6 thần tượng Kpop sinh năm 1990 thành công nhất trong năm 2014
Thứ ba, 17/02/2015 10:53

Trong năm 2014 (ở phương Đông coi là "năm tuổi" của người tuổi Ngựa), những thần tượng sinh năm 1990 này đã nhận được rất nhiều tình cảm từ các fan Kpop.

Yoona & Sooyoung – SNSD

Trong năm 2014, Sooyoung, Yoona và 6 thành viên còn lại của SNSD đã tích cực quảng bá cho album mới Mr.Mr. tại thị trường Hàn Quốc. Bên cạnh đó, 8 cô gái còn tổ chức thành công concert The Best Live tại sân vận động Tokyo Dome – thánh đường mà rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc mong muốn được biểu diễn một lần trong đời. Ngoài ra, album tiếng Nhật The Best cũng giúp tên tuổi của nhóm xuất hiện ở những vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc tại Nhật.

Những thần tượng tuổi ngựa thành công nhất Kpop 2014

Tuy không phải hát chính của SNSD và không tham gia vào dự án nhóm nhỏ nào nhưng Sooyoung và Yoona là 2 thành viên có khả năng vũ đạo tốt. Bên cạnh đó, 2 nữ ca sĩ này cũng phối hợp rất tốt với các thành viên khác mỗi khi biểu diễn trên sân khấu. Có lẽ chính vì vậy, sau khi Jessica ra đi, Sooyoung, Yoona và 6 thành viên còn lại của SNSD vẫn mang đến cho các fan những màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Jonghyun (SHINee)

Năm 2014 có thể coi là một năm thành công của Jonghyun bởi bên cạnh các hoạt động chung của nhóm, anh đã tham gia vào một số dự án âm nhạc cá nhân. Là giọng ca chính của SHINee, Jonghyun đã có rất nhiều cơ hội để phô diễn tài năng của mình. Theo đó, vào tháng 2/2014, Jonghyun đã tiếp tục được chọn mặt gửi vàng để thể hiện một trong những ca khúc hay nhất nằm trong single thứ 2 của SM The Ballad. Đúng như dự đoán, bài hát Breath của cặp đôi Jonghyun - Taeyeon đã khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc và nhận được rất nhiều tình cảm từ các fan Kpop.

Những thần tượng tuổi ngựa thành công nhất Kpop 2014

Bên cạnh dự án âm nhạc cùng các thành viên của SM The Ballad, Jonghyun còn góp giọng trong ca khúc nhạc phim của bộ phim truyền hình đình đám Birth Of A Beauty. Nam ca sĩ tài năng này còn tích cực tham gia các hoạt động quảng bá của SHINee trong năm 2014. Theo đó, lịch trình của các chàng trai chủ yếu là những concert tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Ngoài ra, vào cuối tháng 6/2014, Jonghyun cùng 4 thành viên khác của SHINee đã ra mắt single thứ 10 Lucky Star trước khi chính thức phát hành album I’m Your Boy vào tháng 8/2014. Vừa qua, vào đầu năm 2015, Jonghyun đã trở thành thành viên thứ 2 trong nhóm ra mắt album solo. Đây là một sản phẩm âm nhạc đã nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.

Lee Hongki (FT Island)

Bên cạnh 2 dự án phim ảnh trong năm 2014, Lee Hongki cũng tham gia một số hoạt động âm nhạc cùng các thành viên của FT Island. Trong năm nay, FT Island đã kỉ niệm 6 năm thành lập nhóm và single New Pagecủa các chàng trai thành công vang dội tại thị trường Nhật Bản.

Không chỉ liên tục xuất hiện trên bảng xếp hạng Oricon mà lượng bán ra của album này cũng rất ấn tượng. Theo đó, đã có khoảng 22.000 bản album được tiêu thụ. Thành tích ấn tượng trên của FT Island có một phần đóng góp không nhỏ của giọng ca chính Lee Hongki. Được biết anh là một trong những thần tượng có giọng hát được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn dễ dàng thích ứng được với nhiều thể loại nhạc khác nhau như pop và rock.

Những thần tượng tuổi ngựa thành công nhất Kpop 2014

Năm qua, Lee Hongki còn góp giọng trong các ca khúc nhạc phim như Words I Have Yet To Say (trong bộ phim Bride of the Century) và When Love Comes (trong bộ phim Modern Farmer). Bên cạnh giọng hát đầy nội lực, Lee Hongki cũng gây ấn tượng với người hâm mộ bởi khả năng sáng tác của mình.

Sự chăm chỉ của nam ca sĩ trong năm 2014 đã mang về cho anh rất nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc hay thậm chí là kinh doanh cá nhân. Đặc biệt, nhờ vào khả năng ca hát cũng như diễn xuất, Lee Hongki đã có cơ hội tham gia vào một vở nhạc kịch mang tên Dracula.

Bang Yongguk (B.A.P)

Bên cạnh vai trò rapper chính, Bang Yongguk còn là trưởng nhóm của B.A.P. Thành công của Bang Yongguk trong năm 2014 có lẽ đều gắn liền với những hoạt động của nhóm nhạc B.A.P. Theo đó, Bang Yongguk và 5 thành viên khác đã cùng nhau chuẩn bị cho album đầy đủ đầu tiên của nhóm mang tên First Sensibility. Không chỉ gây tiếng vang trên các trang web âm nhạc trong nước, First Sensibility còn nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.

Là một trong những rapper có khả năng rap tốt nhất Kpop, thành tích ấn tượng trên càng khiến Bang Yongguk nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan quốc tế.

Những thần tượng tuổi ngựa thành công nhất Kpop 2014

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, tài năng của Bang Yongguk đã từng được ghi nhận qua rất nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo. Được biết nam ca sĩ này chính là tác giả của tất cả các ca khúc nằm trong album đầu tay của B.A.P. Tuy chịu ảnh hưởng từ khá nhiều nghệ sĩ hip-hop nổi tiếng thế giới như 50 Cent, P. Diddy, Pharrell nhưng Bang Yong Guk vẫn giữ được những nét độc đáo của riêng mình trong các ca khúc mà anh trình diễn.

Yoseob – Beast

Một nghệ sĩ tuổi Ngựa khác ghi dấu trong năm 2014 chính là giọng ca chính của Beast - Yoseob. Với vẻ ngoài cuốn hút và khả năng hát live ấn tượng, Yoseob dễ dàng trở thành một “thỏi nam châm” hút fan của Beast.

Tuy đã rất thành công với những dự án âm nhạc solo nhưng trong năm 2014, nam ca sĩ này lại tập trung vào hoạt động chung của Beast. Theo đó, vào tháng 6/2014, Yoseob cùng các thành viên khác đã ra mắt mini album thứ 6 mang tên Good Luck. 4 tháng sau, Beast tiếp tục tái ngộ với các fan cùng một sản phẩm âm nhạc mới mang tên Time. Trong cả 2 lần phát hành, các chàng trai đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, Yoseob còn liên tục nhận được lời khen từ người hâm mộ mỗi khi anh hát live trên sân khấu.

Những thần tượng tuổi ngựa thành công nhất Kpop 2014

Trong năm 2014, Yoseob đã có cơ hội đảm nhận vai chính trong 1 vở nhạc kịch dựng theo bộ phim nổi tiếng Full House. Ngoài ra, nam ca sĩ còn cộng tác cùng 2 nghệ sĩ nữ HyunA và Gayoon (4Minute) trong một số dự án âm nhạc. Theo đó, Yoseob đã song ca với HyunA trong ca khúc From Where and Until Where và anh đã có cơ hội hát chung với Gayoon trong ca khúc Wish – nhạc phim của bộ phim The Night Watchman's Journal.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Lee Hongki , Jonghyun , Yoona , Sooyoung , Sao Hàn , Sao Han , thần tượng Kpop