8 năm yêu đơn phương, gã trai tức giận đẩy bạn học từ tầng 19 xuống đất
Thứ bảy, 16/02/2019 16:58

Cuộc tình 8 năm không được đáp lại của một người đàn ông đối với bạn học cấp ba của mình đã kết thúc trong bi thảm, sau khi cô gái trẻ bị đẩy xuống từ ban công của một khu chung cư.

Cái chết bất ngờ

Sáng sớm ngày 21/3/2017, khi Shanshan (tên nạn nhân đã thay đổi) vẫn đang thiu thiu ngủ thì Xue – một người bạn cùng căn hộ lao thẳng vào phòng của cô sau đó khóa trái cửa lại. Shanshan bất ngờ tỉnh dậy và khi chưa hiểu chuyện gì xảy ra, cô đã bị người bạn trai kéo dậy rồi đẩy ra ngoài ban công.

8 năm yêu đơn phương, gã trai tức giận đẩy bạn học từ tầng 19 xuống đất - 1

Khu chung cư nơi nạn nhân bị đẩy xuống từ tầng 19

Từ phòng ra ban công khoảng 5 giây. Lúc bị Xue đẩy ra, Shanshan không hề chống cự, có lẽ vì nghĩ rằng người bạn không dám làm gì. Tuy nhiên, đến khi cô bị nhấc bổng lên, đẩy ra khỏi ban công thì Shanshan mới bắt đầu nhận ra vấn đề và la hét kêu cứu.

Biết được mình đang trong tình thế nguy kịch, cô gái ra sức bấu víu vào lan can và hét lên gọi một người bạn nữ khác cùng nhà. Người bạn kia nghe thấy đã chạy vào đập cửa nhưng cửa đã bị khóa chặt.

Một lúc sau, cánh cửa bật mở ra, Xue điềm tĩnh bước ra, mặt lạnh tanh khi được hỏi Shanshan đâu. “Tôi đã đẩy cô ấy xuống dưới rồi”, Xue trả lời.

Người bạn cùng phòng quá sợ hãi, cô bỏ chạy ra khỏi căn hộ, lập tức báo cảnh sát và trốn trong phòng bảo vệ cho đến khi các lực lượng chức năng đến hiện trường. Tại đây, họ tìm thấy thi thể cô gái trẻ rơi xuống khu vực đường dạo của khu chung cư còn Xue vẫn ở trong căn hộ và dường như không có ý định chạy trốn. Người đàn ông 27 tuổi lập tức bị bắt giữ và nhanh chóng khai nhận toàn bộ động cơ và quá trình gây án của mình.

Bi kịch tình yêu không được đáp lại

Nạn nhân là một cô gái vui vẻ, xinh đẹp. Xue cho biết đã yêu say đắm cô từ hồi còn học chung thời phổ thông và theo đuổi cô trong suốt 8 năm sau khi tốt nghiệp vào năm 2009. Tuy bị từ chối nhưng Xue không hề từ bỏ mà luôn chung thủy với mối tình đơn phương của mình với hy vọng một ngày nào đó Shanshan sẽ rung động trước tình cảm của mình. Ngay cả khi Xue đi du học ở Mỹ 2 năm còn Shanshan chuyển đến Hàng Châu để làm việc, hai người vẫn thường xuyên liên lạc và cập nhật tình hình cuộc sống của nhau.

8 năm yêu đơn phương, gã trai tức giận đẩy bạn học từ tầng 19 xuống đất - 2

Hung thủ và nạn nhân vốn là bạn học cấp 3 với nhau

Xuất thân từ những gia đình khá giả nên trong suốt những năm theo đuổi, người đàn ông này đã mua rất nhiều quà tặng có giá trị cho cô gái, từ túi xách hàng hiệu đến những trang sức đắt tiền. Tuy nhiên, chúng không hề khiến cho Shanshan động lòng.

Kết thúc thời gian du học, Xue về nước nhưng sau đó chuyển tới Hàng Châu để được ở cùng thành phố với Shanhan. Dần dần, Xue còn xin về ở cùng căn hộ chung cư có 3 phòng ngủ mà Shanhan và một người bạn của cô thuê.

Tuy nhiên, kể từ đây mọi việc càng không được như mong đợi của Xue. Một lần vô tình phát hiện ra tấm hình nạn nhân chụp chung với một người đàn ông khác được để đầu giường, Xue cảm thấy vô cùng tức giận. Người đàn ông này cho biết, những năm vừa qua, nạn nhân chưa từng một lần cho phép mình được chụp hình chung. Ý định giết người bắt đầu nhen nhóm từ đó.

Xue lên mạng kiếm những từ khóa như “tự sát”, “nhảy lầu”, “giết người có chủ ý” để tìm hiểu và chuẩn bị tâm lý cho bản thân. Hung thủ khai nhận, vốn dĩ anh muốn được chết cùng người yêu cuối cùng lại thấy sợ hãi nên nghĩ rằng nếu giết chết cô gái trước, anh cũng sẽ chết khi bị tuyên án tử hình.

Sự việc càng tệ hơn khi một lần, Xue nghe lén nạn nhân nói chuyện và biết được cô rất ghét mình. “Tôi nghĩ cô ấy đang nói chuyện với người đàn ông kia. Cô ấy kể về tôi và nói rất ghét tôi”. Đau khổ, giận dữ và tuyệt vọng, cả đêm đó người đàn ông này không thể nào chợp mắt nổi và rồi bi kịch đã xảy ra.

Trong quá trình xét xử, hung thủ cho biết mình sẵn sàng trả giá và bồi thường cho gia đình cô gái. Tuy nhiên, với hành vi độc ác được tính toán từ trước, Xue đã bị tuyên án tử hình.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Bi kịch tình đơn phương , giết người , tin pháp luật