5 cầu thủ U23 Việt Nam ấn tượng nhất vòng bảng VCK U23 châu Á
Thứ sáu, 19/01/2018 09:17

ĐT U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử với tấm vé tham dự tứ kết VCK U23 Châu Á 2018. Chiến tích này có công lao lớn từ HLV Park Hang-seo, cùng màn tỏa sáng của các cá nhân.

1. Tiền đạo cánh Nguyễn Quang Hải

Quang Hải đã trưởng thành lên rất nhiều kể từ sau VCK U20 World Cup. Tại VCK U23 Châu Á 2018, với chiếc kèo trái dị biệt, anh đã tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng vào lưới U23 Hàn Quốc và U23 Australia, mở toang cánh cửa lọt vào tứ kết cho U23 Việt Nam.

2. Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Tiếp tục duy trì phong độ xuất sắc từng thể hiện ở giải M-150 Cup, Tiến Dũng đã chứng minh bản lĩnh trong khung gỗ của mình. Hóa giải tốt những tình huống bóng bổng và bóng sệt, thủ môn gốc Thanh Hóa còn bình tĩnh cản được một quả penalty của U23 Hàn Quốc. Sự chắc chắn, kiên cường của Tiến Dũng đã tiếp thêm động lực mãnh mẽ cho các đồng đội chiến đấu.

3. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Chơi khá thụ động khi được xếp đá trung vệ ở giải M-150 Cup nhưng Duy Mạnh càng đá càng hay, từ hoàn thành nhiệm vụ đến tỏa sáng cứu những bàn thua trông thấy cho U23 Việt Nam. Xử lý bóng dứt khoát cùng khả năng tranh chấp mạnh mẽ là những điểm cộng của Duy Mạnh ở giải lần này.

4. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Thể hình tốt cùng sải chân dài giúp Văn Hậu nhiều lần cắt bóng thành công khi đối đầu trực diện với cầu thủ đối phương. Đó là chưa kể những tình huống leo biên tấn công, dứt điểm từ xa hoặc tạt bóng vào trong rất lợi hại. Nhìn Văn Hậu chơi bóng, người hâm mộ càng có thêm sự yên tâm về cánh trái của ĐT Việt Nam trong tương lai khi anh năm nay mới chỉ chưa tròn 19 tuổi.

5. Tiền vệ Phan Văn Đức

Chỉ là một quân bài dự bị nhưng Văn Đức đã rất biết nỗ lực trong luyện tập để tìm kiếm cơ hội ra sân. Và khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội, anh đã biết nắm lấy với màn thể hiện cực kỳ chắc chắn, hỗ trợ rất tốt cho hàng phòng ngự trong thế trận U23 Việt Nam bị đối phương dồn ép.

 

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: cầu thủ U23 Việt Nam , U23 Việt Nam , tứ kết VCK U23 Châu Á