gì tao?”. 

Uất hận, Cường liền cầm chai thủy tinh định đánh lại thì Ngọc chạy tới đầu giường rút thanh kiếm chém Cường. Thấy vậy, Cường lùi lại và vớ được 1 tuýp sắt trong nhà giơ lên chống đỡ khiến kiếm của Ngọc gãy chuôi, văng xuống nền nhà. Ngọc cúi nhặt kiếm lên để đánh thì bị Cường dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào đầu và người khiến nạn nhân gục xuống. 

Tuy được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Ngọc đã tử vong vì chấn thương sọ não. Gây án xong, Cường bỏ trốn vào TP.HCM. Sau gần 7 năm trốn chui trốn lủi, đến ngày 12/11/2013, Cường đã bị bắt theo lệnh truy nã.

Kẻ phạm tội được dư luận cảm thông 

Sáng 31/7, TAND TP.Hải Phòng đã xét xử sơ thẩm vụ án này. Sau phần tranh tụng công khai, đại diện VKS đề nghị Tòa xử Nguyễn Ngọc Cường mức án 18- 20 năm tù. Luật sư bào chữa cho bị cáo và dư luận đều thấy rằng mức án đề nghị như vậy là quá nặng, không công bằng đối với bị cáo. Bởi vì nguyên nhân sâu xa của vụ án xuất phát từ mối quan hệ bất chính giữa bị hại và vợ của Cường.

Bị cáo đã chấp nhận tha thứ, bỏ qua vì hai gia đình, vì tình anh em nhưng người bị hại quá ngang ngược, thách thức, lại còn có hành vi tấn công bị cáo trước. Chính vì bức xúc, bị kích động trước hành động trái pháp luật của bị hại nên Ngọc mới đánh trả và gây ra cái chết cho nạn nhân. 

TAND TP.Hải Phòng nhận định hành vi phạm tội của bị cáo Cường có yếu tố “bị kích động về tinh thần do hành vi trái pháp luật của người bị hại gây ra”, nhưng vẫn phải xử phạt nghiêm mới tương xứng với nhân thân và mức độ nguy hiểm của bị cáo… Do đó Tòa tuyên phạt Nguyễn Ngọc Cường 15 năm tù về tội Giết người.

Baophapluat.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: mat mang vi an vung chi dau , giet em re , em re ngu voi chi dau , anh vo giet em re , Hai Phong , tin , bao