Ai 5 kiếp tu tốt mới lấy được con giáp này, rước được vàng 10, giàu lên nhanh chóng, chồng sẽ làm sếp lớn
Thứ tư, 24/01/2018 14:29

Ai 5 kiếp tu tốt mới lấy được con giáp này, rước được vàng 10, giàu lên nhanh chóng, chồng sẽ làm sếp lớn con cái ngoan giỏi

Những người phụ nữ thuộc các con giáp này mang lại cho chồng sự thành công trong cuộc sống, thêm vào đó lại khéo chăm con khiến đàn ông nào cũng mong muốn có được.

 Tuổi Sửu

Nếu bạn may mắn cưới một phụ nữ tuổi Sửu, bạn chắc chắn đã tìm thấy một cô gái đoan trang, đảm đang. Cô sẽ giặt sạch sẽ quần áo của bạn như một bà mẹ, hằng ngày không quên dọn dẹp ngăn nắp đống báo chí trên bàn ăn sáng của bạn, nấu nướng hợp khẩu vị và cả nụ hôn “tốt lành chào buổi sáng”. Nhưng ngộ nhỡ bạn khó chịu trước những thói quen của cô ấy thì hãy suy nghĩ tới những nhân tố tạo nên chúng.

Cô ấy gọn gàng, ngăn nắp, thủ thường. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ chẳng bao giờ vương những bộ quần áo bẩn, bạn sẽ không phải mang những đôi tất bốc mùi, cũng không phải ăn những thứ dở nấu dở xào. Cô ấy sẽ là một người vợ lí tưởng. Sổ chi tiêu của bạn sẽ luôn cân bằng, khỏan dành dụm cũng chẳng khi nào chi vượt quá thu. Bạn nên giúp cuộc sống của cô ấy trở nên vui tươi sống động. Những việc cô ấy làm luôn cao hơn trách nhiệm cần có.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ có sức quyến rũ đặc biệt. Họ vốn là người lãng mạn, là nửa kia hoàn mỹ trong mắt nam giới.

Phụ nữ tuổi Tỵ thường khiến cho bầu không khí gia đình luôn tươi vui, hạnh phúc. Ngoài ra, họ cũng giúp sức rất nhiều trong sự nghiệp của chồng, khiến sự nghiệp của chồng phát triển ngày một sáng lạn. Lấy được người vợ như vậy không khác gì có được viên ngọc quý báu trong tay.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân nhanh nhẹn, ưu tú hơn người. Ở họ lúc nào cũng toát lên sự thông minh, lanh lợi mà không phải ai cũng có được. Cộng thêm với vận may trời phú, mối nhân duyên tốt nên suốt đời sống trong vui vẻ, thành công mà không phải lo lắng quá nhiều.

Những người tuổi Thân sinh vào ngày 15, 25, 30 âm lịch và các tháng 3, 6, 9, 12 càng có số mệnh sung sướng và phú quý. Con giáp này có tiền vận vất vả, khó tránh khỏi quãng thời gian thăng trầm nhưng cuối cùng nhờ nghị lực phi thường, ý chí phấn đấu và sức khỏe trời phú, họ vượt qua tất cả để giành lấy vinh quang.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi có vượng khí rất tốt, không chỉ tốt cho chính họ mà những người thân yêu xung quanh cũng được hưởng phúc. Về bản tính, phụ nữ tuổi hợi tháo vát, giỏi giang cả việc nhà lẫn việc nước. Họ hào phóng, không tính toán chi ly. Đặc biệt, họ là những người vô cùng tinh tế và khéo léo. Các bà vợ tuổi Hợi biết lúc nào cần phải động viên, khích lệ chồng cố gắng, chính điều ddosd dã tạo nên bước chuyển biến thành công của chồng.

Các mối quan hệ xã hội, phụ nữ tuổi Hợi cũng đặc biệt nhạy bén. Họ có thể lường trước được ai tốt, ai xấu và cho chồng những lời khen. Thêm một điều khiến các ông chồng an tâm chính là cách ứng xử khéo léo của vợ tuổi Hợi mà mối quan hệ nàng dâu và nhà chồng lúc nào cũng yên ấm. Nhìn chung, người vợ tuổi Hợi đã tạo đủ những điều kiện lí tưởng nhất để chồng chỉ tập trung phát triển sự nghiệp và thành công là điều dễ dàng hơn gấp bội.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tử vi , con giáp vượng phu , tử vi con giáp