5 đứa trẻ bị sát hại trong nhà tắm và những tình tiết bí ẩn 12 năm không lời giải
Chủ nhật, 11/03/2018 16:05

Vụ án giết người tàn bạo rúng động dư luận Đài Loan từ năm 2006 khiến cho 5 đứa trẻ thiệt mạng cho đến tận bây giờ vẫn chưa thể có câu trả lời thỏa đáng.

Vào năm 2006, người dân Đài Loan đã rúng động trước thông tin 5 đứa trẻ trong một gia đình bị sát hại dã man. Tuy nhiên, cái chết tức tưởi của 5 đứa trẻ có quá nhiều bí ẩn và nhiều điểm đáng ngờ. Bên cạnh đó, bố mẹ của những đứa trẻ cũng mất tích không dấu vết, khiến họ trở thành nghi phạm số 1 của vụ án. Thế nhưng cho đến tận bây giờ, cảnh sát vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Hiện trường 5 đứa trẻ bị sát hại dã man

Đầu tháng 9/2006, người dân địa phương phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở khu Cát An, thành phố Hoa Liên, Đài Loan. Cảnh sát lập tức vào cuộc để khám xét. 

Căn hộ bị khóa trái từ bên trong nên cảnh sát phải phá cửa mới vào trong được. Tại đây, họ phát hiện 5 thi thể đang phân hủy, bốc mùi nồng nặc trong nhà tắm. Tay và chân của các nạn nhân đều bị trói chặt, mắt và miệng bị dán băng keo bịt kín và đầu bị trùm trong túi ni lông.

5 dua tre bi sat hai trong nha tam va nhung tinh tiet bi an 12 nam khong loi giai - 1

Thi thể 5 đứa trẻ được tìm thấy trong nhà trong tình trạng đang phân hủy.

Được biết, 5 nạn nhân này đều là con của anh Liu Zhiqin và chị Lin Zhen. Trong đó, 3 người con lớn là con của anh Liu với người vợ đầu, còn 2 đứa con nhỏ là con của anh với chị Lin. Tuy nhiên, cả hai anh chị đã biến mất không một dấu vết. Sau đó, cảnh sát phát hiện chiếc xe của hai anh chị tại ga tàu, cho rằng hai người sau khi giết con đã bỏ trốn. Nhưng họ vẫn không thể khẳng định được gì, bởi vụ án có quá nhiều chi tiết khó hiểu và bất thường.

5 dua tre bi sat hai trong nha tam va nhung tinh tiet bi an 12 nam khong loi giai - 2

Anh Liu và chị Lin đã bỏ trốn.

Những tình tiết khiến cảnh sát đau đầu

Ngay từ lúc phát hiện ra thi thể 5 đứa trẻ, cảnh sát đã nhận thấy điều bất thường. Căn nhà bị khóa trái từ bên trong, toàn bộ cửa đều là khung sắt, có thể nói là "nội bất xuất, ngoại bất nhập", làm sao hung thủ có thể thoát ra ngoài được?

Tại hiện trường, cảnh sát cũng nhận thấy toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà đều rất ngăn nắp, gọn gàng, chứng tỏ không hề xảy ra xô xát. Cảnh sát lại suy luận rằng có thể 5 đứa trẻ bị ngộ độc thuốc, nhưng giám định pháp y cho thấy các nạn nhân không hề có thuốc độc. Từ đó, họ nghi ngờ 5 đứa trẻ đã bị làm cho chết ngạt. Ngoài ra, giám định pháp y cũng cho thấy, 5 nạn nhân không bị sát hại trong cùng một ngày.

5 dua tre bi sat hai trong nha tam va nhung tinh tiet bi an 12 nam khong loi giai - 3

Tờ tiền có ghi dòng chữ kêu cứu.

Bên cạnh đó, cảnh sát còn tìm thấy trong nhà một mẩu giấy có ghi: "Hãy gọi cảnh sát, bọn trẻ đã bị bắt cóc. Chúng tôi đang gặp nguy hiểm, cứu chúng tôi với!", và một tờ tiền có dòng chữ: "Khu phố 285, số nhà 25, đã bị khống chế. Hãy gọi cho cảnh sát!". Tuy nhiên, nếu như anh Liu và chị Lin cũng là nạn nhân, thì tại sao họ lại bỏ mặc con?

Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một chiếc máy ảnh nhưng không có thẻ nhớ. Phải chăng có điều gì mà anh Liu và chị Lin đang che giấu?

Hai chiếc sọ người được tìm thấy trong rừng

Tháng 6/2015, một người dân địa phương đã phát hiện 2 chiếc sọ người trong rừng ở núi Hoa Liên. Cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để khám xét, đồng thời tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân khác như quần áo, giày dép và một lọ thuốc trừ sâu. Qua khám nghiệm, pháp y xác định đây chính là hài cốt của anh Liu và chị Lin.

5 dua tre bi sat hai trong nha tam va nhung tinh tiet bi an 12 nam khong loi giai - 4

Hai chiếc sọ người được tìm thấy cùng nhiều vật dụng cá nhân và lọ thuốc trừ sâu.

Một thời gian sau, cảnh sát đã công bố một bức ảnh được phục hồi từ chiếc máy ảnh, một làn nữa khiến dư luận rúng động. Trong bức ảnh là một người đàn ông đeo bao tay, được chụp từ phía sau, đang trói tay chân 5 đứa trẻ. Dù không thấy rõ nhưng cảnh sát tin rằng, đây chính là anh Liu, còn người chụp ảnh là chị Lin. Hai vợ chồng này vì công việc làm ăn thất bại, sinh ra nghĩ quẩn nên đã giết các con rồi tự sát. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn không thể tìm ra bằng chứng chứng minh điều này, khiến cho vụ án bí ẩn vẫn chưa thể có lời giải thích thỏa đáng đến tận bây giờ.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: vụ án , 5 đứa trẻ bị sát hại , vụ án bí ẩn