4 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả bạn nên copy ngay
Thứ bảy, 24/09/2016 13:16

Những bí quyết đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả hơn tập gym

Uống nước

Hydrate-Yourself

Bạn hãy thường xuyên uống nước, ít nhất là 1,5 lít nước mỗi ngày. Nước không chỉ giúp dưỡng ẩm da, loại bỏ các độc tố không mong muốn mà còn giúp bạn giảm mỡ đặc biệt ở vùng bụng.Hãy uống nước trước bữa ăn của bạn. Không uống nước ngay sau khi ăn trưa hoặc ăn tối. Chờ khoảng 10-15 phút sau đó mới uống nước.

Chế độ ăn hợp lý

Eat-Right

Trước tiên bạn cần phải cắt giảm hoàn toàn thực phẩm chế biến sẵn ngay lập tức. Các chất bảo quản và hàm lượng muối trong chúng gây chướng bụng.Thứ hai, bạn phải bổ sung các loại thực phẩm xanh bao gồm các loại trái cây và rau quả giàu chất xơ có hàm lượng nước cao. Rau xanh và củ quả sẽ làm giảm đầy hơi, các chất xơ sẽ giúp tiêu hóa dễ dàng hơn đẩy lùi các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng.Nhai thức ăn thật kỹ cũng là cực kỳ cần thiết để giúp bạn no lâu, hạn chế sự thèm ăn từ đó giúp bạn giảm sự tích trữ mỡ vùng bụng.

Đi bộ

girl-walking-with-her-pup

Đi bộ là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng mà không tập thể dục. Khoảng 30 phút đi bộ là ý tưởng tốt để tăng cường sự trao đổi chất và giúp giảm vòng eo của bạn. Đi bộ nhẹ nhàng và thường xuyên chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả như mong muốn mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Thư giãn

Drive-Out-The-Stress

Thư giãn cũng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Khi bạn lo lắng, cơ thể bạn sản sinh hoóc môn stress và steroid tác động trực tiếp đến hệ thống tiêu hóa của bạn dẫn đến đầy hơi và táo bón. Tâm trí căng thẳng cũng gây ra việc sản xuất cortisol khiến bạn có thêm một lớp mỡ ở vòng eo để bảo vệ các cơ quan quan trọng. Hãy cho mình thời gian. Hãy chắc chắn rằng bạn thư giãn mỗi ngày. Ngủ ít nhất bảy giờ mỗi ngày. Nghe nhạc và làm những điều đó sẽ giúp bạn thư giãn.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Giảm mỡ bụng , cách giảm mỡ bụng hiệu quả , bí quyết giảm mỡ bụng