4 vị trí 'hút lộc' trên cơ thể phụ nữ chớ dại mà sửa kẻo lật ngược số mệnh, đang giàu hóa nghèo
Thứ ba, 11/12/2018 13:12

Càng ngày càng nhiều chị em kéo nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đâu biết rằng nếu phẫu thuật không đúng có thể gây hao tài.

Cắt mí - mất tiền 

Thời gian gần đây, trào lưu cắt mí nở rộ, chị em đua nhau đi cắt mí mà chẳng hề sợ đau hay tốn tiền. Thế nhưng, có không ít trường hợp lựa chọn sai kiểu, sai hình thức, làm ở nơi không uy tín, không chuyện nghiệp nên có ngay đôi mắt sưng phù, vết cắt to, bị sẹo… trông rất xấu.

1-PDQX

Theo nhân tướng học thì phần mí mắt nằm ở giữa mắt và lông mày được gọi là cung Điền Trạch – cung tài sản của mỗi người. Do đó, nếu có sự tác động của dao kéo vào đây thì sẽ ảnh hưởng tới nguồn tài chính, thu nhập, phá vỡ khí tướng gây hảo tổn tài sản, thậm chí là trắng tay, nghèo khổ.

Cằm nhọn - phúc mỏng mệnh bạc

Cằm độn nhọn hoắt chuẩn V-line đang dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ. Chị em đua nhau đi làm bởi nghĩ rằng như thế là đẹp. Tuy nhiên, ,khuôn mặt có chiếc cằm độn bị dài ra là tướng người không có phúc, tâm lý thất thường, hay nóng giận mà làm hỏng nhiều việc lớn.

Người này sẽ có cuộc đời bấp bênh, thất bại cả trong sự nghiệp lẫn tình duyên.ԍọт cằм tức là gọt sạch phúc lộc, là điềm báo cho cả đời vô phúc, cơ cực.

Cắt mỡ bụng - giảm thọ

Da bụng dày cộng với tướng bụng sệ xuống sẽ có dáng trông như túi đựng tiền, giúp chủ nhân sớm gặp vận, phất lên giàu có. 

Đừng buồn khi thấy da bụng dày và có vẻ ngày càng mũm mĩm vì theo nhân tướng học, đó là một trong những tín hiệu tốt cho thấy bạn sắp gặp vận may về tiền bạc, tài chính.  

4-tuong-mui-xau-xi-chi-em-muon-tham-my-lai-la-quy-tuong-tai-loc-dai-tai-13-091710

Da bụng dày cộng với tướng bụng sệ xuống sẽ có dáng trông như túi đựng tiền, giúp chủ nhân sớm gặp vận, phất lên giàu có. Những người da bụng không dày nhưng bụng tròn là người có số sống thọ, được hưởng phúc lộc từ con cháu.

Theo nhân tướng học, da bụng mỏng, tướng bụng xẹp lép với dáng người gầy gò xanh xao là những người dễ phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, khó được an nhàn sau này.

Nâng mũi - khắc chồng

Trong nhân tướng học, mũi là bộ phận rất quan trọng. Người ta thường nói “xem tướng mũi đoán gia tài”, mũi là điểm nằm giữa khuôn mặt, nó mang số phận, tài vận của một người trong tương lai. Nếu mũi メấu nhưng tổng thể khuôn mặt hài hòa thì lại là tướng tốt. Ngược lại, mũi đẹp mà phá ngũ quan thì ảnh hưởng rất nhiều tới vận mệnh cuộc đời.

Người làm mũi may mắn thì đẹp, đen đủi thì vẹo, gẫy, hoại tử… thì đúng là “tiền мấт tật mang”. Người có chiếc mũi làm lại không hợp với khuôn mặt sẽ khiến vận メấu đeo bám, thường xuyên мấт tiền bạc, công việc trì trệ.

Không những thế, điểm khởi đầu của mũi được gọi là Sơn căn, nếu Sơn căn thấp thì người này không được hưởng phúc, nhờ vả được gì ở chồng, cuộc sống khó khăn, vất vả. Do đó, nếu cố sửa mũi cao vút, nhọn hoắt như trào lưu mà đầu mũi vẫn thấp thì vận khí cũng không tốt hơn mà còn biến thành tướng khắc chồng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Vị trí hút lộc trên cơ thể phụ nữ , nhân tướng học , xem tướng phụ nữ