4 con giáp được quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt trong năm 2018
Thứ bảy, 20/01/2018 22:45

Năm Mậu Tuất của những con giáp này có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương.

Tuổi Dần

Năm Mậu Tuất người tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng. Người kinh doanh nếu muốn đầu tư nên chia nhỏ vào các hạng mục để tránh rủi ro.

tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Với người đi làm ở công ty dễ dàng thăng tiến trong công việc, người kinh doanh thì nên mở rộng quy mô, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Năm 2018 tuổi Dần được đón Thiên Hỷ cát tinh, nên đường tình duyên tốt. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.

Đường sức khỏe không được tốt cho lắm, dễ mắc các bệnh vặt, vì thế hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí giữ cho tinh thần thoải mái, tránh tự tạo áp lực cho bản thân.

con-giap-8

Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Mão lâm tượng Tương Hợp Thái Tuế, vận trình từng bước phục hồi và khởi sắc. Bản mệnh lại được nhiều cát tinh như Thiên Đức, Nguyệt Đức, Tuế Hợp... chiếu rọi, mưu sự dễ thành, vừa lòng đẹp ý.

Tử vi tuổi Mão 2018, bản mệnh gặp năm Mậu Tuất có Thiên can Thái Tuế lộ xuất Chính Tài, báo hiệu một năm tài lộc dồi dào, nhất là đường Chính Tài có nhiều cơ hội làm ăn và kiếm tiền lớn. Người làm công ăn lương tập trung phấn đấu cho công việc hiện tại, cơ hội thể hiện tài năng rất nhiều, thăng quan tiến chức chỉ là điều sớm muộn.

Chính Tài mang tới nhân duyên hữu hảo, đặc biệt tốt cho nam mệnh. Hơn thế, nam mệnh lại được Mão Tuất tương hợp nâng đỡ, tiền đồ xán lạn, càng dễ dàng gặt hái thành công trên con đường công danh, quan lộc.

Nhưng cần lưu ý, Mão Tuất nhị hợp Hỏa cục, cả hai đều ở thế độc lập, nếu không ai chịu nhượng bộ, không biết đặt mình vào góc độ của đối phương để suy nghĩ và hành động, rất dễ xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Trong năm, mệnh chủ dễ dàng thành công ở các hạng mục đầu tư liên quan đến bất động sản hay văn hóa nghệ thuật. Cơ duyên đến rất bất ngờ, có thể bạn không lường trước nhưng kết quả thu về hoàn toàn khả quan. Ngoài ra, bản mệnh Lục Hợp với Thái Tuế sinh Hỏa khố, đại diện cho ý thức tôn giáo, báo hiệu mối lương duyên về tôn giáo, tâm linh huyền bí.

Tuổi Tỵ

Tiến sang năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thực Thần, chủ về những cảm xúc thăng hoa bất ngờ, tài năng nghệ thuật được phát huy, có thể gặt hái thành tựu đột phá. Thực Thần mang tới “khẩu phúc”, bạn hay được thưởng thức cao lương mỹ vị. Bên cạnh đó, Thực Thần cũng có lợi cho tài lộc, bản mệnh dễ hài lòng với những gì đạt được, không tham lam vô độ.

Năm nay tuổi Tỵ có cả cát tinh và hung tinh xung chiếu, tuy nhiên, sức mạnh hỗ trợ cát tinh lớn, vận trình duy trì ở mức cân bằng. Tử Vi, Long Đức và Hồng Loan củng chiếu, thúc đẩy bản mệnh thêm tự tin và quyết đoán, nâng cao năng lực làm việc cũng như thành tích học tập.

Tuy nhiên, Mậu Thổ là Mộ khố của Tỵ, với những người thân nhược, sức khỏe kém lại gặp Mộ khố dễ phải nhập viện hoặc bị bắt bớ giam cầm ngắn ngày. Trong năm 2018 cần chấp pháp hành sự, đừng nóng vội mà phạm pháp kẻo tự rước lấy rắc rối, không được tự do tự tại.

Trong các mối quan hệ với bạn bè, anh chị em hoặc đối tác làm ăn, bản mệnh nên lấy “dĩ hòa vi quý” làm trọng, tự bản thân mình luôn cố gắng gấp nhiều lần so với người khác, chịu thiệt thòi một chút nhưng bù lại thành quả gặt hái được đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Thêm nữa, gặp khó khăn trước mắt đừng vội nản lòng, phải kiên định theo đuổi mục tiêu tới cùng, thành công nằm ngay phía trước.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 có nhiều biến động khó lường nhưng nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, có nhiều tin vui. Đặc biệt trong tháng 1 và tháng 8 âm lịch nhờ có quý nhân phù trợ, tuổi Ngọ sẽ may mắn hơn cả.

Năm nay sự nghiệp của người tuổi Ngọ ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng sau được giải quyết ổn thỏa, mọi việc trở nên tốt đẹp. Chính vì thế mà đường tài lộc năm 2018 cũng rất tốt đẹp. Những người tuổi Ngọ có thể làm đầy hầu bao của mình nhờ tài năng và trí thông minh của bản thân.

Gặp phải hung tinh, nên đường tình duyên của tuổi Ngọ có phần lận đận. Luận giải tình duyên cho rằng năm nay tốt nhất tuổi Ngọ nên tập trung cho các vấn đề khác, tình yêu không phải là điểm sáng của bạn trong giai đoạn này.

Về sức khỏe của tuổi Ngọ năm nay khá ổn. Hãy học cách kiểm soát tâm lý khỏi những tin đồn thất thiệt, giữ cho tâm trạng luôn thoải mái, dễ chịu. Nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đi xa phòng trừ tai nạn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018