6 em nhỏ rủ nhau xuống ao tắm, 2 em chết đuối
Chủ nhật, 24/06/2018 22:07

Trong lúc 6 em nhỏ ở Thanh Hóa đi chăn trâu, do thời tiết nắng nóng, các em đã rủ nhau xuống ao tắm và 2 em không biết bơi đã chết đuối.

Chiều 24-6, ông Lê Đức Hào, Chủ tịch UBND xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 em nhỏ tử vong khi tắm dưới ao sâu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 23-6 tại thôn Đức Thành, xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa.

Kết quả hình ảnh cho chết đuối

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên có 6 em nhỏ (đang là học sinh THCS) đi chăn trâu, do thời tiết nắng nóng nên các em đã rủ nhau xuống ao nước gần chỗ chăn trâu để tắm.

Do không biết bơi, em L.V.Đ. (SN 2006) và P.T.Đ. (SN 2008, cùng ngụ thôn Đức Thành) đã sa chân vào vùng nước sâu dẫn tới đuối nước.

"Thấy bạn gặp nạn, một em đã chạy về gọi người lớn tới cứu. Tuy nhiên, khi có người đến vớt được 2 em đưa lên bờ thì cả 2 đã chết đuối"- ông Hào thông tin.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã tới hiện trường phối hợp cùng với các ngành chức năng hoàn tất các thủ tục để làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời bàn giao thi thể các em cho gia đình lo hậu sự.

 
NLd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: chết đuối , 2 em chết đuối , tử vong