Ấn Độ: Cô gái tự thiêu sau khi bị cưỡng hiếp, trình báo cảnh sát trong vô vọng
Thứ ba, 14/05/2019 10:36

Cô gái Ấn Độ trở nên hoảng loạn và tự thiêu khi người cha đem cô bán cho một người khác và người này cùng bạn bè đã cưỡng hiếp cô.

Nạn cưỡng hiếp là vấn đề nhức nhối ở Ấn Độ.

Theo Daily Mail, nạn nhân ở độ tuổi ngoài 20, đã dùng đến cách cực đoan vì đến trình báo cảnh sát ở Uttar Pradesh nhưng không được quan tâm.

Cô gái hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện Ghaziabad, gần Delhi, trong tình trạng bỏng 80% cơ thể. Trong một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, cô đổ lỗi cho cảnh sát đã làm ngơ.

Cô gái nói mình bị bán cho người khác sau khi người chồng qua đời. Người đứng đầu Ủy ban phụ nữ ở Delhi, Swati Maliwal, nói cô gái “đã phải trải qua những điều tồi tệ nhất, dẫn đến việc tự sát”.

Bà Maliwal hối thúc người dứng đầu bang Uttar Pradesh, Yogi Adityanath mở cuộc điều tra hành vi của cảnh sát. “Nạn nhân đã bị cảnh sát chế nhạo khi cô ấy đến thông báo về việc mình bị cưỡng hiếp. Đó là điều không thể chấp nhận được và cảnh sát bang Uttar Pradesh phải cảm thấy nhục nhã”.

Trong khi đó, cảnh sát bang Uttar Pradesh khẳng định họ không làm ngơ nhưng cô gái đã tự thiêu khi vụ việc đang được điều tra. Báo cáo ban đầu cho thấy có 14 người đàn ông liên quan đến vụ việc, nhưng chưa có ai bị bắt.

 
Danviet.vn
Tag: Cô gái tự thiêu sau khi bị cưỡng hiếp , hiếp dâm , vụ án hiếp dâm