4 điều đàn bà phải nhớ thật kỹ khi phát hiện chồng trót ngoại tình
Thứ bảy, 07/09/2019 21:48

Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen cô nhân tình của chồng thì sẽ khiến chồng quay về bên bạn.

1. Đừng bao tư tưởng "Ông ăn chả bà ăn nem'

Đàn ông ngoại tình chính là anh ta sai, phụ nữ biết rõ chuyện lừa dối là sai trái thì đừng có phạm phải sai lầm đó. Đừng bao giờ nghĩ chồng ngoại tình thì mình cũng sẽ cặp bồ để trả thù. Một người đàn ông đã phản bội lại bạn thì tốt nhất là buông bỏ anh ta đi, đừng cố hạ thấp danh dự của mình xuống để làm già cả. Trên hết đàn bà ngoại tình sẽ không còn đường quay lại, bạn chỉ nên sống vì bạn và vì con của mình chứ đừng sống vì thằng chồng tồi tệ.

2. Kể xấu chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông nhẫn tâm bán rẻ hạnh phúc gia đình, vợ con để đổi lấy những thăng hoa dưới đũng quần thì anh ta chẳng xứng đáng làm người chồng tốt. Vậy nhưng đừng vì lý do đó mà bạn ngồi lê đi kể xấu về người chồng của mình. Đàn ông ngoại tình có thể xấu xa với vợ nhưng họ chắc hẳn sẽ vẫn còn làm tròn trách nhiệm với đứa con của mình. Vậy nên hãy nghĩ đến đứa con của bạn mà giữ chút tự trọng cho anh ta.

3. Đánh ghen

Đừng bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen cô nhân tình của chồng thì sẽ khiến chồng quay về bên bạn. Nếu đàn ông đã ngoại tình thì tốt nhất là cho anh ta đi luôn. Bạn níu kéo anh ta cũng chỉ thêm khổ sở mà thôi. Trên hết dù bạn có tha thứ cho anh ta thì cũng chẳng thể tha thứ lâu dài được, cứ sống với nhau chỉ càng thêm khổ. Việc của bạn là cứ an nhiên mà sống, đánh ghen làm gì cho bẩn tay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Sống cuộc đời của chính mình

Việc kết hôn đã khiến bạn mất đi cuộc sống của bản thân vậy thì nhân lúc anh ta ngoại tình đừng đau khổ mà hãy ly hôn để sống cuộc đời của mình. Cứ sống vui sướng, làm những điều mà khi kết hôn bạn đã phải bỏ lỡ. Bạn sẽ cảm thấy lúc đó việc đau khổ vì gã chồng tồi thật sự chẳng đáng chút nào cả.

 
Khoevadep.com.vn
Tag: chồng trót ngoại tình , ngoại tình , tâm sự gia đình