5 lý do iPhone X đáng mua hơn iPhone 11, lý do cuối sẽ khiến bạn rút ví mua ngay
Thứ tư, 09/10/2019 21:38

Đừng sốt sắng lao thẳng vào tâm bão iPhone 11 hay iPhone 11 Pro như nhiều người khác, hãy dành sự ưu ái cho iPhone X thì hơn với 5 lý do thuyết phục sau.

1. iPhone X trông gần như y hệt iPhone 11

Ngoại trừ cụm camera được bài trí kiểu mới, có thể nói mặt trước của iPhone 11 vẫn chẳng có điểm gì khác biệt.

Nói cách khác, kể từ khi ra mắt iPhone X với thiết kế “tai thỏ” đặc trưng, Apple vẫn khá keo kiệt khi chẳng chịu đổi mới gì cả dù đã qua 2 năm liền.

Nếu không dựa vào màu sắc Midnight Green hoặc chứng kiến cụm camera sau, có lẽ hiếm ai có thể phân biệt đâu là iPhone X, đâu là iPhone 11.

5 lý do iPhone X đáng mua hơn iPhone 11, lý do cuối sẽ khiến bạn rút ví mua ngay - 1

2. iPhone X vẫn nhanh, được hỗ trợ update iOS thoải mái

Với iOS 13 vừa ra mắt, xa nhất là iPhone 6S cũng có thể tải về cập nhật, vẫn tăng tốc và chạy cực nhanh.

Vì vậy, bạn có thể tin tưởng iPhone X sẽ còn được hỗ trợ tới 3 năm nữa - khá lâu dài đối với một chu kỳ nâng cấp máy hiện nay.

5 lý do iPhone X đáng mua hơn iPhone 11, lý do cuối sẽ khiến bạn rút ví mua ngay - 2

3. Camera của iPhone X vẫn rất tốt

Dù không có được những tính năng mới như Night Mode hay ống kính góc siêu rộng, nhưng đó không thực sự là các nhu cầu bắt buộc phải có trong cuộc sống.

Với camera của iPhone X, Apple vẫn dành tặng sự ưu ái về chất lượng cũng như độ ổn định nhanh nhạy. iPhone X vẫn sở hữu gần như mọi tính năng quay chụp xịn như iPhone XS và iPhone 11, có chung độ phân giải và chất liệu kính cao cấp, quá đủ và thậm chí thừa thãi với nhu cầu hàng ngày.

5 lý do iPhone X đáng mua hơn iPhone 11, lý do cuối sẽ khiến bạn rút ví mua ngay - 3

4. Màn hình Super Retina HD của iPhone X: Không phải dạng vừa

Tấm màn OLED của iPhone X được đặt hàng thay cho LCD truyền thống đã nâng tầm phân giải sắc nét cùng các tính năng như HDR, TrueTone, xử lý gam màu cực nhạy, mật độ điểm ảnh cao bậc nhất thế giới.

Những ưu thế đó đủ tốt tới nỗi Apple vẫn duy trì nó tới iPhone 11, cùng lắm cũng mới chỉ nâng cấp thêm một chút chưa đáng kể.

5 lý do iPhone X đáng mua hơn iPhone 11, lý do cuối sẽ khiến bạn rút ví mua ngay - 4

5. Giá cả phải chăng hơn nhiều so với giá trị nhận lại

Đối với một chiếc iPhone 11 bản rẻ nhất, giá thành hiện tại dù là xách tay cũng lên tới khoảng 22 triệu đồng. Trong khi đó, giá thành cho một chiếc iPhone X xách tay tương tự thường chỉ ở mức 17-18 triệu.

Với dòng sản phẩm giữ giá rất tốt và lâu giảm như iPhone, dẫu chỉ hơn kém nhau vài triệu cũng là cả một vấn đề.

Sau cùng, hãy luôn là người tiêu dùng sáng suốt, tự đánh giá đúng nhu cầu sử dụng của mình nếu không cần thiết phải tận dụng toàn bộ 100% hiệu năng của bộ ba iPhone 11 mà dứt ví mua cho bằng được.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: iPhone X , iPhone 11 , Apple