4 điều phá tướng chớ nên phạm phải
Thứ ba, 31/03/2015 20:57

Tướng tá phản ảnh thần thái và tính cách của con người, nếu muốn thành công trong sự nghiệp thì 4 tật phá tướng sau cần phải sửa đổi triệt để.

1. Tuyệt đối không nên rung đùi khi ngồi

Người có thói quen ngồi rung đùi thường mất những dịp may (cơ hội) hoặc vận may (tài lộc) đến với hỗ

Giải thích: Như cây đang trổ bông, bị gió lớn rung nên bông rụng, làm sao còn nhiều bông để kết tráị Ý nói, của hoạnh tài không bao giờ tới tay người có thói quen rung đùị

2. Tuyệt đối không nên bắt tay một cách hời hợt. 

Trong tướng pháp có phần nói về Ẩn tướng, Âm tướng và Ấn tướng. Ẩn tướng là những dấu tướng như như bớt son, nốt ruồi… nằm ở vị trí kín đáo, mà người khác không thể nhìn thấỵ Tùy theo vị trí mà biết được tốt hay xấu (không thay đổi). Âm tướng là tướng của ngũ sắc (năm màu) xuất hiện trên khuôn mặt (thường thay đổi), nhìn màu sắc này để đoán biết vui buồn, sợ sệt hoặc hên xui may rủi sắp đến.

Ấn tướng là chân tướng, là những nét tướng thấy được sẵn có từ khi mới sinh cho đến lúc trưởng thành, như nốt ruồi hoặc cái bớt trên mặt hay lỗ tai có lông, dáng đi, điệu bộ, giọng nói tiếng cười… Bắt tay chào hỏi khi gặp nhau cũng là một trong những Ấn tướng (có thể thay đổi). Ðàn bà (âm) tiếng nói chậm rãi nhỏ nhẹ thường giàu sang, ngược lại giọng nói sang sảng, ồn ào và hay nói liên tục là bần tướng, nếu không nghèo nàn thì số cơ cực.

Không tạo được uy tín cho mình ngoài xã hội, thường bị bè bạn coi thường, gia đình xào xáo… Ðàn ông (dương) bắt tay phải siết chặt cho thấy sự thân thiện, người đưa tay cho người khác bắt mà không siết lại thì cũng giống như đàn bà có giọng nói sang sảng mà thôi, vì theo khoa Tướng mệnh thì Âm không được động, dương không được tĩnh..!

4 điều phá tướng chớ nên phạm phải

3. Không nên quay đầu đũa về ngực mình. 

Nói về cách xử dụng đôi đũa để gắp thức ăn thì không ai hơn người Á châu, nhưng có ai biết được chính đôi đũa này cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho chính người dùng nó nếu không để y’. Có người dùng đôi đũa gắp thức ăn xong, không chịu bỏ đũa xuống bàn mà xoay ngược lại nắm trong lòng bàn tay (hai đầu đũa hướng về ngực) để dùng ba ngón tay (cái, trỏ và giữa) cầm muỗng để chan canh. Vì thói quen và ngày qua ngàỵ, hành động vô tình này đã làm hại tâm phế, mà nguyên nhân là do chính khí lực mình truyền vào hai đầu đũa phát ra đi thẳng vào tim, phổi (xuyên tâm sát).

Con cháu cũng sẽ bắt chước thói quen này, có hại cho sức khoẻ của chúng về saụ Theo Phong thủy, nhà bị trúng thế xuyên tâm sát là trường hợp căn nhà nằm ở giữa ngã ba, bị con đường cái đâm thẳng vào cửa, gia chủ sẽ bị chết bất ngờ, con cháu mạt. Theo Tướng mệnh: Người bị trúng lực xuyên tâm sát này, tiền tài của người cầm đũa bị hao tán, về già nghèo khổ.

4. Nhìn tướng mạo, có thể biết người đó sống thọ hay chết yểu hay không? Căn cứ vào đâu để biết?

Trả lời: Về tướng mệnh tôi có học nhưng không có hành, vì đó là ý của thầy, có thể thầy sợ tôi gây ra thù oán vì tính hay nói thẳng, cho nên vừa dạy vừa căn dặn: ‘Về khoa tướng mệnh, ‘tuy tiểu đạo, ắt hữu khả quan’, ý nói tuy nhỏ nhưng được ích lợi nhiềụ Ma Y thần tướng là cuốn sách xem tướng mệnh hay nhất, do Ma Y lão nhân, đệ tử của đức Bồ Ðề Ðạt Ma (tổ sư của phái Thiếu Lâm) biên soạn lại theo cuốn Ngũ lai Tướng pháp của ngàị Ta dạy ngươi vài chiêu để biết nhìn người trong việc kết giao bè bạn, lựa người cộng tác cho việc làm ăn hoặc để chọn học trò mà thôi, không được xem cho người khác!’.

Tướng mệnh được người xưa phân ra cách xem, như muốn biết giàu nghèỏ Xem lỗ mũi; sang hèn? Xem đôi mắt; quan tước? Xem đôi chân mày; danh tiếng? Xem lỗ tai; sự nghiệp? Nghe thanh âm (tiếng nói); tai nạn? Xem giữa đôi chân mày (ấn đường);…

Cụ thể phải xem: cốt tướng (xương), diện tướng (mặt), thân tướng (mình), hình tướng (vóc dáng), chí tướng (nốt ruồi), thần tướng (sắc diện)… Riêng ẩn tướng (như bớt son, nốt ruồi nằm ở vị trí trong thân, nhìn qua không thể thấy) tùy theo vị trí và màu sắc mà nó hóa giải những tướng xấu, làm tốt hơn nữa cho tướng tốt hay ngược lạị.

Căn cứ vào tam đình để xem tướng thọ hay yểu, nếu thấy tam đình không đều, không cân xứng là yểu mạng, chết trước 49 tuổi, còn nếu tam đình tương xứng là được trường mạng, sống lâu trăm tuổi (tam đình gồm: thượng đình là từ đầu xuống đến cổ; trung đình là từ vai xuống đến eo, ngang rún; hạ đình từ eo xuống đến bàn chân). Xin đừng lẫn lộn tam đình của khuôn mặt chỉ ứng về tài lộc.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tướng số , phá tướng , phá tướng chớ nên phạm phải