4 loại đàn ông 'giàu nứt đố đổ vách' phụ nữ cũng chớ lấy làm chồng kẻo khổ tận cam lai
Thứ tư, 18/09/2019 11:34

Phụ thích ổn định, muốn lấy người đàn ông giàu có thành đạt thì không có gì sai cả. Nhưng tuyệt đối nên tránh xa 4 loại đàn ông này kẻo có ngày rước họa vào thân.

1. Loại đàn ông xem trọng 3 vòng của phụ nữ

Đây chính là biểu hiện những gã đàn ông sẵn sàng vì nhan sắc mà bỏ rơi người phụ nữ bên mình lúc gian khó. Dù anh ta đã có gia đình nhưng ra ngoài thấy cô gái nào có thân hình bốc lửa là anh ta cũng tìm cách tiếp cận bằng được. Anh ta sẽ không ngoại tình một lần mà còn ngoài tình vô số lần.

Đàn ông xem trọng 3 vòng của phụ nữ thì thứ anh ta yêu là vẻ bề ngoài, bởi vậy nên khi bạn ở đỉnh cao nhan sắc bạn sẽ được anh ta sắn đón. Tới khi bạn 'xuống sắc' thì anh ta sẵn sàng bỏ rơi bạn không thương tiếc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Loại đàn ông dù đã kết hôn nhưng ra ngoài thích nói dối mình còn độc thân

Lý do anh ta nói dối còn độc thân là gì? Đấy là để 'thả thính' những người phụ nữ khác đấy thôi. Anh ta lúc nào thích ngoại tình, ham muốn thể xác. Dù cho vợ ở nhà chiều chuộng anh ta như nào thì ra ngoài anh ta vẫn không từ bỏ cái tính trăng hoa của mình được. Loại đàn ông này về nhà thì tỏ ra mình mẫu mực, nhưng ra ngoài thì lại tháo nhẫn, tỏ ra mình còn độc thân để dụ những cô gái trẻ khác vào tròng.

3. Loại đàn ông thích thể hiện quyền uy với vợ, trấn áp vợ, bỏ mặc vợ

Với loại đàn ông này thì anh ta cho rằng dùng nắm đấm để nói chuyện với vợ sẽ thể hiện anh ta là người có sức mạnh lớn nhất trong nhà này. Ra ngoài anh ta khom lưng cúi đầu trước người khác, nhưng về nhà thì lại đè đầu cưỡi cổ vợ. Đây chính là loại đàn ông hèn, phụ nữ tuyệt đối phải tránh xa. Láy anh ta về bạn sẽ ăn đòn còn đều đặn hơn cả ăn cơm đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Loại đàn ông gặp biến cố thì đổ lỗi không có vợ đời anh ta sẽ khá hơn

Nếu như người đàn ông khôn ngoan họ sẽ biết rằng: đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Nhưng với loại đàn ông cứ hễ gặp khó khăn, do bản thân yếu kém không nghe lời vợ khuyên can để rồi xảy ra chuyện thì anh ta đổ lỗi do vợ là vận xui, mang đến tai họa cho mình. Loại đàn ông này cưới về sớm muộn cũng phải ly hôn.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tâm sự phụ nữ , phụ nữ hạnh phúc , kiểu đàn ông không nên lấy