Ác mộng kinh dị đằng sau cánh cửa có lời nhắn Chúc mừng sinh nhật, anh yêu
Thứ tư, 28/06/2017 14:17

Chuyến trở về sau 7 ngày công tác của người chồng trở thành "chuỗi ác mộng kinh hoàng" mà anh không bao giờ có thể quên.

Tình tiết sự việc: Bữa tiệc sinh nhật "máu"

Hôm nay là ngày cuối cùng trong chuyến công tác 7 ngày của Lync. Anh rất nóng lòng trở về căn nhà ấm cúng với người vợ xinh đẹp của mình.Sáng hôm qua vợ anh đã nhắn gửi Lync rằng món quà bất ngờ cho ngày sinh nhật tròn 30 tuổi của anh đã sẵn sàng ở nhà rồi.

Những thủ tục ở sân bay dường như tỷ lệ nghịch với sự mong nhớ của Lync dành cho nàng. Trong chiếc vali hành lý cũng có món quà nhỏ anh dành tặng người vợ yêu.

Nửa giờ taxi từ sân bay về căn hộ chung cư trên tầng 15, Lync không ngừng nhẩm hát những giai điệu vui tươi. "Ting", thang máy dừng ở tầng 15 quen thuộc. Vẫn hàng lang tràn ánh sáng dìu dịu, Lync dợm bước về căn nhà mình. Trên cánh cửa phòng 15xx có tờ giấy note hình trái tim cùng dòng chữ làm tim Lync vỡ òa lên sung sướng: "Chúc mừng sinh nhật, anh yêu!".

Chắc chắn nàng đã nghỉ làm cả ngày hôm nay để chuẩn bị những điều tuyệt vời này cho anh. Mùi thức ăn quen thuộc, thơm phức khi Lync vừa hé mở cánh cửa đánh thức mọi giác quan của anh.

"À, thì ra nàng không khóa cửa như mọi hôm để chờ đợi tôi đây mà", Lync nhủ thầm và mở toang cánh cửa.

Bất ngờ, nàng kéo mạnh cửa khiến Lync giật mình. - "Choang...", tiếng thủy tinh vỡ vụn.

Ảnh minh họa: Shutterstock.

Có rượu vang thượng hạng, có bánh sinh nhật, và những món ăn tối ưa thích Lync quen thuộc chào đón anh, nhưng anh thét lên kinh hãi. Nàng ở đó và trợn mắt nhìn anh chằm chằm...

Thay vì những ôm hôn thỏa niềm mong nhớ, điều gì đã xảy ra khiến Lync biểu lộ niềm kinh hãi tột độ như thế? Người vợ của anh tại sao lại trợn mắt nhìn anh ta chằm chằm?

Hãy sử dụng đầu óc logic để suy luận vàkhám phá bí ẩn vụ việc này!

Bí ẩn đằng sau vụ việc này là gì? Ảnh minh họa: Internet.

Đáp án:

Sự thật đau lòng khiến Lync hét lên kinh hãi chính là vì chứng kiến cảnh người vợ trẻ bị treo cổ giữa phòng. Nỗi oan khuất khiến đôi mắt người vợ mở to.

Vì muốn nhanh chóng gặp người chồng, người vợ đã đính tờ note yêu thương lên cánh cửa và không khóa cửa để chờ Lync về. Nàng không thể ngờ, một tên sát nhân hàng loạt đang ẩn nấp trong khu chung cư nơi vợ chồng nàng sống.

Lync có nghe tin tức về kẻ cuồng sát với cách thức giết hại giống nhau là treo cổ, nhưng anh không ngờ sự việc đau thương lại xảy ra với chính gia đình mình.

Cảnh sát sau khi điều tra đã dựng lại hiện trường vụ án. Cụ thể như sau:

Kẻ cuồng sát ẩn nấp trong dãy hành lang tầng 15. Sau khi quan sát thấy người phụ nữ trẻ đính tờ note lên cửa, hắn hiểu ra mọi chuyện và nhanh chóng đột nhập vào căn nhà 15xx.

Vì biết người chồng sắp về, hắn nhanh chóng giết hại người vợ rồi treo cổ nạn nhân lên trần nhà, quấn dây theo cách để khi người chồng trở về, việc mở cửa khiến cho thi thể người vợ rơi xuống đất, ngay phía dưới là bàn tiệc sinh nhật dành cho 2 người, làm cho ly đĩa vỡ tan.

Những háo hức, mong chờ cho bữa tiệc sinh nhật vì thế đã trở thành bữa tiệc "máu" chất chứa nỗi đau đớn đến kinh hoàng của người chồng trẻ tên Lync!

 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: gia đình , ác mộng , ác mộng kinh dị