3 tướng mặt người hay gặp thị phi, dễ bị tiểu nhân hãm hại
Chủ nhật, 15/04/2018 19:59

Nếu bạn có những nét tướng này thì dù thế nào cũng nên cẩn trọng một chút trong cuộc sống tránh thị phi nhé.

Tướng tai to và vểnh

Người có tướng tai như thế này thường là người nhanh nhẹn, thông minh lanh lợi. Trong cuộc sống họ linh hoạt, ứng biến các tình huống cực kì trí tuệ. Cũng có lẽ vì điểm này mà khi đối diện với những người khác bạn thường bị người khác cho là thích thể hiện, dìm hàng họ nên dễ mất lòng, dính thị phi.

Người ra kiểu ăn nói hoạt bát khiến bạn đôi lúc lấn át người khác làm đối phương khi nói chuyện với bạn cảm thấy bị xúc phạm, vô cùng khó chịu. Trong cuộc sống nhiều khi người giỏi lại bị người khác ghen ghét cũng là vì vậy.

Nhớ phải cân đối cách ăn nói, ngoại giao khi đi ra ngoài nhé. Tùy đối tượng mà nói chuyện đừng thích thể hiện mình quá kẻo họ khó chịu, mất lòng, gây thi phi, cãi vã, mâu thuẫn.

Tướng người răng thưa

Theo nhân tướng học người có hàm răng thưa cũng là người hay nói, hay bông đùa. Đôi khi sự đùa cợt thái quá của họ khiến cho đối phương cảm thấy ấm ức khó chịu. Bạn không nên đùa quá dai và cũng phải tùy hoàn cảnh mới nên đùa. Các đùa cợt của bạn đôi lúc khiến người khác tự ái, mất lòng thậm chí thấy bạn vô duyên. Và đó là nguyên nhân bạn hay gặp xui xẻo, thị phi trong cuộc sống.

Lời khuyên là khi đi ra ngoài, chỗ người không quen nên hạn chế ăn nói, tránh gây họa vào mình.

Người có răng khểnh

Nhân tướng học chỉ ra rằng người có răng khểnh là người duyên dáng, ăn nói khéo léo. Nhưng có lẽ chính vì sự khéo léo của bạn mà nhiều người cảm thấy bạn có phần giả tạo, không được lòng họ.

Hơn nữa người này hay thích giảng đạo lý, nói giáo điều làm cho người khác cảm thấy bị dạy đời, lên lớp. Đó là điều mà bạn cần sửa ngay lập tức nếu không đi đâu bạn cũng bị người khác khó chịu, ghét bỏ.

Nếu không biết cân bằng cuộc sống và cách giao tiếp thì dù có duyên dáng cỡ nào cũng khó thành công trong sự nghiệp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: nhân tướng học , tướng mặt , xem tướng