Múa dao, cướp 2 khẩu súng trong đồn công an
Thứ ba, 29/07/2014 16:40

Trong lúc bị cảnh sát trấn áp, Tuân thấy súng K59 và một súng bắn đạn cao su của 2 chiến sĩ rơi xuống đất nên nhanh chóng vớ lấy và chạy nhanh ra đường dọa người dân.

Nguyễn Thành Tuân - kẻ múa dao, cướp 2 khẩu súng trong đồn công an. Ảnh: Giang Chinh

Nguyễn Thành Tuân - kẻ múa dao, cướp 2 khẩu súng trong đồn công an. Ảnh: Giang Chinh

Chiều 28/7, Công an thành phố Uông Bí (Quảng Ninh) khởi tố vụ án điều tra hành vi cầm dao xông vào trụ sở công an thành phố gây rối, chém bị thương một chiến sĩ và lấy đi 2 khẩu súng quân dụng do Nguyễn Thành Tuân (36 tuổi, trú phường Vàng Danh, thành phố Uông Bí) gây ra.

Khoảng 6h30 ngày 28/7, Tuân vào trụ sở Công an thành phố Uông Bí nằng nặc xin gặp hết lãnh đạo này đến lãnh đạo khác. Tại cửa phòng làm việc của Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, bị thiếu tá Đàm Quang Toàn (Đội trưởng) chặn lại, Tuân bất ngờ rút dao bầu gói trong áo ra khua chém anh này và một cán bộ khác. Cả hai công an đều tránh được nhát dao của Tuân. Chiến sĩ Đỗ Tiến Long rút súng bắn cảnh cáo và bị Tuân xông tới chém vào tay.

Trong quá trình tìm cách trấn áp Tuân, một khẩu súng K59 và một khẩu súng bắn đạn cao su của 2 chiến sĩ rơi xuống đất. Tuân nhanh chóng vớ lấy và chạy nhanh ra đường.

Hắn vứt con dao vào gốc cột điện bên đường rồi hai tay hai súng đi bộ dọc tuyến đường Quang Trung dọa bắn mọi người. Đến trước cửa nhà số 260, Tuân bị khống chế, hai khẩu súng được thu hồi.

Nhà chức trách cho hay trước khi bị bắt, Tuân có lần chĩa súng về phía công an bóp cò song không biết rằng đạn chưa lên nòng. Tuân được cho là gây án trong tình trạng phê ma túy "đá".

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cuop sung , ban cong an , canh sat , tron chay , quang ninh , cuop sung chia vao cong an bop co , tin , bao