4 con giáp mát tay hốt bạc siêu đỉnh, ví tiền dày cộm, tự là đại gia của chính mình nửa đầu năm 2018
Thứ năm, 30/11/2017 21:49

Bước sang năm Mậu Tuất 2018, những nàng giáp này sẽ có quý nhân phù trợ ngay từ đầu năm nên làm ăn khấm khá, tiền vô như nước.

Con giáp tuổi Hợi

Ngay từ khi sinh ra, nhưng người cầm tinh con giáp tuổi Hợi đã có số sung sướng hơn các con giáp khác. Sang năm 2018, khoảng thời gian nửa năm đầu, con giáp này sẽ có phần căng thẳng trong công việc nhưng cũng từ đây mà gặt hái nhiều kết quả ngoài mong đợi. Tài chính vô cùng rực rỡ, tiền bạc luôn rủng rỉnh túi.

Không những thế, tình duyên của tuổi Hợi trong năm 2018 cũng rất rực rỡ. Với ai có gia đình rồi thì gia đạo ấm êm, thành công vang dội, cuộc sống đủ đầy hạnh phúc.

Con giáp tuổi Mão

Từ cuối năm 2017, người tuổi Mão tài tiền phát đạt, vận may không ngừng ào ào tìm tới. Sang năm 2018, vận thế lại cứ vậy mà được đà phất lên, chuyện khó khăn nào cũng vượt qua được. Nhiều khi chẳng cần làm gì, ngồi không cũng có lộc chảy về nhà.

Không chỉ vậy, con giáp tuổi Mão thường khôn khéo, kiên nhẫn nên các cơ hội đến thường tận dụng rất tốt. Cơ hội thăng quan tiến chức trong năm 2018 là điều dễ dàng xảy đến.

Tài lộc năm nay của tuổi Mão cũng tăng lên theo cấp số nhân. Tuy phải chi tiêu nhiều song nguồn tài chính đổ về liên tục nên tuổi Mão không bao giờ lo hết tiền.

Con giáp tuổi Thân

Năm 2017, tuổi Thân có một năm khá khó khăn nhưng đến đầu năm 2018, vận thế của người tuổi Thân chuyển biến tích cực, mọi điều đen đủi đều được hóa giải. Vận thế của con giáp này sẽ càng ngày càng tốt, càng ngày càng thuận lợi.

Người tuổi Thân sẽ có được vô số cơ hội tốt trong công việc, chỉ cần biết nắm bắt chắc chắn sẽ thu về những kết quả tốt đẹp ngoài dự tính. Ngoài ra, những cơ hội phát tài cũng sẽ đến với con giáp này, giúp cho cuộc sống của người tuổi Thân ngày càng sung túc.

Chuyện tình duyên con giáp này cũng khởi sắc bất ngờ, hứa hẹn sẽ tìm thấy ý trung nhân và có điềm báo hỷ sự vào cuối năm đấy.

Con giáp tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường phóng khoáng, thông minh nên dễ dàng thành công hơn những con giáp khác. Đặc biệt từ đầu năm 2018 trở đi, con giáp này bước vào thời kỳ ổn định, phát triển sự nghiệp không ngừng. Công danh đạt được vị trí khá cao. Nhờ đó tiền của dư giả nhiều.

Không chỉ vậy, năm 2018, nhờ vận thế Tam Hợp, hơn nữa cung mệnh con giáp này lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên cho dù là nguồn thu chính hay phụ đều vô cùng dồi dào.

Ngoài các khoản tiền lương chính còn có các khoản phụ, tiền thưởng cũng không ít. Có thể nói những tháng đầu năm 2018 là khoảng thời gian khá tưng bừng với tuổi Ngọ, số tiền bạn tích được có thể giúp bạn thoải mái chi tiêu cho cả năm đấy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 4 con giáp mát tay hốt bạc siêu đỉnh , tử vi , con giáp tự là đại gia của chính mình