4 con giáp Tý - Sửu - Dần - Mão không bệnh không họa, nằm dài đếm tiền không xuể nhờ tận dụng bảo bối ngàn năm
Thứ hai, 22/01/2018 15:25

Theo phong thủy, mỗi con giáp có những bảo bối của riêng mình nhằm thu hút tiền tài, thịnh vượng và may mắn.

Tuổi Tý 

 Ảnh minh họa.

Những người tuổi Tý sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ nguyên tố Thủy. Nước có thể trợ giúp những người sinh trong vào năm Tý giàu có và gặp nhiều may mắn. Vì thế, phong thủy cho rằng, những người tuổi Tý này nên đặt một bể cá vàng vào góc phía Bắc của phòng làm việc để hút tiền tài.

Xét về ngũ hành, bể cá mang hành thuỷ tượng trương cho tài lộc, nguồn nước nuôi dưỡng vạn vật. Mộc tức là cây thuỷ sinh trong bể. Kim là kết cấu của bể như khung, giá đỡ… Thổ là đá, sỏi dưới nền bể. Hỏa là màu đỏ, da cam, vàng của những chú cá.

Thông thường bể cá thuộc hành thuỷ nên đặt nhánh Thanh long phía bên trái của phòng khách, kể từ trong nhà nhìn ra phía trước. Ngoài ra còn đặt ở cung Đông Nam để may mắn về tài lộc, Đông về sức khoẻ, gia đạo, hoặc cung Bắc mang lại may mắn về sự nghiệp.

Tuổi Sửu 

 Ảnh minh họa.

Với sự trợ giúp đắc lực của Lửa, những người sinh vào năm Trâu sẽ làm ăn phát đạt. Do đó, những món đồ trang trí bằng gốm Sứ sẽ hỗ trợ rất nhiều những người tuổi Sửu, mang đến cho họ nhiều may mắn trong công việc và làm ăn. Do đó, những người tuổi Sửu nên ưu tiên đặt những chiếc bình hoa gốm trang trí trong nhà hoặc làm việc, phòng ngủ.

Tuổi Dần

 Ảnh minh họa.

Những người tuổi Hổ sẽ được sự hỗ trợ bởi các yếu tố thuộc về Đất. Người tuổi Dần đặt một chậu cây xanh trong nhà sẽ rất tốt. Nhờ đó, họ sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ các nguồn khác nhau với công việc chính và kinh doanh tay trái.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Dần nên trồng cây ngũ gia bì trong phòng làm việc hoặc trong nhà của mình để xua vận xấu, khắc chế nhược điểm đồng thời hút tài lộc vào nhà.

Loại cây cảnh này ngoài tốt cho phong thủy còn có tác dụng đuổi muỗi, làm sạch không khí cho nên rất được ưa thích trồng trong nhà, trong văn phòng làm việc hoặc trở thành món quà tặng cho người tuổi Dần.

Những loại cây phù hợp với tuổi Dần nên lựa chọn đó là: Tùng, trúc, cúc, mai, cây phát tài, thiên tuế, vạn tuế, kim ngân, ngọc ngân, cây tình yêu, tùng la hán, thanh tâm, cây cau cảnh, cây đế vương, cây sen, sương rồng…

Tuổi Mão

 Ảnh minh họa.

Nhằm gia tăng tiền tài trong cuộc sống, người sinh năm Mèo cần bổ sung những bảo bối thuộc nguyên tố Đất. Đặc biệt, họ thể treo một miếng ngọc tại góc Đông Bắc của phòng ngủ để mang đến may mắn.

Người ta cho rằng, ngọc bích đã bị chôn vùi trong lòng đất hàng nghìn năm chính là tinh hoa của trời đất và sẽ đem đến may mắn cho những người tuổi Mão.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: con giáp Tý , phong thủy con giáp , phong thủy cho tuổi Tý