Ám ảnh kinh hoàng với gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên Anh
Thứ ba, 13/06/2017 10:15

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong, cả gương mặt của nữ diễn viên Anh Danniella Westbrook sưng phồng, bầm tím và vẫn còn dấu mực.

Diễn viên Danniella Westbrook rời khỏi phòng khám ở thành phố Wroclaw, Ba Lan với băng gạc quấn đầy mặt. Cô vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài 6 tiếng để gương mặt không bị chảy xệ và biến dạng. Cả gương mặt của cô sưng phồng, bầm tím và vẫn còn dấu mực từ ca phẫu thuật.

'. Ám ảnh kinh hoàng với gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên Anh .'

Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của cô bị thay đổi trầm trọng sau nhiều năm nghiện "dao kéo", nâng mắt, chỉnh má và bơm môi. Thêm vào đó, xương hàm, xương gò má của cô bị hỏng vì nhiễm trùng trong lần cấy răng thẩm mỹ vào năm ngoái.

Nữ diễn viên 43 tuổi chia sẻ rằng, cô rất đau đớn và gần như không mở được miệng.

'. Ám ảnh kinh hoàng với gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên Anh .'

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Sun vào cuối tuần qua, ngôi sao phim truyền hình "EastEnders" chia sẻ:

"Nếu ai có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ thì hãy nhìn tôi để biết được hậu quả. Tôi không bao giờ có được gương mặt như xưa nữa. Mọi người không nhận ra rằng phẫu thuật thẩm mỹ thật chẳng đáng. Bạn không hoàn hảo thì có sao đâu? Không ai hoàn hảo cả. Nếu cơ thể bạn dị ứng với việc phẫu thuật, đời bạn coi như xong. Bạn sẽ mất cả cuộc đời để chỉnh sửa nhưng sẽ không bao giờ được như cũ".

'. Ám ảnh kinh hoàng với gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ của nữ diễn viên Anh .'

Danniella Westbrook tiết lộ, tháng 9 tới cô sẽ trải qua cuộc phẫu thuật đau đớn tiếp
theo kéo dài 8 tiếng để làm lại xương hàm.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: phẫu thuật thẩm mỹ , ám ảnh kinh hoàng , ám ảnh phẫu thuật thẩm mỹ