6 con giáp cẩn thận kẻo bị kẻ xấu đâm lén sau lưng, tình duyên lục đục trong ngày hôm nay
Thứ hai, 19/03/2018 08:23

Kỳ nghỉ cuối tuần đã kết thúc. Hãy cùng xem ở tuần mới này, 12 con giáp sẽ có những biến chuyển thế nào về tài chính và tình cảm nhé.

Tuổi Tý

Đầu tuần mới, người tuổi Tý có được vận may về sức khỏe nhưng về công việc dường như không được như ý. Nhiều khả năng bạn có người khác cản trở và khó nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp nên dường như cần phải tự thân vận động nhiều hơn.

Người tuổi Tý có thể dễ bị vướng vào những tranh cãi trong cuộc sống. Có thể bạn cần bình tĩnh mới có thể duy trì được mối quan hệ thân tình và nhân duyên tốt đẹp. Học cách lắng nghe và chia sẻ là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay.

Tuổi Sửu

Ngày Sửu Hợi tương hợp, người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, mọi việc đều suôn sẻ như ý. Chuyện tiền bạc không phải đắn đo nhiều, hết rồi lại có, bản mệnh có thể chi tiêu cho cuộc sống rất thoải mái.

Tử vi hôm nay dự báo con giáp này sẽ nhận được thành công trong công việc của mình. Dẫu vẫn có những vấn đề phát sinh nhưng tuổi Sửu biết cách xử lý mềm mỏng, không cứng nhắc như trước nên dễ dàng tháo gỡ vấn đề.

cuc-chuan-12-con-giap-phan-anh-chinh-xac-tinh-canh-cua-ban-3

Tuổi Dần

Sẽ có một chút bất đồng trong gia đạo người tuổi Dần, tranh cãi, gây mất hòa khí trong gia đình. Mọi chuyện xào xáo lên chỉ vì một chuyện không đâu song ai cũng muốn người khác làm theo ý mình nên khó tránh khỏi xung đột.

Tình yêu giữa các cặp đôi cũng chưa đến hồi kết hạnh phúc khi mà lúc hợp lúc tan chẳng chút ổn định. Dường như người ấy không muốn gắn bó cùng bạn, quay lại rồi lại hối hận, muốn sống những ngày tháng tự do và tình yêu chưa đủ lớn để gắn kết hai người.

Tuy nhiên điềm báo chính tài trong ngày sẽ đem tới nguồn thu nhập ổn định cho tuổi Dần. Ngoài do vận may thì còn là nhờ con giáp này biết nhìn xa trông rộng, chi tiêu có kế hoạch nên không bị rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Mão

Thiên tài trợ mệnh giúp con giáp này đầu tuần đã gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, nhưng bạn cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, thu nhập của người kinh doanh tăng lên đáng kể nhờ việc làm ăn vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Tuổi Mão tìm được người cùng hợp tác làm ăn đáng tin cậy, lợi nhuận tăng lên, tiền bạc dồi dào hơn trước.

Tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới cho thấy tuổi Thìn được quý nhân dẫn đường nên giảm bớt được chông gai trên con đường phía trước. Thời điểm này bạn bận rộn vì công việc dồn dập, phải gánh chịu khá nhiều áp lực.

Bù lại, con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực bản thân cùng những đóng góp trong công việc.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc khiến chuyện tình cảm bị ảnh hưởng khá nhiều. Bạn và người ấy đang hiểu lầm nhau và gây chuyện với nhau, tuy nhiên tuổi Thìn lại thiếu khéo léo nên khó dung hòa được khúc mắc hay tháo gỡ vấn đề.

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tị trong ngày thứ 2 thuận buồm xuôi gió, bản mệnh tìm được niềm vui trong công việc vì nó là niềm đam mê của mình. Bạn rất may mắn vì không phải ai cũng được làm công việc mình yêu thích như thế.

Ngay cả khi không có được thứ mình muốn thì tuổi Tị vẫn biết cách cân bằng, hài hòa cuộc sống. Con giáp này biết nên yêu quý những thứ đang có và sửa đổi tất cả những gì trong khả năng, tự tạo thêm niềm vui cho bản thân trong cuộc sống.

Điểm trừ trong ngày là chuyện tình cảm chẳng được tốt đẹp như vậy. Bạn có ham muốn chiếm hữu và thống trị quá lớn, bạn lấn át đối phương chẳng để cho họ có tiếng nói trong mối quan hệ của cả hai.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên chú ý nhiều hơn trong hôm nay để tránh gặp rắc rối trong công việc. Điềm báo có chuyện thị phi nếu con giáp này không biết cách kiềm chế cảm xúc, dễ đắc tội với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm chẳng mấy suôn sẻ. Người độc thân có nhiều mơ ước cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì không được như ý nguyện.

Trong khi đó, các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết triệt để. Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến tuổi Ngọ không biết làm cách nào để tình cảm vợ chồng hài hòa như trước.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi nhận định sẽ có vận trình khá nhiều cản trở. Vận mệnh ngày Mùi – Tuất hình hại nên dường như công việc của bạn tưởng có kết quả lại xảy ra vấn đề. Nhiều khả năng bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian mới xử lý được công việc phát sinh này.

Thứ Hai, vận tình cảm có lẽ bạn quá tự tin và cái tối quá lớn nên cách biểu thị tình cảm của bạn đôi lúc không đạt được như suy nghĩ nên khó lòng để người khác có ấn tượng tốt về bạn.

Bạn hãy thử cân bằng cuộc sống và trân trọng tình cảm xung quanh biết đâu đó mở ra cơ hội tốt để bạn thay đổi vận trình của mình.

Tuổi Thân

Thứ Hai này là ngày Thân Hợi tương hại, báo hiệu người tuổi Thân không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Vì bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên dễ kích động hơn. Tình yêu mãnh liệt khiến bạn hành động mất lý trí, làm đối phương cảm thấy hoảng sợ.

Đối với người đã có gia đình, cần kiểm soát các mối quan hệ xã giao tốt hơn để tránh gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Trong chuyện tiền bạc nếu người tuổi Thân không sáng suốt tỉnh táo thì có thể sẽ vướng họa lớn, tiền bạc tiêu tan. Điểm yếu của con giáp này chính là cả tin vào những lời đường mật trong hôm nay.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu cần phải cứng rắn hơn, bạn cần vững vàng và kiên tâm bền chí để không đánh mất những điều đáng quý mình đang có. Mềm mỏng là điều tốt nhưng không phải lúc nào cũng nhún nhường như vậy, không tốt chút nào cả.

Hãy tỏ rõ quan điểm của mình, người nào làm thì người đó hưởng, bạn gánh đỡ mọi áp lực thay người khác nhưng tới lúc đánh giá khen thưởng thì lại chẳng có phần. Tuổi Dậu không thể cứ làm việc bạt mạng không công mãi như vậy được.

Ngũ hành sung xuất, chuyện tình cảm cũng chẳng được như ý. Hi sinh cho đối phương nhiều nhưng không được đáp trả.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất có cơ hội phát triển trong hôm nay, có thể đạt được bước thành công vang dội. Bạn gặp được người tốt, đó là những người bạn hay đồng nghiệp thân thiện, tốt bụng, sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bản mệnh gặp khó khăn.

Tình cảm anh em lâu ngày không còn được như xưa nữa, chuyện tài chính khiến cho ai cũng khó xử, không biết làm thế nào cho phải.. Tuổi Tuất hãy dừng lại một chút, nghĩ về gia đình, vun đắp tình cảm, đừng để tình cảm anh em bị thời gian bào mòn.

Tuổi Hợi

Ngày Hợi Thủy tự hình khiến người tuổi Hợi gặp chuyện buồn trong công việc. Bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng cấp trên không nhìn nhận và chưa đánh giá đúng năng lực của bạn, khiến tuổi Hợi không khỏi chán nản và thất vọng.

Nhưng đừng vội nản lòng, hãy coi đây là cơ hội để bạn nhìn lại bản thân mình, phấn đấu nhiều hơn để thay đổi, sửa chữa thiếu sót và phát huy thế mạnh của mình. Bạn sẽ nhận được lời đánh giá chính xác, tương xứng với những gì mình bỏ ra.

Tuần này, tuổi Hợi có thể sẽ gây ra những sai lầm trong chuyện tiền bạc. Đồng tiền mồ hôi xương máu vất vả mới có được, mất tiền ai cũng đau xót, nhưng hãy lấy đó làm bài học cho mình để không phạm sai lầm lần sau.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018