5 lý do khiến bạn nhất định phải mua iPhone 11
Chủ nhật, 18/08/2019 22:40

Có 3 điều mà chắc chắn sẽ xảy ra trong đời: cái chết, thuế quan và iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 9.

Apple được cho là sẽ trình làng thế hệ iPhone mới trong tháng 9 tới - như cách mà họ đã làm trong nhiều năm nay. iPhone 11 mặc dù vẫn sẽ giữ lối thiết kế trên thế hệ iPhone X, iPhone Xs nhưng theo chuyên gia của Business Insider thì có nhiều lý do khiến người dùng nên mua iPhone 11.

1. iPhone mới sẽ thời thượng trong nhiều năm tới

5 lý do khiến bạn nhất định phải mua iPhone 11 - 1

Công nghệ luôn tiến bộ rất nhanh, tuy nhiên nếu bạn lựa chọn mua chiếc điện thoại mới nhất thì nó có thể giúp bạn không cần phải đổi điện thoại trong một vài năm vì các thế hệ sau đó cũng không có nhiều khác biệt.

iPhone mới sẽ có vi xử lý mạnh mẽ hoàn toàn mới, pin tốt hơn - những yếu tố giúp máy có độ bền tốt trong tương lai so với những chiếc điện thoại cũ bạn đang dùng.

2. Bán iPhone cũ với giá "hời"

5 lý do khiến bạn nhất định phải mua iPhone 11 - 2

Việc nâng cấp lên iPhone mới cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bán iPhone cũ để mua điện thoại mới.

Và nếu như iPhone cũ của bạn vẫn còn hoạt động tốt các tính năng thì đây là cơ hội mà bạn sẽ bán được với giá hời để có thêm tiền tậu iPhone mới.

3. iPhone 11 sẽ là chiếc iPhone có thiết kế hoàn hảo nhất

5 lý do khiến bạn nhất định phải mua iPhone 11 - 3

So với iPhone X của năm 2017 và các iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone XR của năm 2018 thì iPhone 11 năm 2019 được cho sẽ có thiết kế hoàn hảo nhất.

Không chỉ có màn hình hiển thị tràn viền cong cạnh với tai thỏ nhỏ gọn hơn, cụm camera lớn phía sau, iPhone 11 sẽ mang tới nhiều điều khác biệt so với thế hệ iPhone X.

Những thay đổi nhỏ sẽ khiến iPhone 11 trở thành hoàn hảo nhất trong số các iPhone có lối thiết kế của iPhone X. Điều này cũng tương tự như việc iPhone 8 đã sở hữu thiết kế hoàn hảo nhất trong số các iPhone thiết kế tương tự iPhone 6.

4. iPhone 11 sẽ sở hữu cụm camera đầy quyền lực

5 lý do khiến bạn nhất định phải mua iPhone 11 - 4

Theo các thông tin, iPhone 11 sẽ được trang bị hệ thống camera chính hoàn toàn mới. Trong đó sẽ có thêm một cảm biến góc siêu rộng giúp mang tới các bức ảnh phong cảnh tuyệt vời hơn. iPhone 11 hứa hẹn sẽ tái khẳng định vị trí chụp ảnh hàng đầu sau một vài năm bị các thương hiệu khác vượt mặt.

5. Sở hữu iPhone mới luôn đáng giá

5 lý do khiến bạn nhất định phải mua iPhone 11 - 6

Smartphone là thứ gắn bó mật thiết với mỗi người, không chỉ là phương tiện liên lạc mà nó còn là máy ảnh, là máy tính,...do đó luôn là đáng giá nếu bạn đầu tư tiền mua một chiếc smartphone tốt.

Và đương nhiên với một flagship như iPhone 11 thì chắc chắn người dùng sẽ được tận hưởng nhiều nhất các tiện ích hiện đại từ smartphone.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: iPhone 11 , Apple , Smartphone cao cấp