Ampoule - ‘Vũ khí’ kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp
Thứ tư, 27/09/2017 09:22

Ampoule là một trong những “vũ khí” giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới.

Được biết, Ampoule  là tên gọi của một loại tinh chất cô đặc. Nó có thể coi là một dạng ‘thuốc bổ’ dành cho da, do có chứa nhiều tinh chất đặc nên Ampoule thẩm thấu sâu hơn và tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất thông thường khác. Đây là một trong những bí quyết làm đẹp được cho là có khả năng cung cấp độ ẩm & dưỡng chất tuyệt vời hơn hẳn cả serum. Ampoule được sử dụng trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của phụ nữ xứ sở kim chi và tạo nên hiệu quả đáng kinh ngạc. 

ampoule-269-6-xahoi.com.vn-w500-h750

Ampoule là một trong những “vũ khí” giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Ampoule không chỉ có tác dụng chăm sóc & dưỡng da như những loại tinh chất thường thấy mà còn có khả năng điều trị & phục hồi những làn da có nhiều khuyết điểm như thâm mụn, mụn, da sạm đen, sần sùi thiếu sức sống.

Cùng điểm qua một số thương hiệu Ampoule nổi tiếng được các chị em “săn lùng” nhé!

Watery Berry Ampoule - Tinh chất cô đặc Watery Berry

Dòng sản phẩm Watery Berry được biết là 1 trong những dòng sản phẩm cung cấp ẩm, chống lão hoá và làm sáng da tốt nhất.Vì vậy, khi dùng ampoule sẽ tránh được các tình trạng dị ứng và đạt hiệu quả rõ ràng hơn.

ampoule-269-12-xahoi.com.vn-w463-h398

Sản phẩm có mùi thơm dịu và hoàn toàn không gây nhờn rít cho da.

Với chiết xuất từ ba loại dâu Lingonberry, Cloudberry và Arctic, việc sử dụng Ampoule sẽ tránh tình trạng dị ứng da vì ampoule không chứa chất bảo quản và chứa nhiều tinh chất đậm đặc chiết xuất từ các thành phần thực vật tự nhiên nên ampoule dễ dàng được da hấp thụ và gần như không có các hiện tượng dị ứng da.

Sulwhasoo Herblinic Ampoule

Set gồm 5 lọ nhỏ chứa ampoule của Sulwhasoo - một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp nhất tại thị trường Hàn - tự tin khẳng định sẽ đem đến cho chị em phụ nữ một làn da tinh khiết như được ướp nước với vẻ ngoài mịn màng sáng hồng tự nhiên.

ampoule-269-7-xahoi.com.vn-w460-h271

Estt Lauder – Advanced Night Repair Ampoule

Sản phẩm là những viên nang nhỏ xinh, mỗi viên chứa lượng đủ dùng cho một lần, chứa đựng một loạt hỗn hợp dầu dưỡng cho da, mà nổi bật là Squalene.

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm tốt, thấm nhanh, hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng. Và điều đặc biệt là vô cùng tiện lợi khi mang đi xa. 

ampoule-269-8-xahoi.com.vn-w500-h373

Estt Lauder – Advanced Night Repair Ampoule rất phù hợp cho những nàng hay căng thẳng, thức khuya, da yếu, da nhạy cảm.

Luxury Diamond Ampoule

Mới đây, “gia đình Kosxu” đã cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp, sang trọng có tác dụng chuyên sâu đem lại hiệu quả gấp 5 lần khác với những dòng sản phẩm skincare cơ bản mang tên Luxury Diamond Ampoule. 

ampoule-269-9-xahoi.com.vn-w500-h333

Luxury Diamond Ampoule là dạng gel trong nhẹ như sương, không đặc như lotion cũng không  đặc như kem và nó đặc hơn serum nhưng rất nhẹ và mát, đem lại cảm giác sảng khoái cho khuôn mặt.

Luxury Diamond Ampoule chứa các thành phần có tác dụng chính là giúp làm trắng da chuyên sâu, mờ thâm nám và chống lão hóa chuyên sâu.

Bột kim cương giúp làn da chúng ta sáng và bóng theo đúng nghĩa của thành phần. Niacinamide là một thành phần làm trắng hoá học an toàn được phép sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc, vitamin B3 và adenosine giúp da chống lại sự lão hoá của tuổi tác và nếp nhăn trên khuôn mặt.

ampoule-269-10-xahoi.com.vn-w500-h375

Quán quân The Face 2016 Phí Phương Anh đồng hành cùng Luxury Diamond Ampoule

Điều đặc biệt với sản phẩm Luxury lần này là Kosxu không dùng vitamin C từ cam mà thay vào đó là vitamin C đến từ trái ớt tươi vừa giúp da trắng sáng và chống lại sự lão hoá một cách hoàn thiện hơn.

Cuối cùng là tinh chất Linh chi và Nấm thượng hoàng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da và ngăn ngừa lão hoá. 

ampoule-269-13-xahoi.com.vn-w500-h400

Rất nhiều sao nổi tiếng cũng tin dùng sản phẩm Ampoule của Kosxu

Ngoài ra, tinh chất hoa cúc lá trà xanh và cam thảo giúp bảo vệ da chống lại các vi khuẩn có hại cho da.

Kosxu Luxury Diamond Ampoule thích hợp với mọi loại da, nhất là các da yếu, chảy xệ, lão hoá… và mới điều trị mụn xong.

Trên đây là một số sản phẩm Ampoule được phái đẹp tin dùng và quan tâm trong suốt thời gian qua. Tin chắc, trong thời gian tới, những sản phẩm này sẽ khuấy đảo thị trường các nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Ampoule , Trẻ hóa da , chăm sóc da , Luxury Diamond Ampoule , Mỹ phẩm Kosxu