4 kiểu miệng chứng tỏ bạn sẽ là người giàu sang một đời
Thứ bảy, 16/06/2018 16:46

Nếu may mắn sở hữu những kiểu miệng này, bạn sẽ là người giàu giang quý phú, một đời hưởng phúc lộc.

Miệng nhỏ môi dày

Người có tướng miệng nhỏ môi dày chính là người thông minh, sắc sảo ngay từ cách ăn nói. Chính vì vậy mà trong cuộc sống họ luôn được mọi người quý mến, yêu thương, tự nhiên mang đến cho họ cơ hội và tài lộc. Những người bạn này đa phần là người tri kỉ, một khi đã chơi thì chơi hết mình. Cuộc sống của bạn phất lên được cũng nhờ họ một phần vì họ muốn báo đáp lại những ân tình mà bạn đã dành cho họ.

Cuộc sống sung túc mà người này có được cũng chính là nhờ tài ăn nói hoạt bát của mình. Bạn cần phát huy cao hơn nữa khả năng của mình và tăng cường mở rộng các mối quan hệ nhé.

Môi hồng hào, đầy đặn, cười không hở lợi

Theo nhân tướng học người có nụ cười không hở lợi ngược lại hoàn toàn với nụ cười hở lợi là người đã bớt đi phần nào vất vả trong cuộc sống. Thêm vào miệng hồng hào, môi đầy đặn nữa thì cuộc sống có phần phú quý, hạnh phúc. Quan trọng nhất là họ luôn sống hết mình và đón nhận cuộc sôn bằng tinh thần lạc quan, không bao giờ ngại khó ngại khổ.

Người này được cấp trên trọng dụng, trong công việc dễ ghi điểm và có thể có cơ hội thăng tiến nếu như nỗ lực hết mình.

Đôi môi mềm mại có nốt ruồi

Xem tướng chi ra rằng người có nốt ruồi trên môi là người tướng phú quý giàu sang một đời. Cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn khi nhận được nhiều sự yêu thương của người bạn đời. Bản thân là người năng động, nỗ lực nên họ luôn muốn khẳng định bản thân với đối phương và vì thế cuộc sống giàu sang là chuyện đương nhiên.

Không những vậy người này còn biết tích cóp, tiết kiệm và dành dụm cho mình những khoản tiền kha khá. Tương lai không sợ nghèo khó hay cô độc. Cứ yên tâm mà hưởng an nhàn.

Môi đỏ, răng đều

Người phụ nữ có tiếng miệng này thường khéo ăn khéo nói nên chiếm được cảm tình của đàn ông. Thế nên trong tình yêu người này thường rất hạnh phúc, được chiều chuộng nâng niu.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhân tướng học , tướng miệng , tướng giàu sang