Á hậu Lệ Hằng dự thi Miss Universe 2016
Thứ hai, 12/12/2016 16:21

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Đặng Thị Lệ Hằng sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2016.

Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe chính thức công bố thông tin: Đặng Thị Lệ Hằng (Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015) sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016 (Miss Universe 2016). Cuộc thi được diễn ra từ ngày 13/01/2017 đến ngày 30/01/2017 tại Manila, Philippines.

Đăng quang Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Lệ Hằng thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình nghệ thuật giải trí trong nước, bên cạnh việc rèn luyện, hoàn thiện bản thân và công tác chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss Universe 2016, cô còn tích cực dành nhiều thời gian của mình cho các chương trình từ thiện xã hội, các hoạt động gắn kết cộng đồng thông qua quỹ từ thiện đồng hành của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nói về thông tin là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay, Lệ Hằng chia sẽ: “Tôi cảm thấy rất vui mừng trước thông tin này. Tôi đã có khoảng thời gian khá dài để chuẩn bị mọi thứ một cách tốt nhất. Với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ chu đáo từ Unicorp, Tôi đang trau dồi các kỹ năng cần thiết và cảm thấy rất tự tin trong thế sẵn sàng cho cuộc thi sắp tới. Miss Universe 2016 sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình, nên Tôi sẽ cố gắng để đạt được thành tích tốt nhất”.

'. Á hậu Lệ Hằng dự thi Miss Universe 2016 .'

Tại sự kiện công bố đại diện chính thức của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng diện đầm trắng xẻ cao gợi cảm.

Á hậu Lệ Hằng tích cực xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng cũng như việc rèn luyện hình thể, chuẩn bị hành trang lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ.

'. Á hậu Lệ Hằng dự thi Miss Universe 2016 .'

Thời gian gần đây, Lệ Hằng rất bận rộn cho công tác chuẩn bị hành trang lên đường thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tự phối đồ sành điệu, xinh đẹp đi dự nhiều sự kiện.

'. Á hậu Lệ Hằng dự thi Miss Universe 2016 .'

Sau thông tin trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Á hậu Lệ Hằng nhận được nhiều quan tâm của công chúng hơn.

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Miss Universe , Hoa hậu hoàn vũ , Á Hậu Lệ Hằng