9 năm sau ngày bố qua đời, con gái bật khóc nức nở khi nhận ra người đang quỳ trước mộ bố mình
Thứ ba, 08/08/2017 16:38

Một người sau khi biết được những gì anh làm cho bạn gái đã phải thốt lên rằng: “Anh ta đã gây khó khăn cho những người đàn ông còn lại”.

Chúng ta đã nghe nhiều về những màn cầu hôn đầy sáng tạo nhưng Matthew (hay được gọi là Matt) có lẽ là một trong những chàng người yêu suy nghĩ thấu đáo và lãng mạn nhất mà chúng ta được nghe. Một người sau khi biết được những gì anh làm cho bạn gái đã phải thốt lên rằng: “Anh ta đã gây khó khăn cho những người đàn ông còn lại”.

9 năm sau ngày bố qua đời, con gái bật khóc nức nở khi nhận ra người đang quỳ trước mộ bố mình - Ảnh 1.

Kristina và Matt. (Ảnh: inspiremore)

Ngày 3/3/2016, Kristina - bạn gái của Matt - đã chở anh đến nhà ga xe lửa để anh có thể đi đến sân bay, bay từ San Francisco đến New York dự sinh nhật người bạn. Kristina không hề biết Matt đang có một ý định táo bạo, một điều bất ngờ cho bạn gái.

Kristina đinh ninh Matt đang vui vẻ cùng bạn bè, nhưng thực tế, anh lại đến nhà các thành viên trong gia đình Kristina để chuẩn bị cho kế hoạch cầu hôn cô ở nhà máy rượu Napa Valley - nơi họ đã gặp nhau 5 năm trước đó. Cùng với bạn bè, Matt đã đến nhà mẹ ruột Kristina ở Orlando để xin hỏi cưới cô.

“Bố con bé sẽ rất hạnh phúc đó Matt. Ông ấy biết cháu luôn đối xử tốt với Kristina và cháu yêu con bé thật lòng”, mẹ Kristina trải lòng với Matt sau khi bất ngờ thấy anh đến mà không có con gái.

9 năm sau ngày bố qua đời, con gái bật khóc nức nở khi nhận ra người đang quỳ trước mộ bố mình - Ảnh 2.

Matt đã đến nhà mẹ của Kristina ở Orlando. (Ảnh: inspiremore)

Tạm biệt mẹ của bạn gái, Matt đã đến Las Vegas thăm bà của cô. Tại đây, bà đã đưa Matt vật gia bảo của gia đình - một chiếc nhẫn kim cương đã có hơn 80 năm - và dặn dò anh phải trao cho Kristina. “Bà rất thích chiếc nhẫn này và bà hy vọng cháu cũng thích”, bà nhìn vào ống kính nhắn nhủ đến cô cháu gái.

9 năm sau ngày bố qua đời, con gái bật khóc nức nở khi nhận ra người đang quỳ trước mộ bố mình - Ảnh 3.

Và đến cả nhà bà của Kristina. (Ảnh: inspiremore)

Nhưng trên hết, điều xúc động, lãng mạn và ý nghĩa nhất mà Matt làm trong kế hoạch cầu hôn bạn gái chính là việc anh đã đến nghĩa trang Highland Mills, New York - nơi bố của Kristina đang yên nghỉ. Matt hiểu, người bố quan trọng với Kristina đến thế nào và vì thế, anh quyết định đến nơi này với một bó hoa tươi thắm.

Bố của Kristina đã mất được 4 năm trước khi Matt gặp Kristina. Suốt thời gian yêu nhau, cô luôn bảo với Matt giữa anh và bố cô có một sự tương đồng đến bất ngờ.

“Cháu ước cháu có cơ hội để gặp bác. Kristina thường xuyên bảo cháu và bác rất giống nhau. Cháu rất tự hào. Cháu hy vọng bác sẽ đồng ý và cho phép cháu được trở thành con rể của bác. Cháu hứa sẽ thay bác chăm sóc cho Kristina. Cháu hứa sẽ bảo vệ và lo lắng cho Kristina đến cuối đời”, Matt lặng lẽ nói trước mộ của bố Kristina.

9 năm sau ngày bố qua đời, con gái bật khóc nức nở khi nhận ra người đang quỳ trước mộ bố mình - Ảnh 4.

Matt cũng đến viếng mộ của bố Kristina. (Ảnh: inspiremore)

Vài tháng sau chuyến viếng thăm đặc biệt ấy, Matt đã cầu hôn Kristina tại nơi cả hai gặp nhau lần đầu tiên. Kristina khi ấy không hề biết đến kế hoạch cầu hôn của người yêu mà chỉ nghĩ cùng anh đến dự tiệc sinh nhật của bạn. Cuối cùng thì Kristina đã được xem đoạn video đặc biệt mà Matt đã kì công thực hiện. Nước mắt cô lặng lẽ rơi khi xem từng thước phim ấy, có lẽ cô chẳng thể ngờ đến đoạn video này.

Khi những giây cuối cùng của video chấm dứt, Kristina lại được bạn dẫn đến một nơi bí mật - nơi Matt đang đợi với chiếc nhẫn gia bảo mà bà của Kristina đã đưa trước đó. Trước sự chứng kiến của bạn bè và gia đình, Matt chậm rãi quỳ gối cầu hôn Kristina. Một màn cầu hôn không nến, không hoa, không nhạc nhưng lại cực kì xúc động và lãng mạn chẳng kém những màn cầu hôn khác. Đó là tất cả những gì Matt muốn dành cho Kristina - người anh đã chọn sẽ cùng mình đi đến cuối con đường đời.

9 năm sau ngày bố qua đời, con gái bật khóc nức nở khi nhận ra người đang quỳ trước mộ bố mình - Ảnh 5.

Một màn cầu hôn không nến, không hoa, không nhạc nhưng lại cực kì xúc động
và lãng mạn chẳng kém những màn cầu hôn khác. (Ảnh: inspiremore)

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tình yêu , Tình mẫu tử , Hạnh phúc , Tâm sự