Chân dung những lão yêu râu xanh U60 làm hại đời bé gái
Thứ ba, 29/07/2014 05:00

Mặc dù đã qua tuổi 60 nhưng những lão già 'yêu râu xanh' vẫn thực hiện những hành vi đồi bại đối với những bé gái chỉ bằng tuổi cháu mình.

Chân dung những lão yêu râu xanh U60 làm hại đời bé gái

Chân dung những lão yêu râu xanh U60 làm hại đời bé gái

Cụ ông 71 tuổi 'hại đời' bé gái có thai và ghi nhật kí hành vi đồi bại

Ngày 28/7, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình và tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Huỳnh Văn Siêng (71 tuổi, ngụ huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) về các tội “hiếp dâm trẻ em” và "giao cấu với trẻ em".

Nạn nhân trong vụ án là 2 bé gái non dại vẫn còn ở lứa tuổi học sinh đã bị Siêng dụ dỗ cho bánh kẹo rồi thực hiện hành vi đồi bại dẫn đến 1 bé gái có thai. Theo án sơ thẩm, Huỳnh Văn Siêng hoạt động tôn giáo thuộc đạo Cao Đài ban chỉnh, với chức vụ là người đứng đầu họ đạo Cao đài ban chỉnh xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Trong thời gian hoạt động tôn giáo tại thánh thất Cao đài Hưng Phong, hằng ngày có nhiều trẻ em gái là học sinh ngoài giờ học thường vào chơi.

yeu-rau-xanh-u60-lam-hai-doi-be-gai1

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các em, Huỳnh Văn Siêng đã dùng bánh, kẹo và tiền để dụ dỗ 2 cháu gái là P.T.H.P và N.T.T.N (đều sinh năm 2000, ở cùng xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre). Trong năm 2013, Siêng đã nhiều lần cho 2 em gái này tiền để giao cấu đến 17 lần với cả hai bé gái. Các lần giao cấu với các nạn nhân đều thực hiện tại giường ngủ của Siêng ngay trong thánh thất. Sau mỗi giao cấu xong, Siêng đều ghi sổ nhật ký.

Do thấy, N sinh hoạt và có nhiều biểu hiện khác thường nên ngày 21/9/2013, gia đình P đã đến công an địa phương tố giác. Sau khi bị phát hiện, Huỳnh Văn Siêng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Kết quả giám định, được biết bé N đã mang thai được 15 tuần và thai nhi này là con của Huỳnh Văn Siêng. Sau khi nhận được đơn tố giác, cơ quan CSĐT công an tỉnh Bến Tre đã khám xét nơi ở của Huỳnh Văn Siêng phát hiện quyển sổ  “nhật kí”ghi lại những chuyện làm đồi bại của y với 2 bé gái hàng xóm trước đó.

Đến ngày 28/10/2013, Huỳnh Văn Siêng đã bị bắt tại Bảo Lộc, Lâm Đồng theo lệnh truy nã. Trước đó, bị cáo Huỳnh Văn Siêng đã bị TAND tỉnh Bến Tre xử phạt 20 năm tù với 2 tội danh trên. Cho rằng hình phạt nặng, bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin được giảm án.

Tuy nhiên, sau khi xem xét, cấp tòa phúc thẩm cho rằng tòa sơ thẩm xử phạt bị cáo mức án trên là thỏa đáng tương xứng với hành vi của bị cáo gây ra nên tòa đã bác đơn.

Yêu râu xang 80 tuổi giở trò với bé gái 10 tuổi đi chăn bò

TAND tỉnh Bắc Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm (17/3/2014) đối với bị cáo Giang Văn Nhẫn (SN 1935, trú tại xã Thanh Vân, huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang) về tội “Hiếp dâm trẻ em” theo khoản 4, Điều 112 Bộ luật Hình sự.

Theo hồ sơ vụ án: Khoảng 14h ngày 2/8/2013, Nhẫn đi chăn bò tại cánh đồng thôn Thanh Phác, xã Thanh Vân. Lúc này, cháu Vũ Thị L (SN 2003) cũng chăn bò tại đó.

Lợi dụng vắng người, Nhẫn thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L thì bị người dân đi làm đồng phát hiện, rồi tố cáo cơ quan chức năng.

Tại tòa, bị cáo Nhẫn thừa nhận hành vi của mình. Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nhẫn 7 năm tù.

Ông ngoại 60 tuổi hiếp dâm cháu gái

Ông lão hơn 60 tuổi được mệnh danh là 'già không đều' sinh sống ở xã Châu Thành, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An, vốn là vùng quê nghèo, người dân chủ yếu là thiểu số, trình độ văn hóa cũng như học hành thiếu thốn.

Chuyện về người đàn ông 63 tuổi có máu 'dê' từng có một bà vợ đầu sinh được 5 người con thì bà qua đời, khi con cái trưởng thành hết, sống một mình cô đơn nên đi tiếp bước nữa. Mặc dù con cái căn ngăn nhưng, ý đã quyết ông dẫn 1 người đàn bà về làm vợ.

Người vợ mới của ông Chuyên có một người con gái đã lấy chồng, lại ở gần nhà nên thường qua lại. Người con gái ấy đã lập gia đình và có được 2 đứa con gái, thế nên ông Chuyên đương nhiên trở thành ông ngoại theo đúng vai vế.

Vì hai vợ chồng đi làm việc nên 2 đứa trẻ được gửi sang nhà ông bà ngoại chơi, sau nhiều lần như thế, trong lúc con quỷ dâm dục trong người ông Chuyên dần bùng phát, thấy cháu bé ngoan ngoãn, dễ bảo nên thú tính của yêu râu bạc lại nổi lên.

Vụ việc xảy ra vào 8/2013, hôm đó Thảo, đứa bé thứ 2 đi học về và sang nhà ông bà chơi. Lúc này, cả nhà đi vắng chỉ còn một mình ông Chuyên ở nhà. Thấy cháu gái sang, ông Chuyên bế thốc vào giường và giở trò đồi bại.

Là một kẻ khôn ngoan, lọc lõi, Chuyên thực hiện xong hành vi thú tính của mình thì không quên cho cháu khi thì bánh, chuối, trái cây và đặc biệt dặn cháu không được nói cho ai biết. Quen mùi, lão 'dê già' đã 7 lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu ngoại của mình trên chính chiếc giường mà hằng ngày ông vẫn nằm.

Sự việc tưởng chừng sẽ không có ai phát hiện ra nhưng trong một lần chơi cùng chị gái đứa bé hồn nhiên kể lại với chị là mình là ông ngoại đã "đè lên" người khoảng 3 - 4 lần mà không biết làm gì đó.

Sau khi nghe những lời của đứa em, người chị liền báo cho bố. Anh Quyết bố đứa bé bàng hoàng khi nghe con kể lại câu chuyện. Biết đứa con gái bé nhỏ đứt ruột đẻ ra bị người bố dượng thực hiện hành vi đồi bại, gia đình anh Quyết gửi đơn  tố cáo đến các cơ quan chức năng. Trong lá đơn mộc mạc từ những lời kể của cháu mà người bố viết ra việc ông Chuyên phạm tội hiếp dâm với cháu trong suốt thời gian dài.

Khi bị phát giác, sau khi thú nhận tội ác của mình, ông 'ngoại' đã khai nhận vì không được vợ đáp ứng nhu cầu nên lão đã ra các quán Internet để tải các hình ảnh, clip phim đen về trong điện thoại để xem. Và rồi đã không kiềm chế được và giở trò thú tính với đứa cháu ngoại mới hơn 6 tuổi của mình.

Ông lão 'hiếp dâm' bé gái 12 tuổi ở Phú Thọ

Sự việc ông Lê Xuân G (80 tuổi, trú tại xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ) đã có hành vi đồi bại, sàm sỡ với cháu bé hàng xóm mới 12 tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Theo lời kể của cháu N, khoảng 12h ngày 24/3, cháu đang phơi quần áo ở khu vực nhà tắm thì ông G đi từ phía ngoài đường vào, thấy có mình cháu N ở nhà,ông G lao đến ôm chặt từ phía sau, cháu N la lên thì bị ông G dọa… bắt đi tù.

“Thấy cháu im lặng, ông ấy dùng tay kéo áo vòng1. Ông G ôm chặt, cháu cố vùng vẫy nhưng không thoát được. Tiếp đó, ông G cắn mạnh vào ngực cháu. Sự việc chỉ dừng lại khi ông trẻ cháu là Nguyễn Văn Mười (SN 1971) phát hiện, chạy ra ngăn cản”, cháu N kể.

Biết chuyện, chị Đinh Thị Ngư (SN 1980, mẹ cháu N) đã làm đơn tố cáo gửi ông Lê Xuân Thu, Trưởng Công an xã Trung Thịnh.

yeu-rau-xanh-u60-lam-hai-doi-be-gai2

Hiện trường nơi ông G dở trò đồi bại.

Ông Thu đã tới nhà chị Ngư nói chuyện, mong giải quyết sự việc nội bộ gia đình. Tối 28/3, hai bên gia đình có mời ông Nguyễn Văn Vui, Phó Trưởng Công an xã Trung Thịnh tới nhà cháu N để lập bản cam kết giải quyết vụ việc.

Chị Ngư cho biết, gia đình chị yêu cầu gia đình ông G không được nhắc lại sự việc và có lời qua tiếng lại nữa. Đại diện gia đình ông G cam kết kể từ nay về sau ông G sẽ không có hành động như vậy với cháu N.

“Mặc dù đã cam kết như vậy, nhưng sau khi sự việc xảy ra được ít ngày, một người thân của ông G lên mạng xã hội nói gia đình tôi xui cháu N đi làm gái để kiếm tiền”, chị Ngư bức xúc nói.

yeu-rau-xanh-u60-lam-hai-doi-be-gai3

Bản cam kết và xác minh

Theo gia đình nạn nhân, sau khi vụ việc xảy ra, cháu N luôn tự nhốt mình trong phòng, ăn uống rất ít, đặc biệt cháu tỏ ra sợ hãi mỗi khi gặp người lạ.

Cháu N đã được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã Trung Thịnh khám, điều trị. Do những triệu chứng tâm lý phức tạp, Trạm Y tế xã đã chuyển cháu lên Bệnh viện Đa khoa Thanh Thủy (Phú Thọ). Theo các bác sỹ, cháu N có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, khó chịu, tức ngực, hoảng loạn...

Thu Trang TH (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: yeu rau xanh , hanh vi doi bai , yeu rau xanh U60 , yeu rau xanh lam hai doi be gai , yeu rau xanh tuoi 80 , lao gia yeu rau xanh , tin , bao