4 vụ đánh ghen xôn xao mặt báo: Con gái đánh ghen mẹ ruột, người cuối trả thù 'cao tay'
Thứ tư, 24/07/2019 08:45

Chẳng ai trên đời này muốn bị phản bội cả nhưng khi rơi vào trường hợp như thế, mỗi người lại có cách "dằn mặt" kẻ phản bội và người thứ 3 rất khác nhau.

Lột quần áo, đánh đập tình địch giữa phố

Sự việc xảy ra hồi đầu tháng 10/2017 trên đường phố Trung Quốc. Một người phụ nữ mặc váy màu hồng đã bị một nhóm 5 người phụ nữ lao vào đánh ghen kịch liệt. Mặc dù người phụ nữ áo hồng đã cố van nài, nói rằng mình có thai nhưng nhóm người kia nhất định không buông tha. Họ kéo rách áo, lột quần, dứt tóc, thậm chí còn dùng giày cao gót đạp liên tiếp vào người cô.

Một thân một mình không thể chống lại được 5 người, người phụ nữ áo hồng chỉ biết nằm xuống đất, lấy tay ôm bụng và mặt rồi van xin: "Tôi không chịu được. Tôi đang có bầu". Điều đáng nói là có rất nhiều người đi qua đi lại trên phố vào thời điểm đó nhưng chỉ có một số người đứng lại nhìn, không có bất cứ ai chạy tới can ngăn và khuyên bảo. Cuối cùng, chỉ có người phụ nữ áo hồng phải chịu đựng những trận tra tấn đau đớn.

4 vu danh ghen xon xao mat bao: con gai danh ghen me ruot, nguoi cuoi tra thu

Người phụ nữ áo hồng bị đánh giữa đường nhưng không ai ngăn cản.

Nguyên nhân của vụ tấn công này được cho là do người phụ nữ áo hồng đã ngoại tình với chồng của một trong 5 người phụ nữ trên. Tuy nhiên, không rõ cái thai trong bụng người phụ nữ áo hồng có phải là kết quả của mối tình ngoài lề này hay không.

Được biết, người phụ nữ áo hồng đã bị khá nhiều chấn thương sau vụ đánh ghen kinh hoàng này nhưng không rõ tình trạng thương tích cụ thể ra sao, cũng không rõ có được ai đưa tới bệnh viện điều trị hay không.

Cô gái đánh ghen mẹ ruột khi thấy đi hẹn hò với bạn trai mình

Hôm 29/10/2018, người dân sống tại thành phố Nairobi của Kenya đã chứng kiến một vụ đánh ghen vô cùng hy hữu. Hai người phụ nữ đã lao vào đánh ghen nhau nhưng tất cả mọi người đều sốc nặng khi biết đó là hai mẹ con.

Theo đó, cô gái trẻ Hodhan Abdulahi Abdikadir đã ra ngoài ở riêng sau khi bố mẹ ly hôn và bản thân cô cũng có bạn trai. Trong thời gian này, mẹ của Hodhan là bà Fatuma Sirat Ghedi cũng đang hẹn hò một người đàn ông nhưng Hodhan không hề biết đó là ai.

4 vu danh ghen xon xao mat bao: con gai danh ghen me ruot, nguoi cuoi tra thu

Cô gái tranh chấp với mẹ giữa đường vì ghen tuông (Ảnh minh họa)

Một hôm, khi Hodhan đang ra ngoài mua đồ thì đột nhiên bắt gặp mẹ mình đang đi cùng với một chàng trai, tay trong tay rất tình tứ. Hodhan đã tới gần để nhìn rõ hơn thì sốc nặng khi phát hiện chàng trai đó chính là bạn trai mình. Quá tức giận và ghen tuông, Hodhan ngay lập tức chạy tới chửi bới và đánh ghen. Cô đã dùng tay đánh rất nhiều lần lên mặt và đầu bà Fatuma, khiến bà bị thương không nhẹ.

Chưa dừng lại ở đó, Hodhan còn chạy tới một con mương gần đó, lấy bùn rồi trát lên mặt mẹ mình, gọi mẹ mình là "gái điếm". Về phía mình, bà Fatuma cũng chống trả con gái quyết liệt, tạo nên cảnh tượng tranh chấp dã man trên đường.

Mặc dù đã được nhiều người dân tới can ngăn nhưng vụ đánh ghen hy hữu này chỉ dừng lại khi cảnh sát địa phương tới can thiệp. Cả cô Hodhan và bà Fatuma đều bị đưa về đồn vì tội danh gây rối. Sau cùng, Hodhan đã phải nộp phạt 10.000 shilling Kenya (hơn 2 triệu đồng) để được tại ngoại.

Cả gia đình vợ trừng trị bồ nhí của chồng ngay tại giường

Theo một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, vụ đánh ghen xảy ra tại Trung Quốc vào tháng 1/2016. Khi đó, gia đình người vợ đã bắt quả tang tận tay cảnh người chồng đang cùng tình nhân "ân ái" trong nhà nghỉ. Khi họ tới nơi, cặp nhân tình này thậm chí đang không mảnh vải che thân.

Quá phẫn nộ, các thành viên trong gia đình người vợ lập tức lao tới mắng chửi và đánh đập thậm tệ người chồng. Trong khi đó, người vợ giữ chặt "kẻ thứ ba", người đang vô cùng bối rối và sợ hãi.

4 vu danh ghen xon xao mat bao: con gai danh ghen me ruot, nguoi cuoi tra thu

Gã chồng bội bạc và "kẻ thứ ba" bị gia đình người vợ trừng trị.

Khi không thể chịu đựng được những trận đòn từ người nhà vợ, gã chồng đã vùng lên phản kháng nhưng liền bị đạp thẳng vào giường. Lúc này, cô tình nhân mới cố gắng van xin được tha thứ nhưng tất cả đã quá muộn.

Được biết sau đó, người vợ đã báo cảnh sát, đưa cặp tình nhân này tới đồn để báo cáo chuyện ngoại tình. Cuối cùng, sự phản bội của người chồng đã phải trả giá.

Bắt quả tang chồng lên giường với tình nhân nhưng chỉ âm thầm trả thù

Cuộc hôn nhân của cô Azwa Shamsudin, sống tại Mỹ, vốn bình thường như bao người khác. Chỉ có điều dù đã kết hôn 3 năm, vợ chồng cô vẫn chưa có con. Nguyên nhân là do người chồng vẫn chưa sẵn sàng làm bố và muốn ổn định tài chính hơn nữa.

Suốt 3 năm sau khi kết hôn, mặc dù cũng có nhiều lần tranh chấp nhưng vợ chồng cô Azwa vẫn cố gắng giải quyết trong hòa bình. Tuy nhiên gần đây, cô rất sốc khi nghe được tin đồn chồng mình ngoại tình. Cô Azwa đã cố chất vấn chồng nhưng anh ta đều phủ nhận. Chỉ cho tới khi cô Azwa tận tay bắt quả tang chồng lên giường với tình nhân trong khách sạn, người chồng mới không thể chối cãi được nữa.

4 vu danh ghen xon xao mat bao: con gai danh ghen me ruot, nguoi cuoi tra thu

Cô Azwa chia sẻ câu chuyện của mình lên trang Twitter cá nhân.

Những tưởng sẽ lao vào đánh ghen "kẻ thứ 3" nhưng cô Azwa lại làm điều hoàn toàn trái ngược. Vốn là người có đai đen Taekwondo, cô đã đánh cho người chồng một trận nhớ đời, khiến anh ta bị gãy xương chày và xương hàm. Sau đó, cô Azwa đuổi người chồng ra khỏi nhà, tất cả tài sản chung đều đứng tên vợ và họ bắt đầu tiến hành các thủ tục ly hôn.

Cách xử lý người chồng bội bạc của cô Azwa đã nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng vì quá cao tay và sáng suốt.

Khampha.vn
Tag: Đánh ghen , Các vụ đánh ghen gây xôn xao , Mạng xã hội , Ghen tuông