9 bí quyết giúp bạn gia nhập 'hội những người siêu giàu'
Thứ ba, 02/10/2018 14:27

Nếu muốn trở nên giàu có, trước hết bạn có nên trong mình những suy nghĩ của người giàu.

Hãy bắt đầu tập cho mình những suy nghĩ và thói quen như những người giàu, bạn chỉ có thể kiếm được 1 triệu đô khi bạn nghĩ rằng điều đó là có thể. Triệu phú Grant Cardone của Mỹ từng chia sẻ rằng: nếu bạn nhắm đến mục tiêu có một triệu USD để cảm thấy giàu có thì trong thực tế, bạn cần nhắm đến sự giàu có không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bất ngờ.

Bất cứ một điều không may nào xảy đến, điều có thể cuốn tan thành quả bạn tích lũy. Vì vậy, hãy nghĩ đến việc bạn sẽ sở hữu hàng chục triệu USD trở lên để không tuyệt vọng khi mất trắng 1 triệu USD. Đó là cách để bạn gia nhập vào nhóm những người siêu giàu trên thế giới.

9 bí quyết giúp bạn gia nhập

1. Quyết định trở thành tỷ phú

Tập trung vào việc trở thành một tỷ phú, chứ không phải là một triệu phú. Hãy nhắm đến mục tiêu cao hơn. Sẽ tốt hơn nếu thất bại do mục tiêu cao, thay vì bạn đặt mục tiêu quá thấp. Đừng suy đoán những gì bạn sẽ cần. Khi bạn kiếm được tiền, hãy học cách lặp lại mô hình và quy trình đó.

2. Làm việc như tỷ phú

Các nhà tỷ phú thường dùng tư duy vào việc nghĩ ra cách tạo nên sự giàu có. Một số nghiên cứu cho thấy các triệu phú tự thân đọc ít nhất hai quyển sách một tháng. Bill Gates đọc tới 60 quyển sách mỗi năm. Warren Buffett nói rằng ông dành 80% thời gian trong ngày để đọc sách. Hãy cải thiện bản thân và tâm trí của bạn bằng nghiên cứu, học tập.

3. Học hỏi từ hai tỷ phú

Việc dõi theo, học hỏi và mô phỏng những động thái và hành vi của những người giàu có, thành công là con đường ngắn nhất giúp bạn trở nên giống họ. Hãy tìm hai người có giá trị tài sản ròng trên 10 triệu USD và học hỏi từ họ.

4. Mở rộng mạng lưới công việc

Hãy dành thời gian của bạn cho khách hàng, bạn cần dành thời gian cho những người đang mua hoặc sẽ mua hàng từ bạn. Mỗi tuần, hãy tạo liên hệ mới, gặp gỡ những người mới và tìm kiếm những địa điểm mới. Đừng chỉ giữ liên lạc với bạn bè cũ mọi lúc. Hãy tìm khách hàng tiềm năng của bạn.

5. Tạo ra nhiều nguồn thu nhập

Một tỷ phú thành công thường có nhiều nguồn thu nhập. Phát triển nguồn đầu tiên, thường là công việc chính của bạn. Sau đó, tìm thêm nguồn bổ sung, chẳng hạn như tiền thưởng tại nơi làm việc hay hoa hồng. Đối với nguồn thứ ba, bạn hãy xem xét đến đầu tư hay điều gì đó bạn có thể làm sau giờ làm việc.

6. Chuyển từ chi tiêu sang đầu tư

Chi tiêu để đầu tư là việc sử dụng tiền của bạn để tạo ra nhiều tiền hơn. Đừng tiêu tiền vào những thứ sẽ không có ích cho bạn hay việc kinh doanh của bạn. Bất động sản là một lựa chọn thích hợp, một tài sản mà bạn có thể thấy. Đó là khoản đầu tư dài hạn.

7. Nhanh chóng đưa ra quyết định khó khăn

Việc câu giờ một vấn đề hay tình huống không giúp nó được giải quyết dễ dàng hơn. Hãy suy nghĩ về những gì tốt nhất cho sự thành công của bạn, hãy chắc chắn rằng điều đó hợp với đạo đức và hãy làm những gì bạn cần làm.

8. Ngừng tất cả hành vi lạc hậu

Tư duy sai lầm sẽ cản trở bạn đạt được những gì mình mong muốn. Không chịu đầu tư vào bản thân, không quan tâm đến mạng lưới khách hàng và du lịch là cách đi dần đến thất bại. Tích góp từng đồng xu và lo lắng về mỗi tờ tiền sẽ không làm cho bạn độc lập về tài chính.

9. Đừng bao giờ bỏ cuộc

Tiếp tục leo lên và tiếp tục đạt được. Đừng bao giờ trượt xuống. Nhiệm vụ của bạn là thành công. Và điều đó có nghĩa là làm việc chăm chỉ, có kỷ luật và tận tâm.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Giới siêu giàu , bí kíp trở thành người giàu có , bài học từ những tỷ phú