Lại xảy ra việc quan tài diễu phố tại Hải Dương
Thứ năm, 23/10/2014 08:17

Đến 21h30 ngày 22/10, gia đình anh Nguyễn Văn Đức vẫn đặt quan tài người này giữa ngã năm mới, thuộc xã Tráng Liệt, H.Bình Giang.

Đặt quan tài giữa phố

Đặt quan tài giữa phố

Theo thân nhân người bị nạn, khoảng 21h ngày 20/10, mẹ của Đức là bà Dương Thị Quyên (45 tuổi) nhận tin Đức đã chết, thi thể ở Bệnh viện Bình Giang. Gia đình được biết có 2 thanh niên mang Đức đến bệnh viện rồi về. Bệnh viện xác định Đức đã chết nên báo công an tạm giữ hai thanh niên này.

Cũng theo gia đình nạn nhân, Đức chết trong tình trạng co quắp, toàn thân bị cháy lột hết da, có nhiều vết rách trên mặt và đỉnh đầu. Khoảng 13h 30' ngày 21/10, gia đình Đức đã nhận thi thể anh về làm tang lễ nhưng đến chiều 22/10, bà Quyên bỗng cho rằng con trai chết oan nên gia đình mang quan tài về đặt tại khu vực trên với mong muốn tìm nguyên nhân thật sự dẫn đến cái chết của Đức.

Như pv đã đưa tin, anh Đức được xác định tử vong tại nhà nghỉ Sơn Lịch (xã Thái Học, H.Bình Giang) tối 20/10. Thông tin nhà nghỉ này cho biết thấy anh Đức bất tỉnh trong phòng xông hơi, nhân viên đưa đi cấp cứu nhưng không kịp.

Theo đại tá Hoàng Đức Thúy - Trưởng công an H.Bình Giang, lực lượng chức năng đã làm việc với gia đình nạn nhân, đồng thời điều tra cái chết của anh Đức. Đến 22h 30 hôm qua, gia đình nạn nhân đã đồng ý đưa xác nạn nhân về Bệnh viện đa khoa Hải Dương chờ kết quả giám định của Cục Khoa học kỹ thuật hình sự, Bộ Công an.

Thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: quan tai dieu pho , dat quan tai giua pho , binh giang , bac giang , vu quan tai dieu pho , tin , bao