4 cung hoàng đạo nam có khả năng phản bội, ngoại tình cao nhất bạn cần đề phòng
Chủ nhật, 19/08/2018 21:27

Bạn cần biết cung hoàng đạo nào có khả năng phản bội cao nhất và tìm ra giải pháp tốt nhất cho mối quan hệ của mình khi việc này xảy ra?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

12cungsao5

Đừng để cái tên này đánh lừa bạn. Đàn ông cung Xử Nữ coi trọng sự trung thực và sự gần gũi thực sự hơn bất cứ điều gì khác. Nhưng trong hôn nhân, nếu không thỏa mãn, họ không ngần ngại theo đuổi một đối tượng khác.

Tuy nhiên, đàn ông Xử có khả năng “ngoại tình tư tưởng” cao hơn là ngoại tình thực. Họ luôn bị cuốn theo những cảm giác tội lỗi nên chòm sao này sẽ khó ngoại tình về mặt thể xác, chỉ về mặt tinh thần mà thôi. Lí do dẫn đến việc họ có người thứ ba là vì họ đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa vợ và mình nhưng mọi thứ chỉ trở nên trầm trọng và bế tắc hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

tu-vi-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-56201511433476348

Đàn ông cung Song Tử đứng đầu trong danh sách những cung hoàng đạo nam có khả năng phản bội bạn đời cao nhất. Đàn ông Song Tử là những người hay gặp rắc rối với những mối quan hệ vì sự không chắc chắn của họ. Nếu là vợ của một đàn ông thuộc cung Song Tử, việc im lặng, không linh hoạt, phàn nàn, cằn nhằn nhiều chính là liều thuốc độc cho hôn nhân của hai bạn. Những gì Song Tử cần là là sự kích thích, mới mẻ liên tục.

Đối với đàn ông Song Tử, ham muốn tình d.ụ.c không phải là nguyên nhân chính dẫn đến việc họ ngoại tình. Đơn giản chỉ vì họ coi trọng kiến thức và sự khôn khéo trong giao tiếp của đối phương hơn. Dĩ nhiên với chòm sao luôn hoạt động như Song Tử, họ rõ ràng thuộc nhóm muốn đi tìm cảm giác mới lạ. Nếu thường xuyên bị vợ phớt lờ, thiếu quan tâm và càu nhàu nhiều, họ sẽ tìm ai đó để chia sẻ và bày tỏ cho hết thời gian.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

xunuo630

Giống như Nhân Mã, đàn ông cung Bảo Bình muốn được thử thách với những mối quan hệ mới. Phụ nữ sẽ chẳng thể nào đáp ứng được nhu cầu của họ trừ khi đủ thú vị và có chút bí ẩn. Đàn ông cung Bảo Bình thường khó có thể đoán trước được vì họ rất độc lập. Rất khó có thể xây dựng một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài từ Bảo Bình.

Về bản chất, Bảo Bình luôn cần sự chú ý và muốn trở thành người quan trọng trong mắt người khác. Thường thì họ sẽ phản bội vì bạn đời của mình vì muốn tìm kiếm những cảm xúc lãng mạn mà nửa kia không thể tạo ra. Giống như Song Tử, Bảo Bình sẽ bị cuốn theo những người có tính cách hấp dẫn, nói chuyện khéo léo và thú vị hơn là về mặt tình d.ụ.c.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

tu-vi-thang-82018-cung-thien-binh-239-2210-0e7abc

Đàn ông Bạch Dương cũng thuộc một trong những cung hoàng đạo nam có khả năng phản bội bạn đời cao nhất. Đàn ông thuộc cung Bạch Dương thường không đáng tin cậy lắm, họ luôn muốn tìm kiếm những cảm giác mới. Họ có cái tôi cao, cần sự chú ý, yêu thương và cuối cùng họ cũng nằm trong nhóm quá yêu bản thân. Những lời tán tỉnh của họ nhiều khi chỉ là sự bộc phát về tình cảm. Dù là một trong ba cung lửa nhưng Bạch Dương khá sáng suốt về lí trí, luôn cố gắng chạy trốn khỏi những cám dỗ này. Tuy vậy, nếu bị cắm sừng, họ sẽ sẵn sàng ngoại tình.

Nếu muốn giữ Bạch Dương lâu dài bên mình, hãy thay đổi cùng với họ theo thời gian. Họ sẽ phản bội chỉ khi nào vợ không còn theo kịp những suy nghĩ và không chịu nắm bắt con người họ nữa mà thôi.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , cung hoàng đạo nam có khả năng ngoại tình