4 con giáp dễ gặp hoạt từ trên trời rơi xuống, cần học cách lắng nghe, kiên nhẫn hơn vào tháng này của 2018
Thứ tư, 21/02/2018 10:03

4 con giáp dễ gặp hoạt từ trên trời rơi xuống, cần học cách lắng nghe, kiên nhẫn hơn vào tháng này của 2018 nên biết để tránh ngay.

Tuổi Dậu

Năm 2018, tuổi Dậu sẽ gặp một vài trắc trở trong công việc, đường thăng tiến không mấy suôn sẻ. Điều đó làm ảnh hưởng lây đến vận tài lộc của bạn. Đặc biệt, tránh đầu tư vào những dự án mạo hiểm để không gặp điều xui rủi.

Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu đã lập gia đình cần giữ lửa hạnh phúc hơn là tạo ra những cuộc xung đột, cãi vã. Với những ai còn độc thân, đừng vì cô đơn mà chọn nhầm người nhé.

Để có sức khỏe tốt, tuổi Dậu cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc hợp lí. Đừng lạm dụng thức ăn nhanh và tránh thức khuya nếu thật sự không cần thiết.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ trải qua nửa năm đầu khá trở ngại một chút, nhưng sang nửa cuối năm sẽ suôn sẻ, hanh thông. Về tài chính, nhiều khả năng bạn sẽ không có thêm khoản thu nhập nào ngoài tiền lương trong năm này. Đặc biệt, năm 2018 là năm tuổi Hợi cần nói không với việc đầu tư vào bất động sản.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi cần học cách lắng nghe và kiên nhẫn hơn để mối quan hệ của bạn không bị ảnh hưởng xấu. Nếu có thể thì hãy nên tha thứ thay vì làm nhau đau khổ.

Năm 2018, tình hình sức khỏe của tuổi Hợi khá tốt. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan với nó nhé.

Tuổi Mùi: Kiếp Thái Tuế

Sửu Mùi Tuất tam hình nên năm 2018 vận trình của tuổi Mùi sẽ gặp bán tam hình, dễ phạm họa tiểu nhân, dễ chiêu phải thị phi, gặp khó khăn thường rơi vào thế bế tắc. Tuổi Mùi cần phải ghi nhớ, cẩn trọng trong mọi lời ăn tiếng nói và hành động của mình tránh mạo phạm người khác mà gây thù chuốc, mệt mỏi mà thành quả không được như mong đợi.

Tuổi Sửu: Hình Thái Tuế

Năm 2018 Sửu Mùi Tuất tam hình, Sửu và Tuất là bán tam hình vì thế tuổi Sửu cần thận trọng vì rất dễ bị phạt, dễ phạm họa huyết quang, tai họa từ trên trời rơi xuống.

Các bạn tuổi Sửu sẽ có một năm tương đối khó khăn, mưu sự khó thành, dễ chiêu thị phi, tai họa. Đặc biệt là vào những tháng 5, tháng 6 và tháng 9 âm lịch, vận trình rất kém cần đặc biệt chú ý, làm bất cứ việc gì dù lớn hay nhỏ cũng nên thận trọng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tử vi , tử vi con giáp , con giáp dễ gặp họa