6 câu chuyện đánh ghen nghệ sĩ từng 'dậy sóng' showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt
Thứ hai, 18/03/2019 08:17

Mặc dù chỉ dừng ở mức tin đồn, bị nhân vật chính phủ nhận hoặc im lặng cho qua, nhưng chắc chắn đây đều là những "tai nạn" các sao không bao giờ muốn nhắc lại.

Hồ Ngọc Hà bị Phương Thanh tát vì nghi “cướp chồng” Thu Phương

Hồ Ngọc Hà góp mặt trong danh sách này với tin đồn bị Phương Thanh tát. Cụ thể, năm 2004 - thời điểm Thu Phương bắt đầu sang Mỹ để phát triển sự nghiệp, trong nước râm ran tin đồn Huy MC có mối quan hệ qua lại với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, dư luận còn cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 14 năm giữa Thu Phương và Huy MC tan vỡ.

Là bạn thân của Thu Phương, Phương Thanh được cho là đã dạy cho Hồ Ngọc Hà một bài học. Tuy nhiên, Phương Thanh tiết lộ cô chỉ doạ đánh Hà Hồ và nhờ Xuân Lan chuyển lời chứ chưa ra tay, còn "nữ hoàng giải trí" một mực phủ nhận mối quan hệ với chồng cũ Thu Phương. Phương Thanh sau này tiếp tục khẳng định không hề có cái tát nào giữa cô và Hồ Ngọc Hà.

6 cau chuyen danh ghen nghe si tung

Phía Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà đều từng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Hải Yến đánh ghen Thủy Top tại nhà riêng

Đình đám nhất chắc là lùm xùm diễn viên Hải Yến đánh ghen Thủy Top năm 2008. Theo truyền thông lúc đó đưa tin, diễn viên Hải Yến và đạo diễn Ngô Quang Hải đã rạn nứt mối quan hệ nhưng chưa chính thức về mặt pháp lý.

Một lần, khi nữ diễn viên trở về căn hộ chung của hai người để thu dọn đồ đạc thì Ngô Quang Hải nhất định không mở cửa. Hải Yến đã phải nhờ đến người nhà và cả công an khu vực can thiệp. Cuối cùng, nguyên nhân chính là... Thủy Top đang ở bên trong. Sự việc trở nên ầm ĩ khi 2 bên được cho là đã dẫn nhau ra công an phường giải quyết.

"Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi thấy sợ hãi. Tôi không phải là người thứ ba. Chúng tôi đang bàn công việc, chỉ đơn giản là thế. Chị thử tưởng tượng xem, chị đang bàn việc với một người giống như là sếp mình, bỗng nhiên, vợ anh ấy đến và làm ầm ĩ mọi chuyện lên...” là chia sẻ của Thủy Top sau vụ việc.

Lùm xùm đánh ghen của diễn viên Hải Yến và Thuỷ Top từng làm "dậy sóng" showbiz Việt một thời.

Thanh Lam bị đánh ghen tại nhà hàng khi đang ăn tối

Thanh Lam từng là nhân vật chính của một tin đồn đánh ghen năm 2009. Cụ thể, khi nữ ca sĩ đang ăn tối tại một nhà hàng lớn thì bỗng nhiên bị một người phụ nữ xông vào giật tóc, chửi rủa. Ở thời điểm đó, Thanh Lam đang vướng nghi vấn có quan hệ "ngầm" với đại gia dầu khí, và nơi nữ ca sĩ ăn tối chính là cơ ngơi của "người tình tin đồn".

Cảnh chén bát bay loạn xạ, những lời lẽ xúc phạm nặng nề… là những gì mà người ta kể lại về vụ đánh ghen đó. Sau cùng, cả hai người phụ nữ được cho là đã bị đưa về công an phường để giải quyết.

6 cau chuyen danh ghen nghe si tung

"Thanh Lam bị đánh ghen" từng là từ khoá khiến công chúng xôn xao thời điểm năm 2009,
dù không có thông tin xác thực.

Uyên Linh và 4 cái tát của vợ Dũng Đà Lạt

Đầu năm 2012, mạng xã hội xôn xao thông tin Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh bị đánh ghen. Mọi chuyện bắt nguồn từ chia sẻ "vu vơ" của một blogger: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em?”.

Theo thông tin được lan truyền khi đó, Uyên Linh dính nghi án tình cảm với nhạc sĩ Dũng Đà Lạt, và vợ anh là chị U. cũng biết sự việc này đã khá lâu. Thế nhưng đến khi gặp Uyên Linh tại một phòng trà ở TP.HCM, chị U. đã không giữ nổi bình tĩnh và “dành tặng” cho nữ ca sĩ 4 cái tát.

Khi đó, được hỏi về điều này, Uyên Linh chỉ từ chối trả lời hoặc không chia sẻ vào trọng tâm vấn đề. Sau này, khi nhắc tới chuyện cũ, nữ ca sĩ phân trần: "Đánh 1 cái đã khó, làm gì có chuyện đánh được tới 4 cái. Mọi người chỉ cần suy nghĩ một chút sẽ thấy, không cần tôi phải giải thích".

Dù Uyên Linh từ chối trả lời, nhưng tin đồn về vụ đánh ghen của vợ Dũng Đà Lạt
vẫn được nhắc tới rất nhiều sau đó.

Quỳnh Nga bị đánh ghen trên máy bay

Một nghệ sĩ khác cũng từng vướng tin đồn bị đánh ghen là "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Cụ thể, năm 2010, nữ ca sĩ được cho là đã "liếc mắt đưa tình" với một người đàn ông ở trước cửa soát vé, và bị vợ người đàn ông này xông vào mắng nhiếc bằng những lời lẽ không mấy lịch sự.

Thế nhưng trả lời với báo giới, Quỳnh Nga tức giận cho rằng thông tin trên là do mọi người thêm thắt nhiều chuyện không đúng. Dù đưa ra nhiều lời giải thích, nhưng scandal tưởng chừng như "vô thưởng vô phạt" đó cũng đã khiến Quỳnh Nga phải xấu hổ trong một thời gian dài.

6 cau chuyen danh ghen nghe si tung

Quỳnh Nga cũng từng vướng phải tin đồn bị đánh ghen trên máy bay.

Tim đánh ghen Bình Minh vì nghi ngờ ngoại tình với Trương Quỳnh Anh

Cuối năm 2017, mạng xã hội xôn xao khi những hình ảnh tình tứ của Bình Minh và ca sĩ Trương Quỳnh Anh xuất hiện tràn lan. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định Bình Minh và Tim đã có xô xát do nguyên nhân ghen tuông tại thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam, thậm chí tới mức phải nhờ tới lực lượng an ninh giải quyết.

Một thành viên trong ekip thực hiện LHP Việt Nam cho hay, vào ngày 24/11 đã xảy ra vụ ẩu đả giữa nam diễn viên Bình Minh và một nghệ sĩ khác: "Chúng tôi xác nhận trên thảm đỏ có xảy ra một vụ ẩu đả giữa Bình Minh và một nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra quá nhanh, lúc đó BTC đang tất bật trong khâu chuẩn bị và đón tiếp các khách mời nên chỉ quan sát thấy lực lượng bảo vệ can ngăn Bình Minh, còn không biết anh có xô xát với ai”.

Nhiều người có mặt tại thảm đỏ LHP Việt Nam cho rằng Tim đã xảy ra xô xát với Bình Minh
xoay quanh lùm xùm tình cảm giữa nam diễn viên và vợ anh là ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao việt đánh ghen , hồ ngọc hà , uyên linh , Trương Quỳnh Anh