Cái kết của 'phi công' bỏ thuốc chuột giết người tình rồi đốt xác phi tang
Thứ ba, 22/07/2014 21:00

Nhẫn tâm đầu độc thuốc chuột nguời phụ nữ hơn mình 19 tuổi sau khi bị chối từ tình cảm, Hiếu mang xác nạn nhân đi phi tang bằng cách đổ xăng thiêu cháy.

'Phi công trẻ' giết người tình đốt xác phi tang tại tòa

'Phi công trẻ' giết người tình đốt xác phi tang tại tòa

Ngày 17/7, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lê Trung Hiếu (35 tuổi, ngụ quận Gò vấp, TP.HCM) tử hình, tổng hợp về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, Hiếu vốn là một thợ sửa xe gắn máy trên quốc lộ 22. Khoảng giữa năm 2012, qua mối quan hệ với mấy người bạn, Hiếu có biết rồi quan hệ tình cảm với bà T.T.M.H. (SN 1960). Một thời gian sau, Hiếu về chung sống như vợ chồng với bà H. tại nhà bà H. ở quận 12, TP.HCM. Sau một thời gian, bà H. phát hiện Hiếu không cỏ tình cảm thật sự với mình mà chỉ sống bám, lợi dụng tiền bạc, “đào mỏ” nhiều tài sản vì lợi ích cá nhân. Người phụ nữ này có lời lẽ xúc phạm Hiếu trước mặt bạn bè và đòi chia tay, từ đó anh ta nảy sinh ý định giết người tình. Nghĩ là làm, Hiếu lấy viên thuốc diệt chuột cho vào ống vitamin.

Khoảng 17h30 ngày 1/1/2013, anh ta hòa viên thuốc diệt chuột cùng với thuốc điều trị tiêu hóa rồi đưa cho bà H. uống. Sau khi Hiếu cho người tình uống thuốc một lúc thì một người bạn của bà này đến chơi và thấy H. nằm mê mệt trên võng nên thắc mắc. Hiếu trả lời, H. bị say rượu, mệt mỏi rồi nói người bạn về nhà cho người tình nghỉ ngơi. Sau đó, anh ta khóa cửa nhà lại và về nhà cha mẹ ở quận Gò Vấp. Khoảng 7h sáng 1/2/2013, Hiếu đến nhà người yêu và thấy chị này vẫn nằm trên võng, miệng trào bọt mép và ói vương vãi dưới sàn nhà. Biết nạn nhân đã chết, anh ta lau dọn và nghĩ cách phi tang xác. Hung thủ mua một chiếc bao bố cùng bao nylon màu xám rồi quay lại hiện trường. Hiếu lôi bà H. vào trong bếp rồi lột lấy toàn bộ nữ trang mà người phụ nữ này đeo trên người gồm 2 bông tai, sợi dây chuyền, bộ vòng ximen, lắc, nhẫn, đồng hồ mạ vàng và ĐTDĐ). Sau đó Hiếu bỏ đi. Đến 22h cùng ngày anh ta quay lại dùng dây điện trói tay chân cái xác lại theo tư thế ngồi rồi nhét vào bao tải, dùng dây nylon buộc miệng bao lại. Hiếu bỏ bao tải vào thau nhựa, lấy nhiều rổ  nhựa trong nhà phủ lên trên, ngụy trang như đang chở hàng ra chợ bán. Sau đó, anh ta mua 10 lít xăng rồi lấy xe máy của nạn nhân chở xác nạn nhân đến bãi đất trên đường Võ Văn Kiệt (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Tại đây, gã “phi công trẻ" tưới xăng thiêu xác người tình.

Sau khi gây án, Hiếu đem xe nạn nhân vào gửi tại bến xe Miền Đông rồi vứt chìa khóa cùng giấy tờ xe vào thùng rác. Hung thủ mang số tài sản cướp được đem đổi lấy 1,5 lượng vàng SJC cùng 9 triệu đồng, số vàng trên anh ta mang về cho mẹ còn tiền giữ lai tiêu xài cá nhân. Nhằm đánh lạc hướng gia đình nạn nhân, Hiếu mua nhiều sim rác rồi tự nhắn vào số điện thoại của mình với nội dung chửi mắng Hiếu vì có  quan hệ với chị H. rồi đưa cho các con người phụ nữ xấu số xem.

Theo hồ sơ điều tra, trước đó, rạng sáng ngày 2/2, nhiều người dân đi làm sớm đã vô cùng kinh hoàng phát hiện một thi thể bị đốt cháy tại bãi đất trống gần Đại học Quốc tế miền Đông. Khi cơ quan công an tới, tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trong tư thế chân tay co quắp, toàn thân cháy đen. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân là nữ, cao khoảng 1m50, tóc nhuộm màu vàng và sử dụng hàm răng giả. Trước khi bị thiêu cháy, nạn nhân mặc áo thun màu đỏ. Nạn nhân được xác định là bà T.T.M.H. (48 tuổi, ngụ nhà số 515, Quốc lộ 1A, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM). Qua điều tra, Hiếu đã bị bắt khẩn cấp. Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố và bắt giam Hiếu ngày 21/2.

giet-nguoi-dot-xac-221

Án tử cho kẻ ngông cuồng

Cuộc tình "già nhân ngãi non vợ chồng” của kẻ thủ ác cuối cùng cũng đi đến hồi kết khi đối tượng này ra tay giết hại người tình rồi đốt xác phi tang. Ra tay giết người ở tận quận 12 (TP.HCM) nhưng hung thủ lại chở xác xuống tận Bình Dương rồi tưới xăng lên người nạn nhân phi tang. Tội ác của hắn đã bị vạch trần nhờ nỗ lực điều tra của cảnh sát hình sự. Sau 20 ngày ra quân truy bắt đối tượng giết người đốt xác phi tang này, các trinh sát đã bắt được Lê Trung Hiếu - hung thủ vụ án, khi hắn đang "lưu lạc" ở gần nhà vào chiều tối ngày 21/2.

Dù yêu nhân tình trẻ tuổi nhưng bà H. cũng đã là bà nội bà ngoại. Một số người cho rằng, vì quá buồn khi chia tay với người chồng cũ nên bà H. mới vướng vào mối tình phi công trẻ lái "máy bay bà già" này rồi dẫn đến kết cục oan nghiệt. Anh Bùi Quang Sang - con trai bà H. nghẹn ngào: "Tôi biết mẹ tôi có quan hệ tình cảm với Hiếu. Và khi xảy ra vụ việc, Hiếu có những hành động rất đáng ngờ. Mặc dù, khi gặp mặt kẻ thủ ác là lòng tôi cứ sôi sục, nhưng vì thương mẹ đã chết một cách oan ức mà tôi phải nuốt nỗi đau vào trong lòng để gặp gỡ, nói chuyện với hắn để cùng Công an theo dõi phá án. Chính vì vậy, tôi vẫn như kẻ không biết gì về hắn để hàng ngày cùng hắn đi cà phê, đi câu cá. Đến khi công an thu thập đầy đủ chứng cứ, vạch trần bộ mặt giả nhân giả nghĩa của Hiếu thì tôi mới phần nào nguôi ngoai được".

Hiếu khai, vào tháng 3/2012, Hiếu và bà H. gặp gỡ rồi phát sinh tình cảm. Sau đó cảm thấy không thể sống thiếu nhau nên hai người đã dọn về sống chung. Tuy nhiên, chỉ được một thời gian đầu, những ngày sau đó là một cuộc sống như trong địa ngục đối với cả hai người khi thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nghĩ mình trẻ, còn nhiều gái theo, sao phải giam đời với bà già để cãi vã suốt ngày, Hiếu uất ức. Thêm đó là nhiều mâu thuẫn dồn nén nên Hiếu đã tìm cách giết chết người tình. Để xoá tội, hắn đã đốt xác phi tang. Hiếu kể lại khá chi tiết hành vi của mình. Mâu thuẫn rồi đánh đập, sau đó giết chết bà H. ngay tại nhà ở quận 12, TP.HCM. Sau đó hắn đã bỏ xác nạn nhân vào bao tải, chờ đến đêm khuya mang lên bãi đất trống ở Bình Dương, tưới xăng lên và đốt đến cháy đen. Ân sau hành vi man rợ này còn nhiều nghi vấn không chỉ liên quan đến mâu thuẫn tỉnh cảm đơn thuần...

Tại phiên tòa, Hiếu liên tục chối tội, khai báo vòng vo, thậm chí là nói minh bị ép, mớm cung nên khai bừa. Tuy nhiên, trước những chứng cứ không thể chối cãi được đưa ra hắn im bặt rồi cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi vô nhân tính của mình. Trước hành động man rợ của người đàn ông này, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Lê Trung Hiếu án tử hình tổng hợp về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Duy Khoa (Chuyện đời)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: phi cong giet nguoi tinh dot xac , giet nguoi dot xac , giet nguoi phi tang , tphcm , giet nguoi tinh , tin , bao