4 cung hoàng đạo hãy cẩn thận bởi dễ bị 'cắm sừng' trong tháng 12
Thứ bảy, 01/12/2018 09:13

Bạch Dương ơi hãy cẩn thận với người ấy, bởi bạn rất dễ bị đối phương lừa dối trong tháng 12 này.

Ảnh minh họa

Top 1: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiều người cung Bạch Dương thường hay than vãn tình yêu không bền vững, dễ bị người thứ ba xen vào. Người thuộc cung hoàng đạo này khá hám chơi, thường xuyên tham dự những buổi tiệc tùng, thiếu quan tâm đến đối phương.

Khả năng Bạch Dương bị "cắm sừng" lên tới 50% đấy, hãy quan tâm đến đối phương đi nào, nếu không sớm muộn người ấy cũng tìm thú vui bên ngoài mà thôi.

Top 2: Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là người rất mực chung thuỷ và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Những điều này tưởng chừng là ưu điểm thế nhưng lại khiến đối phương cảm thấy quá khô khan, thậm chí ngột ngạt.

Chính vì vậy cung hoàng đạo này cũng rất dễ bị "mọc sừng", và điều này sẽ trở thành nỗi đau khó quên đối với Ma Kết.

Top 3: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Riêng đối với Cự Giải, việc cung hoàng đạo này bị người thứ ba phá đám đôi khi không phải do lỗi của người kia đâu nhé. Hãy tự hỏi bản thân đã nghiêm túc trong chuyện tình yêu chưa.

Cự Giải rất đào hoa, khiến người ấy khó lòng mà an tâm được, và trường hợp xấu nhất chính là việc "ông ăn chả, bà ăn nem" đó.

Top 4: Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khá cổ hủ và nhàm chán trong chuyện tình cảm. Lúc mới yêu thì ngọt ngào thật đấy, thế nhưng chỉ một thời gian thôi cung hoàng đạo này sẽ đặt ra đủ thứ quy tắc khiến đối phương phải làm theo.

Đôi khi đối phương muốn làm gì đó lãng mạn cũng sẽ bị bạn gạt phắt đi mất thôi, thế nên đừng tự hỏi sao mình lại bị "cắm sừng" thế nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Vietnamnet.vn
Tag: tử vi 12 cung hoàng đạo , cung hoàng đạo dễ bị cắm sừng tháng 12 , tử vi năm 2018