7 lý do bạn nên đăng ký tham gia Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 ngay lập tức
Thứ tư, 29/07/2015 16:46

Có nhiều lý do để bạn trở thành gương mặt quán quân của Mẫu và Tài năng Việt 2015 sau một đêm mà không cần sở hữu khuôn mặt hay ngoại hình hoàn hảo.

Từ trước tới nay, người ta hay nhầm tưởng phải sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo và một chiều cao trời phú mới có thể tham gia một cuộc thi mẫu và tài năng. Điều này vô tình khiến bạn tự bó chặt những tố chất, tài năng riêng của mình và không cho chúng cơ hội phát triển, tỏa sáng. Có rất nhiều lý do để một người - bạn vẫn tự ti là bình thường như mình, hoàn toàn có thể trở thành quán quân của cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 chỉ sau một đêm.

Lý do tham gia mẫu và tài năng Việt Nam  0

Tham gia Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 là cơ hội để bạn khám phá ra tài năng,
con người đích thực của mình sau bề ngoài tưởng như rất đỗi bình thường

Tại sao bạn nên ứng tuyển Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015?

Nói đến một cuộc thi, chắc chắn sẽ có cạnh tranh và nhiều thử thách, cam go đi kèm. Tương tự, một cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 cũng có những chuẩn mực gắt gao đồng thời lại cũng mở rộng cánh cửa cho những thí sinh thực sự có đam mê. Nếu bạn đang có1 trong những lý do sau đây thì bạn không có lý do gì để tự ti về bản thân nữa, hãy nhanh tay đăng kí hồ sơ để có cơ hội tỏa sáng trên đấu trường Việt Nam và quốc tế.

Đạt tất cả các tiêu chuẩn quy định của đối tượng đăng kí dự thi trong mục thể lệ của Ban tổ chức (BTC)cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015.

1- Người sở hữu số đo tương đối của một người mẫu (yêu cầu thể hình): Tự tin vì là một chàng trai/ cô gái có thân hình, chỉ số đo của một người mẫu. Tương lại bạn sẽ có cơ hội tỏa sáng trong showbiz.

2 - Người có khả năng và đam mê công việc thiết kế thời trang (không cần có ngoại hình hay trình độ): Nếu vậy, cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 chính là nơi sẽ chắp cánh cho bạn bay xa khi bạn có cơ hội nhận được nhiều lời khuyên và sự hỗ trợ từ Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay như Đỗ Mạnh Cường.

3- Bạn là người có tài năng (năng khiếu nghệ thuật và không cần có ngoại hình hay trình độ). Bạn hãy tham dự Mẫu tài năng Việt Nam 2015 để thể hiện mình và cơ hội thành công từ tài năng của mình. Lý do: Cuộc thi có ban giám khảo danh tiếng và uy tín công tâm, dẫn dắt... cho bạn lời khuyên thiết thực để định hướng đam mê tài năng thực sự sau khi tham sự cuộc thi.

5- Sau khi tham dự và giành được danh hiệu: Bạn sẽ được pr hình ảnh trên ngoisao.vn và cơ hội giao lưu với các nước trên thế giới.

6- Thể hiện sự tự tin của tuổi trẻ: Nếu bạn có đủ 1 trong 3 tiêu chí (1, 2,3 ở trên), hãy tự tin thể hiện và nắm bắt cơ hội tỏa sáng của mình. Đó sẽ là sân chơi cơ hội thay đổi cuộc đời bạn.

7- Cuộc thi sẽ trao nhiều giải thưởng lớn (cho các hạng mục) tổng trị giá lên đến hàng tỉ đồng.

Ứng viên “Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015” các bạn nhận được gì?

Ngoài những giá trị về hiện vật và hiện kim cũng như suất tham gia vòng chung kết cùng các thí sinh đến từ 20 nước (Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nam Phi và các nước SNG), thí sinh của Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 còn có những cơ hội vàng khi tham gia cuộc thi năm nay.

* Được quảng bá hình ảnh trên các kênh truyền thông như báo chí, truyền hình và đặc biệt từ đơn vị tổ chức Ngoisao.vn.

* Được đào tạo chuyên môn và có sự hỗ trợ từ học viện đào tạo người mẫu của giám khảo Xuân Lan.

* Được giới thiệu với các công ty người mẫu, nhà thiết kế, các đơn vị quảng cáo.

* Được giao lưu với các người đẹp và tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa giữa các nước SNG.

* Thí sinh đạt giải cao tại Cuộc thi Mẫu Và Tài Năng Việt Nam 2015 sẽ tranh tài vòng chung kết với các thí sinh đến từ 20 nước (Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nam Phi và các nước SNG) tại Đà Nẳng từ ngày 26/10 đến ngày 8/11/2015.

* Tham gia trình diễn đêm giao lưu văn hóa: Bình Minh Phương Đông 3 được truyền hình trực tiếp.

Làm sao để đăng kí?

Cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 sẽ diễn ra với ba vòng chính như sau: Vòng sơ khảo thông qua bình chọn trên Facebook và Website chương trình, vòng casting diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội, vòng chung kết tại TP.HCM. Ngoài ra thí sinh chiến thắng sẽ tranh tài vòng chung kết với các thí sinh đến từ 20 nước (Anh, Pháp, Mỹ, Đức, Nam Phi và các nước SNG) tại Đà Nẳng. Song song đó, các thí sinh của cuộc thi có cơ hội xuất hiện, được phỏng vấn và đưa bài trên website cuộc thi, các trang thông tin Ngoisao.vn, Xahoi.com.vn.

Hiện nay BTC cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam đang trong quá trình tiếp nhận hồ sơ đăng kí trên toàn quốc. Để làm đơn đăng kí dự thi cũng như cách hoàn tất sơ yếu lý lịch theo mẫu của BTC, các bạn có thể tìm hiểu tại đây

Link thể lệ cuộc thi
Link đăng ký tham gia cuộc thi

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lý do đăng ký Mẫu và Tài năng Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 vì sao nên đăng ký Mẫu và Tài năng