4 nàng giáp càng kết hôn muộn càng sung sướng trăm bề, hạnh phúc căng tràn ai cũng ngưỡng mộ
Chủ nhật, 23/07/2017 09:41

Trong số 12 con giáp, những nàng giáp này sẽ vô cùng giàu có và sung sướng nếu kết hôn muộn, thế nên chớ vội buồn khi hiện tại mình vẫn lẻ bóng nhé.

Các nàng tuổi Mão

Con giáp này tính tình ôn hòa, nhanh nhẹn, thủa hàn vi chỉ thích tập trung vào lập nghiệp mà không nghĩ tới chuyện yêu đương. Thế nên đến tuổi trung niên, họ vẫn chưa tìm được người đồng hành. Mặc dù họ sợ cô đơn nhưng đừng vì thế mà yêu và lấy đại một người nhé.

con giap ket hon muon

Nên tìm hiểu kỹ đối phương nếu không muốn hôn nhân đổ vỡ. Những cô nàng tuổi Mão nếu lấy chồng muộn sẽ là một trong những con giáp hưởng trọn hạnh phúc viên mãn.

Các nàng tuổi Thìn

Những người cầm tinh con giáp này sinh ra đã có tố chất hơn người. Họ là mẫu phụ nữ theo đuổi sự hoàn hảo trong sự nghiệp, không ngừng học hỏi để làm phong phú thêm kiến thức cũng như cuộc sống tinh thần của mình. Tất cả đều muốn tạo cơ sở tốt nhất cho chuyện tình cảm của mình.

Thế nên nếu kết hôn sớm họ sẽ không có thời gian cho gia đình, điều đó làm cuộc hôn nhân của họ không được bền vững. Vì thế, lấy chồng muộn chính là quyết định sáng suốt đối với những người cầm tinh con Rồng bởi họ sẽ hiểu và trân trọng hạnh phúc thì sẽ tự nguyện dồn tâm trí chăm lo cho cuộc sống gia đình.

Các nàng tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn được coi là con giáp dễ gặp may mắn, cuộc sống an nhàn. Song họ lại thuộc mẫu thích tự do, không muốn bì gò bó, ép buộc nên chuyện kết hôn sớm với họ thường không bao giờ có trong từ điển.

con giap ket hon muon.jpg

Trong chuyện tình cảm, họ cũng rất cân nhắc kỹ càng người yêu và người bạn đời của mình, họ sẵn sàng buông tay nếu cảm thấy đối phương không phù hợp.

Chính sự cẩn thận này sẽ giúp cho người tuổi Hợi hạnh phúc hơn bởi sự lựa chọn của họ chắc chắn, kĩ càng hơn.

Các nàng tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bản tính rất hiếu thắng và tự cao, đó chính là khuyến điểm lớn nhất của họ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ thích thống trị nhưng lại khá vô tâm, điều đó khiến không một ai muốn ở lại lâu với con giáp này. Bởi thế, trong suốt quãng đời của mình, con giáp tuổi Ngọ dù có vận đào hoa nhưng khá trắc trở. Chính vì vậy, nếu kết hôn sớm, khi còn bồng bột, chưa chín chắn, người tuổi Ngọ khó có thể trở thành người vợ tốt, hiểu chồng, tâm lý với chồng.

Tuy nhiên, nếu lấy chồng khi đã “cứng tuổi”, có đủ sự điềm đạm và chín chắn, người tuổi Ngọ lại cực kì may mắn, mĩ mãn và thuận buồm xuôi gió trong hôn nhân.

Đơn giản là trải qua nhiều chuyện, người tuổi Ngọ có được cho mình những kinh nghiệm, bài học và hơn hết là gắn bó sâu sắc với người kia hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Con giáp , 12 con giáp , Giàu có , May mắn