6 đặc điểm cơ thể của các cô gái có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc
Thứ năm, 21/06/2018 17:03

Tướng mạo là cái mà khó có thể xem thường. Có những điểm trên cơ thể thực sự một phần nói lên cuộc sống vất vả hay an nhàn của người sở hữu.

1. Chân mày lá liễu

Theo nhân tướng học, người sỡ hữu hình dáng lông mày như trên có tính cách nhu nhuận, trung tín. Nếu có người đỡ đầu thì có thể tiến thân và thành công trên con đường sự nghiệp.

Phụ nữ may mắn sở hữu tướng lông mày lá liễu là mẫu người hiền lành, thục nữ. Khi lấy chồng họ sẽ được chồng yêu thương, chở che. Đồng thời họ cũng là điểm tựa vững chắc, đắc lực làm con đường công danh của chồng thăng tiến.

Dáng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt đích thị là chân mày lá liễu. Phụ nữ có dáng lông này có đức tính lương thiện, ôn nhu.

dac diem 1

2. Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Trong tướng thuật, sở dĩ xếp những người phụ nữ có đầu mũi tròn, sống mũi thẳng vào vị trí thứ hai là bởi lẽ các chị em có đặc điểm này thường là người tính cách ngay thẳng, tự tin, dám nói dám làm, khá bộc trực. Ở họ tuy thiếu đi nét mềm mại nữ tính nhưng lại được điểm cộng là sự cương trực.

Trong gia đình họ được người chồng yêu quý vì hỗ trợ rất tốt cho công việc, sự nghiệp của anh ta. Trong cơ quan, người phụ nữ với chiếc mũi kiểu này cũng có sự nghiệp khá vững vàng. Tài chính của họ luôn sung túc, ổn định, sau khi lập gia đình, kinh tế càng sung túc, dồi dào, hay được lộc trời ban.

3. Cuống tai to

Những người phụ nữ có cuống tai (hay còn gọi là dái tai) to, da dẻ vùng tai đó mềm mại - nếu kết hợp với tính tình dễ chịu ôn hòa, cư xử hòa nhã với người xung quanh, luôn có tấm lòng vị tha thì chắc chắn thuộc tuýp phụ nữ số sướng bẩm sinh.

Sướng ở chỗ, họ yêu chồng, thương con, vượng phu ích tử, đúng dạng phụ nữ giỏi chiều chồng lại khéo chăm con. “Gái có công, chồng chẳng phụ”, nên họ thường được người bạn đời yêu thương, chăm sóc hết mức.

4. Trán cao

Trán là bộ vị trọng yếu trong tướng người, luận về công danh, sự nghiệp. Trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao. Có số lấy chồng giàu, hưởng vinh hoa phú quý cả đời. Ngược lại, trán có nhiều gân guốc, lõm bẹt là tướng xấu. Người có trán quá thấp có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả hoặc tính cách xấu. Trán tươi nhuận, sáng như ngọc thì danh cao vận tốt; nếu màu sắc ảm đạm và nhăn là tướng xấu.

dac diem 2

5. Hai má cân bằng

Người có hai gò má cân đối được nhiều người quan tâm, chăm sóc, che chở, cuộc sống cũng êm đềm, nhiều may mắn. Ngược lại, những người có gò má quá cao hoặc cao thấp không đều, dù là nam hay nữ, cuộc sống của bọn họ đều khá vất vả, thời ấu thơ cũng không tốt.

Nếu ai có cung gò má mang sắc khí vàng tươi và đôi môi đỏ tươi tự nhiên thì họ sẽ trở thành “hậu phương vững chắc” của chồng và là người mẹ luôn đứng sau hỗ trợ con cái mình thêm thành đạt. Những người phụ nữ mang “vượng khí” này được nhiều người xung quanh yêu mến, cuộc sống gia đình hạnh phúc bền vững. Ngược lại, nếu gò má có sắc khi vàng sẫm thì cuộc sống của người phụ nữ đó sẽ nghèo hèn cả đời.

6. Môi trái tim

Những nhà nhân tướng học khẳng định bất cứ ai sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.

Cô gái nào trời ban cho đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến, sẽ có nhiều người theo đuổi, khi trưởng thành thường có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn và có sự nghiệp thành đạt.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí)

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nhân tướng học , tướng phụ nữ an nhàn , xem tướng phụ nữ