7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới
Chủ nhật, 20/05/2018 08:25

Có bao giờ bạn tò mò những người nổi tiếng như Beyoncé, Brad Pitt và Angelina Jolie, Megan Fox đã dạy con của mình như thế nào không.

1.An toàn là trên hết

7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới - 1

Kylie Jenner đặt ra quy tắc cho bất kỳ những người vây quanh đứa con của mình, thậm chí phải đeo mặt nạ y tế để giữ con mình an toàn khỏi bất kỳ vi khuẩn nào. Điều này có vẻ cực đoan nhưng trong một số trường hợp là cực kỳ cần thiết.

Kourtney Kardashian buộc những thành viên trong gia đình phải ăn uống lành mạnh, mọi vật liệu đều phải tự nhiên, trong nhà bếp của cô không bao giờ sử dụng lò vi sóng, độc tố từ nhựa sẽ rò rỉ vào thức ăn.

2.Thói quen ăn uống

7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới - 2

Kourtney Kardashian luôn nói không với các loại sữa chứa gluten, cô thường xuyên nấu cho con mình những món ăn giàu protein, rau xanh, vitamin, tránh sản phẩm biến đổi gen và chứa hóa phẩm bảo quản.

3.Thói quen đi ngủ

7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới - 3

Kim và Kourtney Kardashian đều đi ngủ cùng một lúc với trẻ. Mỗi đêm họ thường đọc sách cho trẻ nghe, không sử dụng điện thoại hoặc chiếu những ngôi sao lên trần nhà, và họ cũng thường xuyên hát ru.

4.Chọn trang phục

7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới - 4

Việc để trẻ tự chọn trang phục sẽ phần nào giúp bố mẹ biết được tính cách của con mình. Đi ra ngoài, dù là bố mẹ hay con cái cũng đều phải tươm tất, sạch sẽ, phù hợp với lứa tuổi, nó góp phần tạo nên hình ảnh trong mắt mọi người.

5.Thời gian rảnh rỗi

7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới - 5

Jennifer Lopez luôn biết cách giới hạn thời gian của mình, cô luôn dành một ngày Chủ nhật để các con cô được chơi điện tử và sử dụng ipad. Trong khi đó Brad Pitt và Angelina Jolie đã thuê một nhóm bảo mật mạng để theo dõi các con mình làm gì trên mạng. Megan Fox thì cấm con mình chơi mạng xã hội.

6.Hành vi xã hội

7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới - 6

Mariah Carey thường xuyên ghi lại mọi khoảnh khắc bình thường bên con mình. Các con của cô luôn sẵn sàng mỉm cười, và được khuyến khích làm lu mờ người mẹ nổi tiếng của mình. Đồng thời tích cực cho trẻ nhỏ tham gia các hoạt động xã hội.

7.Quy tắc cho vú em

7 nguyên tắc nuôi con của những ông bố bà mẹ nổi tiếng nhất thế giới - 7

Việc thuê vú em hay người giúp việc không còn quá xa lạ. Beyoncé và Jay Z đã thuê đến 6 người chỉ để giữ 2 đứa trẻ, mỗi người thay phiên làm việc 8 tiếng mỗi ngày. Bố mẹ ngày nay thường rất bận rộn trong công việc, không phải ai cũng có điều kiện để ở nhà giữ và nuôi trẻ. Tuy nhiên, cần phải lựa chọn kỹ càng để tìm được một người có thể tin cậy giao phó con của mình.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: người nổi tiếng dạy con , nuôi dạy con