Án mạng từ chuyện giành chỗ buộc trâu
Thứ năm, 18/12/2014 22:37

Tức giận vì bị Thấm giành chỗ buộc trâu, Tùng rủ đồng bọn xách dao rựa đi tìm, trả thù nhưng chém chết một người vô tội.

Hai hung thủ trước vành móng ngựa

Hai hung thủ trước vành móng ngựa

Ngày 18/12, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng 23 năm tù và Hồ Quốc Bảo (26 tuổi, cùng ngụ huyện Củ Chi) 22 năm tù về 2 tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

Theo cáo trạng, sáng 23/4/2012, giữa Tùng (30 tuổi) và anh Nguyễn Văn Thấm xảy ra mâu thuẫn khi buộc trâu gần nhau tại khu ruộng thuộc ấp Canh Lý, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi. Anh Thấm dùng cuốc đuổi đánh Tùng.

Tùng bỏ chạy về nhà bạn là Nguyễn Hoài Phương ở gần đó. Lúc này Phương đang ngồi uống rượu với Bảo cùng một số người khác. Tùng kể việc gây gổ với Thấm khi buộc trâu cho mọi người nghe.

Trưa cùng ngày, Tùng gặp lại Thấm và tiếp tục cự cãi. Người đàn ông 30 tuổi bất ngờ rút dao dọa nhưng bị Thấm đấm vào mặt rồi bỏ chạy về nhà anh Trần Văn Việt.

Bị đánh, Tùng gọi điện cho Bảo, Phương cùng một số người khác kể việc bị hành hung, rủ đi đánh trả thù. Tùng, Bảo xách theo 2 dao rựa, cùng nhóm bạn chạy xe máy đi tìm Thấm.

Thấy Tùng cùng nhóm côn đồ xông đến nhà, tay lại lăm lăm hung khí, anh Việt dọa báo công an, đồng thời nhặt thanh gỗ ra đuổi. Thấy thế, Tùng cầm rựa chém chủ nhà trúng vào cổ tay. Anh Việt bỏ chạy bị Tùng đuổi chém tiếp một nhát vào đầu.

Anh trai nạn nhân là Trần Văn Hoàng cầm cây đến giải vây cho em, bị Bảo chém nhiều nhát gục tại chỗ. Một người khác chạy tới can ngăn cũng bị nhóm côn đồ gây thương tích.

Sau khi gây án, hai tên này vứt rựa bỏ chạy về nhà. Ba nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, do vết thương quá nặng anh Hoàng tử vong, anh Việt bị thương tích 7%, một nạn nhân khác 11%.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giet nguoi , giet nguoi vi gianh cho buoc trau , giet nguoi kinh hoang , chong giet vo , giet ban , tin , bao