4 thứ tuyệt đối không nên chia sẻ trên facebook
Thứ ba, 03/04/2018 13:10

Facebook là mạng xã hội xuất hiện chưa lâu nhưng hiện nay nó đã trở thành mạng xã hội phát triển nhất thế giới.

Hình ảnh của con cái

Khi có con, bậc cha mẹ nào cũng rất hạnh phúc và muốn chia sẻ những nét đáng yêu, xinh xắn của con mình lên mạng xã hội cùng với những thông tin liên quan đến con để cho bạn bè và mọi người biết. Tuy nhiên, đây có thể là một hành động vô cùng nguy hiểm mà bạn cần chú ý.

Hình ảnh của con bạn, những thông tin về trường học, nơi ở, nơi xuất hiện của bé có thể phát tán đến mọi nơi, cho tất cả mọi người biết, và trong đó biết đâu có cả những kẻ xấu, rất có thể chúng sẽ có những ý đồ xấu và gây nguy hiểm cho con bạn.

Chia sẻ mật khẩu hoặc số tài khoản

Những thông tin cá nhân của bạn như mật khẩu các tài khoản mà bạn đang sử dụng, số tài khoản ngân hàng hay bất kì những thứ bí mật riêng tư gì khác bạn cũng không nên chia sẻ nên facebook, những điều đó rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn. Nếu cần phải cung cấp thông tin này với ai thì bạn có thể gặp trực tiếp hoặc liên hệ qua điện thoại.

Kết quả hình ảnh cho facebook

Địa chỉ và số điện thoại của bạn

Rất nhiều người thường sẽ chia sẻ số điện thoại của mình lên phần thông tin để mọi người cùng biết, hoặc khi thay đổi số điện thoại mọi người sẽ dùng facebook để thông báo với bạn bè. Tuy nó rất thuận lợi nhưng đây là điều không nên làm.

Ngoài ra, việc chia sẻ vị trí bạn đang ở cũng có thể là nguyên nhân để kẻ xấu đột nhập vào nơi bạn ở, gây ra nhiều nguy hiểm cho bạn

Biểu lộ những suy nghĩ cá nhân

Rất nhiều người có thể vì khó chịu, buồn phiền nhưng không biết chia sẻ với ai đã chọn facebook để thể hiện suy nghĩ của mình. Tuy nhiên, đây là điều đặc biệt không nên làm.

Khi bạn thất tình, bạn chia sẽ những đau khổ, nhớ nhung người cũ lên facebook, rất nhiều người thấy và nó có thể sẽ khiến cho cuộc sống sau này của bạn gặp rắc rối.

Khi bạn tiêu cực, bực tức, khó chịu với ai đó, và bạn đã có những hành động không phù hợp với người gây ra khó chịu cho bạn ở trên facebook, điều này có thể khiến cho mọi người nhìn bạn với ánh mắt không tốt, nó cũng khiến cho những người quan tâm bạn buồn phiền.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: facebook , tuyệt đối không nên chia sẻ , chia sẻ trên facebook