Công an bị cắn đứt tai: 'Vợ anh ấy cũng thông cảm'
Thứ tư, 26/11/2014 05:09

Trong vụ bắt bạc, thượng úy công an bị cắn đứt tai, đội trưởng của thượng úy này nói bao nhiều tiền cũng không bù được tai của thượng úy.

Công an bị cắn đứt tai: 'Vợ anh ấy cũng thông cảm'

Công an bị cắn đứt tai: 'Vợ anh ấy cũng thông cảm'

Thượng úy công an bị đối tượng cắn đứt tai trong lần bắt bạc là  Đinh Quang Huy, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Na Rỳ, tỉnh Bắc Kạn.

Chiều ngày 24/11, PV có cuộc trao đổi với anh Huấn - đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự, Công an huyện Na Rỳ về tình hình của anh Huy. Anh Huấn chia sẻ: "Gia đình anh ấy rất hoàn cảnh, vợ đầu mất để lại cho anh Huy một đứa con, sau đấy một thời gian anh ấy lấy vợ. Giờ đang nuôi 2 đứa con, một đứa con vợ trước và một đứa con chung nên hoàn cảnh cũng khó khăn.

Sau khi anh Huy được đưa vào viện điều trị,  bước dầu lãnh đạo cũng tới thăm và tặng quà. Anh em trong ngành cũng đóng góp một ít tiền để động viên anh ấy, chủ yếu để động viện tinh thần là chính.

Trong công việc anh ấy năng nổ, hoàn thành nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thành tích. Anh Huy cũng nhận được nhiều bằng khen, khen thưởng của công an tỉnh, công an huyện.

Vụ việc xảy ra khiến anh ấy bị đứt một tai, với bản thân tôi, tôi rất thông cảm với hoàn cảnh gia đình anh Huy, thương cảm cho thiệt hại của anh ấy vì vậy mà đồng đội luôn sát cánh để anh ấy đỡ tủi thân".

Anh Huấn cười nói: "Trong khi làm nhiệm vụ cũng không may bị cắn đứt tai, hiện tại cơ quan điều tra vẫn đang điều tra làm rõ. Không rõ gia đình người ta có bồi thường không nhưng việc này tự nguyện chứ không ép được. Bao nhiều tiền cũng không bù đắp được cho cái tai của anh ấy.

Trong đồng đội thì chúng tôi ủng hộ, người 100.000, người 200.000. Tổng cũng chỉ thu được 15-20 triệu thôi. Nhiệm vụ cũng không may xảy ra, vì tính chất công việc nên vợ anh ấy cũng thông cảm".

Thượng úy lo mất thẩm mỹ

Trước đó, thượng úy Huy tại bệnh viện của Bộ công an đã chia sẻ với PV, anh Huy nói: "Tương lai 2 bên tai của tôi sẽ không cân đối, 1 bên vuông vắn còn 1 bên có ít da nhưng phải san sẻ kéo dài xuống để đủ diện tích bình thường của cái tai.

Nói chung bên trong tai vẫn sống nhưng bên ngoài thì nhìn như tai ghép, trông không có chút thẩm mỹ nào. Mùa đông này đi đâu có khi phải đeo cái bịt tai vào cho tự tin”.

Anh Huy cho biết: "Ít nhất phải sau 6 tháng nữa tôi mới có thể đi khâu thẩm mỹ lại phần tai bị đứt đó, vì hiện giờ phải chờ vết khâu này lành lại và phần trên của chiếc tai bị đứt hồi phục. Sau khi bị cắn đứt phần đuôi, vành tai ở đoạn trên còn rất ít máu nên tai tôi hiện giờ rất yếu".

Như tin đã đưa trước đó, vụ việc xảy ra vào lúc 23h ngày 9/11, trực ban Công an huyện Na Rỳ nhận tin báo tại khu vực Đồi Lũng Vài, thuộc thôn Khuổi Luông, xã Lam Sơn có một nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Ngay sau đó, Công an huyện đã thành lập một tổ công tác do Thượng úy Huy làm tổ trưởng xác minh và vây bắt nhóm đối tượng trên. Khi bị Công an bắt quả tang, các đối tượng bỏ chạy, Thượng úy Huy đã bắt giữ lại được Dương Văn Tình, 24 tuổi, trú tại thôn Khuổi Luông, xã Lam Sơn. Tình cố tình chống cự và vật lộn với Thượng úy Huy để thoát chạy.

Khi Thiếu úy Nông Văn Hậu vào hỗ trợ thượng uý Huy thì bị Tình giật đứt 4 cúc áo. Tình tiếp tục cắn vào tai trái của Thượng úy Huy. Tuy nhiên, 2 Cảnh sát đã khống chế và bắt đối tượng đưa về trụ sở UBND xã, tiến hành lập biên bản. Ngay sau đó, Thượng úy Đinh Quang Huy được đưa đi Bệnh viện 198 (Bộ Công an) để điều trị. Bác sĩ xác định phần tai bị cắn đã bị hoại tử và phải cắt bỏ.

Ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Na Rỳ đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Dương Văn Tình về tội chống người thi hành công vụ. Công an huyện Na Rỳ đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng trong vụ đánh bạc xảy ra tại xã Lam Sơn, huyện Na Rỳ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: cong an , cong an bat danh bac , cong an bi can dut tai , cong an pha an , bac kan , tin , bao