4 lời nói dối của đàn ông khiến người vợ nào cũng hãnh diện
Thứ ba, 18/09/2018 10:06

Có những lời nói dối của đàn ông khiến phụ nữ tan nát cõi lòng nhưng cũng có những lời nói dối khiến chị em tự hào vô cùng.

“Anh là người sai”

Trong những lần cãi nhau, bạn dù là người gây chuyện, hay rõ ràng bạn sai nhưng chồng vẫn có thể nói câu này. Để rồi sau đó, khi cơn giận qua đi, bạn biết rằng đó chỉ là một lời nói dối. Người sai là bạn, và người nhẫn nhịn là chồng. Anh ấy không so đo đúng sai với bạn. Anh ấy cũng không vì sĩ diện đàn ông mà cố chấp.

Hơn hết, chồng muốn kết thúc căng thẳng giữa vợ chồng, muốn bạn bình tĩnh lại để nói chuyện với anh ấy. Đây luôn là lời nói dối của chồng khiến bạn tự hào nhất. Vì có yêu thương bạn nhiều thế nào chồng mới sẵn sàng nhận sai và nhịn nhường bạn như thế.

dan-ong-yeu-that-long-03-0000_0_0

“Em mặc bộ này đẹp lắm”

Đa phần các ông chồng thường phải trả lời câu hỏi “Em mặc bộ này đẹp không?” của vợ. Và ngay cả khi vợ mặc có không đẹp như người khác, vì vợ đã mập lên, dáng vẻ không như xưa, người chồng yêu vợ sẽ sẵn sàng nói dối vợ. Lời nói dối này với họ không chỉ là để động viên để vợ tự tin hơn, còn là muốn vợ hiểu với họ vợ luôn xinh đẹp từ sự hy sinh và tảo tần.

Người đàn ông yêu vợ sẽ luôn khen vợ mặc đẹp, dù sau đó sẽ khéo léo để gợi ý cho vợ nhiều lựa chọn khác. Vì thế, vợ vừa không thấy tổn thương, vừa hạnh phúc vì chồng quan tâm mình.

“Em là người vợ tuyệt vời”

Sẽ không ai trên đời là người hoàn hảo tuyệt đối. Khi mới yêu, người ta có thể thấy những điều đẹp đẽ nhất của nhau, thế nào cũng hoàn hảo nhất. Nhưng khi đã lấy nhau rồi, ở cạnh nhau lâu thì những gì không hoàn thiện sẽ dần hiện ra. Dù vậy, ngay cả khi vợ nói “Em xấu thế này, không tốt thế này, anh chán không?”, chồng vẫn khẳng định: “Sinh con rồi ai chẳng thế, với anh em vậy là tuyệt rời”…

ngot ngao anh cuoi han quoc_02

Thật ra, đây là lời nói dối, nhưng lại là lời nói dối ngọt ngào nhất của đàn ông. Anh ấy luôn muốn vợ tự tin về chính mình, vì thương vì yêu mà muốn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho vợ. Và thật sự, với những hy sinh của vợ vì gia đình, chồng luôn tin đây là lời khen xứng đáng nhất.

“Anh không sao”

Đàn ông đôi khi luôn giấu diếm những cảm xúc khó chịu trong lòng. Luôn có những điều anh ấy sẵn sàng nói cùng vợ, nhưng cũng có điều anh ấy thà giữ trong lòng và chỉ nói một câu “Anh không sao” với vợ. Nhưng thật ra, chồng cũng biết buồn, biết tổn thương và thất vọng.

Sẽ có lúc vì để động viên vợ cố gắng khi gia đình gặp chút biến cố, chồng sẵn sàng nhận hết ấm ức mà không nói điều gì. Hay khi bệnh tật, anh ấy cũng muốn vợ không lo lắng mà nói “không sao đâu”.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Lời nói dối , Đàn ông thương vợ , Vợ chồng