'Hot boy' dùng 'mỹ nam kế' để gạ tình đồng tính rồi giết người cướp tài sản
Thứ sáu, 18/04/2014 18:45

Trong khi “con mồi” đang say sưa khoái lạc thì Tùng hiện nguyên hình là kẻ giết người máu lạnh ra tay sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản.

Kẻ sát nhân Huỳnh Chí Tùng tại cơ quan công an

Kẻ sát nhân Huỳnh Chí Tùng tại cơ quan công an

Lợi dụng vẻ ngoài đầy chất “nam tính”, Huỳnh Chí Tùng (tên thường gọi là Tâm, 18 tuổi, ngụ xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đã nghĩ ra cách đem “vốn tự có” của mình ra để gạ tình giới đồng tính. Trong khi “con mồi” đang say sưa khoái lạc thì Tùng hiện nguyên hình là kẻ giết người máu lạnh ra tay sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản.

Hai án mạng liên tiếp

Ngày 29/1/2014 (tức ngày 29 tết Giáp Ngọ), thầy giáo Lê Thành Nam (46 tuổi, ngụ xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) dạy học tại Trường PTTH Nguyễn Văn Hai (xã Bình Phú, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đi chiếc xe máy AirBlade rời khỏi nhà. Đó cũng là ngày cuối cùng những người thân trong gia đình nhìn thấy thầy Nam. Hai ngày sau đó vào sáng 31/1, một nông dân vô tình phát hiện một xác chết nằm tại bãi rác thuộc ấp Đầu Giồng, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long nên trình báo cơ quan công an. Thi thể nạn nhân sau đó được xác định là thầy giáo Nam.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân bị đâm một nhát dao vào cổ dẫn đến tử vong. Tại hiện trường chiếc xe máy trị giá hơn 30 triệu đồng đã “không cánh mà bay” nên bước đầu cơ quan điều tra nhận định, nạn nhân bị hung thủ sát hại để cướp tài sản. Tuy nhiên do vụ việc xảy ra ở đoạn đường vắng, ít người qua lại, không có nhân chứng nên việc xác định hung thủ gặp rất nhiều khó khăn. Trong khi cơ quan chức năng đang nỗ lực điều tra thì khoảng 2h30 ngày 8/4/2014, trực ban Công an huyện Càng Long nhận được tin báo trên địa bàn xã Phương Thạnh xảy ra một vụ cướp tài sản.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Phước (ở ấp Phú Hòa, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long) đang ngủ thì bàng hoàng tỉnh giấc khi nghe tiếng gọi cửa kêu cứu giữa đêm khuya. Nạn nhân là một người đàn ông nói giọng nam giới trạc 30 tuổi. Đến khi ông Phước bật đèn, mở cửa thì giật mình khi thấy người đó mặc đồ nữ, tóc dài đang nằm trước cửa rào nhà mình, người tím tái, cổ có vết bầm tím. Bị hại sau đó được xác định là một thanh niên đồng tính tên là Nguyễn Thanh Nhân (tên khác là Bảo Ngọc, 30 tuổi, ngụ cùng huyện Càng Long). Vào khoảng 0h15 ngày 8/4/2014, Nhân bị một thanh niên mới quen biết cướp tài sản. Số tài sản bị cướp bao gồm 1 xe máy nhãn hiệu Max, 1 điện thoại di động, 1 sợi dây chuyền bằng kim loại và 1 túi sách.

Do nạn nhân may mắn thoát chết nên đã cung cấp được nhiều thông tin quan trọng để cơ quan công an nhanh chóng tìm ra hung thủ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 1h20 ngày 9/4/2014, nghĩa là chỉ sau một ngày xảy ra vụ việc, lực lượng trinh sát đã bắt được Huỳnh Chí Tùng khi đối tượng vừa từ TP.Hồ Chí Minh về tới nhà bà nội tại ấp Kinh, xã Trung Ngãi, huyện Vũng Liêm đồng thời thu giữ một số tang vật khác có liên quan. Tại cơ quan công an trước những bằng chứng không thể chối cãi, Tùng đã cúi đầu khai nhận. Theo đó, lợi dụng vẻ ngoài “điển trai” hấp dẫn giới đồng tính nên về đêm, Tùng thường lang thang khắp địa bàn huyện Càng Long để tìm kiếm “con mồi” rồi đưa đến chỗ vắng “hành sự” sau đó cướp tài sản.

Vào khoảng 21h ngày 7/4/2014, Tùng đang đi bộ trên Quốc lộ 53 đoạn thuộc ấp Cây Cách, xã Bình Phú thì gặp Nhân một mình điều khiển xe môtô đến làm quen. Sau khi “đánh mắt đưa tình”, Nhân mời Tùng đến quán Sáu Dũng ở thị trấn Càng Long nhậu. Tại đây Nhân có rủ thêm 3 người bạn đến nhậu cùng. Sau khi nhậu xong, 3 người bạn ra về, còn Nhân thẳng thắn đề nghị Tùng đi “quan hệ đồng tính” sẽ được “bồi dưỡng” xứng đáng, Tùng gật đầu đồng ý. Sau đó Tùng điều khiển xe còn Nhân ngồi sau ôm eo rất tình tứ. Đến đường đan thuộc ấp Phú Hòa, xã Phương Thạnh, trong lúc “con mồi” đang say sưa thì Tùng dùng tay trái siết chặt cổ làm cho Nhân bất tỉnh rồi cướp tài sản nêu trên.

Quá trình điều tra mở rộng vụ án, Tùng còn khai nhận chính hắn là người đã thực hiện hành vi giết thầy giáo Lê Thành Nam để cướp tài sản. Cũng với chiêu bài cũ, vào đêm 29/1/2014, Tùng giả vờ đang đi bộ một mình trên Quốc lộ 53 đoạn thuộc xã Trung Nghĩa, huyện Vũng Liêm để dụ “con mồi”. Đúng như kịch bản, lúc này nạn nhân Nam đến gần làm quen. Sau đó cả hai đến đường nhựa đoạn vào bãi rác thuộc ấp Đầu Giồng để “tâm sự”. Lợi dụng lúc Nam mất cảnh giác, Tùng dùng dao nhọn đâm vào cổ nạn nhân khiến Nam ngục ngã tại chỗ. Sau đó Tùng cướp xe máy của nạn nhân bán lấy tiền tiêu xài.

Túng tiền tiêu nghĩ ra chiêu độc

Tìm về gia đình của đối tượng Tùng, đó là một ngôi nhà nhỏ bằng gạch thô nằm tận cùng trong con hẻm đất nhỏ. Nước mắt ngắn dài, chị Nguyễn Thị Lan (40 tuổi, mẹ của Tùng) vẫn còn chưa hết bàng hoàng sau câu chuyện động trời của đứa con trai. Chị Lan buồn bã cho biết: “Suốt nhiều ngày nay bản thân tôi mất ăn mất ngủ vì nghĩ tới sự việc của thằng Tùng. Tôi không biết nguyên nhân gì mà con tôi lại gây chuyện động trời như thế”.

Được biết, hoàn cảnh nhà chị Lan khá khó khăn. Do nghèo khó nên cả hai vợ chồng đều không biết chữ. Mảnh đất hiện nay gia đình đang ở là đất của cha mẹ để lại. Căn nhà hiện tại cũng do chính quyền địa phương quyên góp tiền ủng hộ mà có. Nhà nghèo nhưng người chồng lại thường xuyên nhậu nhẹt, rượu chè nên đã nhiều lần chị Lan phải chịu những trận đòn, lời mắng thậm tệ của chồng mà chỉ biết cắn răng chịu đựng. “Không chỉ đánh vợ, ông ấy còn ném cả thằng Tùng xuống mương nước. Chính vì chồng hay rượu chè mà gia đình đã nghèo lại càng nghèo hơn”, chị Lan tâm sự.

Hoàn cảnh gia đình như thế nên Tùng không được ăn học đàng hoàng. Ngay từ những ngày nhỏ, thay vì tuổi thơ cắp sách tới trường, Tùng đã phải lặn lội theo cha mẹ đi khắp nơi làm thuê, làm mướn. Lúc nhỏ thì đi làm cỏ, cắt lúa, bóc hạt, lớn hơn một chút thì đi làm phụ hồ, công nhân. Người mẹ cũng cho biết, dù phải chịu cực như thế nhưng Tùng khá thương mẹ và các em nhỏ, cứ khi nào làm có lương hay tiền công là sẽ mang về đưa mẹ. Cuộc sống hàng ngày Tùng cũng rất ngoan hiền, không làm mất lòng ai hay có thái độ gì sai trái.

Sớm phải bươn trải mưu sinh để thoát khỏi đói nghèo nhưng Tùng lại không biết quyết chí làm ăn lương thiện. Chị Lan nhớ lại quá khứ chua xót của Tùng, do muốn có tiền gửi về nhà cho mẹ mà gã đã đi ăn cắp đồ, để rồi phải vào trại cải tạo. Tuy nhiên không ai lại nghĩ sau khi được ra khỏi nơi giáo dưỡng, Tùng lại dám đi lại chính “vết xe đổ” của mình. “Khi nghe tin xảy ra chuyện với thằng Tùng, vợ chồng tôi lo lắng lắm. Nó là con trai lớn, dưới nó còn 1 em gái học lớp 7 và đứa em trai lớp 1. Chuyện anh trai bị bắt, gia đình tôi cũng không dám nói cho các con biết. Mỗi khi em gái hỏi tới anh, tôi cứ phải nói dối là anh đi làm xa chưa về”, chị Lan kể trong dòng nước mắt.

Khi tìm đến gia đình bị hại Nhân, một người phụ nữ gầy gò xưng là mẹ của nạn nhân buồn bã cho biết, Nhân là con trai lớn, sau Nhân còn một em trai đã 28 tuổi, cả hai đều chưa lập gia đình riêng. Bà rất khổ tâm về Nhân vì đứa con này “nam chẳng ra nam, nữ chẳng ra nữ”. Lúc phóng viên có mặt để tìm hiểu sự tình thì Nhân đã đi theo đám bạn nên không có ở nhà. “Tôi cũng không biết nó là trai hay gái nữa, hồi nhỏ sinh ra là con trai, giờ lớn lên thì thấy toàn mặc đồ con gái, son phấn tùm lum, thật tình tôi cũng không biết nên là phải cưới vợ hay gả chồng cho nó nữa. May mà vừa rồi nó thoát chết...”, người mẹ tâm sự.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Hà Hưng – Thanh Bình (Câu chuyện pháp luật) Minh Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Án mạng , mỹ nam kế , dong tinh , ga tinh dong tinh , Vĩnh Long , giet nguoi cuop cua , tin , bao