Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ
Thứ tư, 28/11/2018 15:20

Vào lúc dạ dày rỗng bạn nên ăn những thực phẩm có dinh dưỡng cao và giàu chất xơ để giúp tiêu hóa tốt hơn và giảm cân an toàn.

Nước chanh

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 1

Làm nước chanh từ nước chanh tươi và nước ấm là một yêu thích để giảm cân và giải độc. Thêm một chút ớt cayenne cho một cú đá thật. Cayenne có thể giúp bạn "đốt cháy" chất béo. Nước chanh có thể làm cho cơ thể bạn có tính axit và tăng sự trao đổi chất của bạn.

Nước quế

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 2

Quế là một loại gia vị phổ biến và chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Nước quế có một số công dụng đáng kinh ngạc bao gồm các đặc tính chống viêm, giảm cholesterol xấu và chất béo trung tính, và cải thiện mức độ đường trong máu. Thêm 120 mg vào một cốc nước nóng rồi trộn đều và uống rất tốt cho cơ thể.

Trà xanh

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 3

Mỗi ngày thưởng thức một tách trà xanh với một thìa mật ong khi dạ dày trống rỗng cũng rất tốt. Trà xanh thúc đẩy sự trao đổi chất và cung cấp chất chống oxy hóa. Các thành phần của mật ong cũng chứa chất chống oxy hóa và có thể giúp đốt cháy chất béo. Thêm một chút nước cốt chanh để có thêm lợi ích giảm cân hữu hiệu.

Bông lúa mì

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 4

Nếu bạn trồng bông lúa mì, trộn một vài thân cây trong một nửa cốc nước, ngâm nó và thêm vài giọt chanh. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn giảm cân.

Nước yến mạch

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 5

Đun sôi một chút yến mạch trong nước hoặc làm hòa bột yến mạch vào nước ấm rồi uống. Bột yến mạch có một số đặc tính giảm béo đồng thời có nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể

Nước rau quả

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 6

Nếu bạn có thể uống cà rốt, dưa leo hoặc cần tây vào lúc dạ dày trống rỗng sẽ rất tốt và khỏe mạnh. Bạn sẽ cảm thấy no, có thể dễ dàng tiếp cận các chất dinh dưỡng có hàm lượng calo thấp.

Trứng

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 7

Trứng không hề ảnh hưởng đến cholesterol như một số nghiên cứu trước đây tuyên bố. Lòng đỏ trứng chứa rất nhiều protein, axit amin và chất béo lành mạnh. Chúng có hàm lượng calo thấp và thường khiến bạn cảm thấy no. Nên ăn trứng luộc thay vì trứng chiên.

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 8

Kiều mạch là một loại ngũ cốc tuyệt vời để ăn khi đói. Nó chứa đầy chất xơ, tinh bột kháng, protein và nhiều loại khoáng chất. Ăn kiều mạch sẽ làm bạn cảm thấy no lâu hơn. Ngâm kiều mạch qua đêm và trộn chúng thành một ly sinh tố hoặc làm thành cháo.

Cháo bột ngô

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 9

Cháo bột là một món ăn sáng tốt. Cháo bột ngô có thể giúp bạn giảm cân bằng cách khiến cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Dưa hấu

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 10

Ít calo và giàu chất xơ, dưa hấu là một loại trái cây tuyệt vời để ăn khi đói. Bất cứ thứ gì khiến bạn cảm thấy no đều là một sự trợ giúp lớn trong việc khuyến khích bạn ăn ít hơn.

Quả việt quất

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 11

Trộn một ít quả việt quất cùng với ngũ cốc như một bữa ăn nhẹ, hoặc xay chúng thành một ly sinh tố mang lại cho bạn chất xơ và chất chống oxy hóa hoàn toàn quan trọng. Quả việt quất được cho là thúc đẩy sự trao đổi chất.

Đu đủ

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 12

Trái cây nhiệt đới này là một cách tuyệt vời để bắt đầu buổi sáng của bạn. Nó là thuốc lợi tiểu, vì vậy đu đủ có thể giúp bạn giảm cân. Các vitamin và khoáng chất trong đu đủ rất khỏe mạnh cho bạn.

Các loại hạt

Ăn những thứ này khi bụng đói tưởng có hại hóa ra lại tốt không ngờ - 13

Nếu bạn đang vội vã ra ngoài để tập luyện, hãy lấy một nắm các loại hạt. Chúng có đầy đủ các loại dầu tốt, giàu calo, và sẽ giữ cho bạn cảm thấy đói trong quá trình làm việc của bạn. Sau đó bạn có thể ăn một bữa ăn sáng lành mạnh và thậm chí có thể thấy mình ăn ít hơn trong ngày.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Thực phẩm ăn khi đói , Nước rau quả , trứng