5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh
Thứ hai, 19/06/2017 21:04

7 ngày sắp tới sẽ mang lại cho những cung Hoàng đạo này khá nhiều thử thách, cùng lắng nghe những lời khuyên để tuần mới diễn ra suôn sẻ hơn nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới này sẽ là thời điểm khá thích hợp để các Kim Ngưu đang thất nghiệp tìm kiếm, lựa chọn cho mình một công việc phù hợp. Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội được nhận vào môi trường làm việc hằng yêu thích. Tuy nhiên, điều đó cũng đòi hỏi ở Kim Ngưu nhiều năng lượng và sự chuẩn bị lâu dài. Nếu để quá sức, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cẩn thận Kim Ngưu nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: đến trung tâm y tế nếu cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tiền nong dồi dào vào những ngày đầu tiên khiến cho Song Tử có một tuần khởi động vô cùng sung sức. Mặt khác, tuần này sẽ ngập tràn thử thách đối với Song Tử trong việc cân bằng giữa tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe. Những xích mích nhỏ với đồng nghiệp hay người kia cũng khiến cho Song Tử bối rối và không thể giải quyết. Cố lên Song Tử nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: đừng quá để ý đến ý kiến của người khác

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh - Ảnh 1.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu vẫn là vấn đề đáng lo lắng cho Sư Tử trong tháng này. Bạn đang mất dần tự tin, bạn nhút nhát trong mọi cuộc trò chuyện và đang suy nghĩ khá tiêu cực về mối quan hệ của mình. Mặc khác, mọi rắc rối đến từ chuyện tình cảm cũng kéo theo rất nhiều vấn đề khác liên quan đến sự nghiệp, chuyện học hành…

Lời khuyên từ chiêm tinh: giữ cho bản thân mình tỉnh táo và chỉ tập trung vào một vấn đề

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuy công việc khá suôn sẻ nhưng tài chính của Thiên Bình trong tuần này lại chẳng mấy khấm khá. Bạn sẽ cảm thấy cần sửa lại mọi thứ và muốn bắt tay thực hiện kế hoạch mới ngay bây giờ. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rằng đây là thời điểm bất lợi để đưa ra bất cứ quyết định nào về sự nghiệp, ngay lúc này, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến kế hoạch hiện tại và hoàn thành chúng ngay khi còn kịp.

Lời khuyên từ chiêm tinh: hỏi xin lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp,…

5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh - Ảnh 2.

Nhân Mã (21/11 – 22/12)

Cơ hội nghề nghiệp đang ngấp nghé gõ cửa Nhân Mã trong những ngày này, tuy nhiên, khả năng Nhân Mã bỏ lỡ là rất cao do tính chủ quan của mình. Bên cạnh đó, một cơn cảm lạnh bất ngờ có thể tấn công Nhân Mã khi bạn không đề phòng đấy, hãy đảm bảo rằng bạn luôn ăn uống đầy đủ và có chế độ tập luyện thể dục hợp lí.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Tạm gác lại mọi vấn đề về tình cảm và chú ý hơn đến sự nghiệp của mình

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cung hoàng đạo , 12 cung hoàng đạo , Tuần mới